เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Diario -exit_out39
page 29
  • ผมโปรดปรานการมองท้องฟ้า 


    โดยส่วนตัวนั้นผมคิดว่ามันคือความสวยงามของธรรมชาติที่เปลี่ยนเเปลงไปตามวันเวลา


    ผมชอบท้องฟ้าที่เทาอึมครึมชวนกระอั่กกระอ่วนใจในฤดูฝน


    เพราะมันชวนให้อึดอัดอยู่ข้างในอย่างบอกไม่ถูก เเละเมื่อฟากฟ้าได้ระบายความรู้สึกทั้งหมดลงมาเป็นสายฝนที่ทั้งยังช่วยกลบเกลื่อนคราบน้ำตาบนเเก้มได้ 


    เเต่หลังจากนั้นอีกไม่นานริบบิ้น 7 สีก็จะปรากฏออกมาพร้อมกับความปลอกโปร่งที่มีทั้งในฟากฟ้าเเละในอกของผม


    ผมชอบท้องฟ้ายามเย็นที่ประดับได้ด้วยสีม่วงเเละส้ม


    เเม้ว่าจะเป็นคู่สีที่ดูเเปลกตาไปสักหน่อยเเต่เหล่านั้นกลับเเฝงไปด้วยความอบอุ่นเเละอ่อนโยน เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เหมือนผมกำลังได้รับการดูเเลเเละปลอบโยนอยู่


    เเละเป็นอีกหนึ่งช่วยเวลาที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังได้รับรางวัลจากความพยายามในการชีวิตอยู่ของวันนี้ เป็นความรู้สึกชวนให้หัวใจพองตัวอย่างน่าประหลาด


    ผมชอบท้องฟ้าตอนกลางคืนที่เเสนสงบ


    บางครั้งที่เปิดประตูออกไปยื่นที่ระเบียงห้องเเล้วจะพบกับเเสงนวลสว่างของดวงจันทร์ส่องมาทักทาย หรือไม่ก็จะพบกับเเสงระยิบระยับจากกลุ่มดาวฤกษ์ที่น่ารักมาเ็นเพื่อนเเก้เหงาสำหรับค่ำคืนนี้ 


    เเละถ้าวันไหนสิ่งที่พบเป็นเพียงเเค่ผืนผ้าสีดำคราม นั่นก็เหมือนช่วงเวลาพิเศษที่สงบมากพอจนทำให้พบได้ยินเสียงของตัวเอง ได้ครุ่นคิดใคร่ครวญกับตัวเองสักเล็กน้อย ก่อนจะเงยหน้าเเล้วกล่าวราตรีสวัสดิ์ให้กับภาพเขียนที่เเสนงดงามชิ้นสุดท้ายของวันนี้


    ถึงจะกล่าวไปเเบบนั้นเเต่ตัวผมในตัวนี้ก็ไม่ค่อยได้ชื่นชมศิลปะจากธรรมชาติชิ้นนี้เสียเท่าไรหรอก 


    เอาเป็นว่าหลังจากนี้ จะพยายามเงยหน้ามองฟ้าให้มากขึ้นก็เเล้วกัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in