เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyguy37515272
คาเฟ่ (ไม่) ลับใกล้กับ Stamford International University
  • เรามาอัปเดทคาเฟ่น่านั่ง รอบๆ Stamford กันครับ

    ครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชิลล์กับร้านคาเฟ่และอัปเดทเทรนใหม่ๆ รอบๆ Stamfordมีทั้งคาเฟ่เก่าและใหม่ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้เหมาะสำหรับคนที่ว่างๆ อยากมาอ่านหนังสือ หรือหาไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน

    เราพากันไปทั้งหมด 5 ร้าน สไตล์ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านอะไรกันบ้าง

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    THE HUB CAFE AND EATERY

    ร้านนี้เป็นร้านที่เป็น cafe and restaurants มีอาหาร และขนม ให้เลือกหลากหลายพื้นที่กว้างขว้างเหมาะสำหรับการนั่งคุยงานหรือติวหนังสือภายในร้านเป็นเพดานสูงทำให้รู้สึกโปร่ง และยังมีส่วนที่นั่งด้านนอกที่ทางร้านจัดสรรไว้เป็นอย่างดี





    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ไล-บรา-รี่

    เป็นร้านที่ให้บรรยากาศเหมือนเราอยู่ในห้องสมุดตามชื่อร้านเหมาะกับคนที่ชอบบรรยากาศเงียบๆ เพราะในร้านเงียบบรรยากาศเงียบสงบมากเหมาะกับการอ่านหนังสือเป็นอย่างยิ่ง




    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    MARBLE CAFE

    เป็นร้านที่เปิดมาไม่นานเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป หรือสายคาเฟ่ ร้านตกแต่งสไตล์หินอ่อน โทนสีขาวสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดร้านนี้




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    NOW

    ร้านนี้เป็นร้านสบายๆ หากคิดที่จะหาที่สงบๆ และเอาไว้สำหรับนั่งทำงานเงียบๆ และมีขนมโฮมเมดเอาไว้ให้เลือกรับประทานร้านนี้หากใครเป็นคนใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ก็สามารถก้าวเท้าเข้ามาในร้านนี้ได้เลยครับ





    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    14 g

    มาถึงร้านสุดท้ายร้านนี้เป็นร้านสไตล์ Home Decorate เพราะมีของตกแต่งบ้านเป็นพวกการ์ตูนของสะสมสำหรับใครที่ชื่นชอบการสะสมของตกแต่งบ้านหรือของหายากก็ลองมานั่งร้านนี้ได้






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แล้วนี้ก็คือ 5 ร้านที่อยู่รอบๆ มหาวิทยาลัยของเรานะครับ ร้านหลากหลายแนวเหมาะกับคนหลากหลายสไตล์แบบพวกเราชาว Stamford ชอบสไตล์ไหนก็สามารถไปเยี่ยมกันได้ ร้านดีบรรยากาศดี ตามสไตล์เรา

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in