เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bon Appétit : Aperitifnevaeh____13
Lipstick
  • ลิปสติกสีแดงถูกบรรจงทาลงบนริมฝีปากของเด็กสาว



    “ใกล้ถึงแล้วครับ คุณหนู”



    คนขับรถบอกขณะรถคาดิลแลคคันงามแล่นผ่านประตูรั้วเหล็กของโรงเรียนมัธยมเซนต์ลอว์เรนซ์ เมลานีใช้เวลาที่เหลือไปกับการเช็คเครื่องสำอางค์บนใบหน้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่รถจะจอดลงบนถนนหน้าอาคารเรียนเก่าแก่ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่านักเรียนที่ทยอยกลับมาหลังปิดเทอมฤดูร้อน



    เมลานีใจเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นจนทนไม่ไหว



    หลังประตูรถเปิดออก เธอก็ลากกระเป๋าวิ่งหายเข้าไปในอาคาร เด็กสาวไม่ได้แวะเอาของไปเก็บที่หอพักก่อนแต่ตรงมายังห้องพักนักเรียนที่มีใครบางคนกำลังรออยู่ที่นั่น



    “เฮคเตอร์ คิดถึงจังเลย!” เมลานีพูดเสียงปนหัวเราะใสพร้อมกับกระโดดเข้ากอดเด็กหนุ่มที่นั่งอยู่บนโซฟาในห้องนั้น เฮคเตอร์ เมอร์เรย์ ผู้ถูกขัดจังหวะการท่องโซเชียลเงยหน้าขึ้นมามอง เขาไม่ได้แสดงออกว่าดีใจในตอนที่เจอเธอแต่ก็ไม่ได้ดันตัวเธอออกไป



    “ไง เมลานี” เฮคเตอร์ทักเพียงสั้นๆ ก่อนถูกเมลานีออดอ้อนเหมือนแมว



    เฮคเตอร์ไม่ใช่สเป็คของเธอเลย เขาไม่ได้มีหุ่นแบบนักกีฬาแถมยังดูเนิร์ดมากจนแทบไม่มีอะไรเข้ากับเธอเลย แต่ทุกอย่างของเขาช่างตรงข้ามกับภาพลักษณ์ เขาไม่ได้มีนิสัยขี้หงอและไม่ได้อ่อนแออย่างตาเห็น ใครจะรู้ว่าหนุ่มแว่นหนาเตอะคนนี้จะมีเบื้องหลังเป็นอีทเตอร์ที่กุมธุรกิจขายสวีทส์ในโรงเรียน



    เมลานีเพิ่งรู้เรื่องนี้เมื่อไม่กี่เดือนก่อนตอนที่เขามาหาเธอเพราะต้องการเลือดไปทำแอปเปิ้ลไซเดอร์ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอได้รู้ว่าตัวเองเป็นสวีทส์ แต่แทนที่จะกลัวถูกกิน เมลานีกลับรู้สึกพิเศษกว่าคนอื่น เธอคิดว่ามันน่าตื่นเต้นดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมลับในโรงเรียน เธอเลยเลือกที่จะเป็นแหล่งผลิตไซเดอร์ของเขามาตั้งแต่นั้น



    “นี่ มาทำแบบนั้นกันอีกได้ไหม” เมลานีกระซิบข้างหูของเขาพลางเอียงหน้ามาใกล้กับปากของเขา ดวงตาสีน้ำตาลใต้เลนส์แว่นมองมาที่เธอก่อนถอนหายใจแล้วจับท้ายทอยเธอเพื่อจูบ



    เด็กสาวโอบแขนรอบลำคอขณะขยับมาคร่อมตักของเขา เธอสะดุ้งเล็กน้อยในตอนที่เด็กหนุ่มกัดริมฝีปากของเธอแรงจนเลือดออกก่อนประกบจูบอีกครั้งหนึ่ง รสคาวเลือดกระจายไปทั่วปาก แต่สำหรับเฮคเตอร์ เลือดของเธอคงหวานไม่ต่างกับแอปเปิ้ลเท่าไหร่



    “อุ๊ย ลิปเลอะปากด้วย” เมลานีอุทานเบาๆ หลังผละออก ดูเหมือนพวกเธอจะจูบกันแรงไปหน่อยทำให้มุมปากของเฮคเตอร์กลายเป็นรอยเลอะสีแดงของลิปสติก



    “คราวหลังถ้าจะมาจูบกันก็อย่าทามาสิ”



    “ก็แหม ฉันชอบลิปสีนี้นี่นา”



    ต้องยอมรับเลยว่าเธอเสพติดการจูบอีทเตอร์คนนี้ไปแล้ว ต่อให้ไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม



    “ฉันมีธุระต้องทำ เธอควรรีบไปก่อนจะมีซิสเตอร์มาเจอ” เฮคเตอร์ดันเมลานีออกหลังการจูบอันเนิ่นนาน เมลานีทำหน้าเสียดายแต่ก็ยอมทำตามที่อีกฝ่ายสั่งและผละถอยแต่โดยดี “งั้นไว้ค่อยเจอกันนะ” เธอจูบแก้มของเขา ทิ้งรอยลิปสติกไว้อีกครั้งก่อนจากไป



    เฮคเตอร์ยกหลังมือปาดริมฝีปากจนคราบติดเป็นปื้น



    เขาไม่เคยชอบลิปสติกเลย



    แต่ต่อให้บอกเมลานีเป็นล้านครั้ง หล่อนก็ยังจะทามาอยู่ดี



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in