เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fic from songmonnierose
KOOKVMIN : fake love


  • ผมแม่งคือใครกันวะ ? “

     ผมมองตัวเองในกระจกดวงตาเรียวชั้นเดียวที่มีร่องรอยของเครื่องสำอางแต่งแต้มอยู่ทำให้สภาพของผมตอนนี้ไม่เหมือนตัวเองเลยสักนิดริมฝีปากหนาของภาพสะท้อนในกระจกเผยให้เห็นถึงรอยช้ำเลือดที่เกิดจากการชกต่อยถึงแม้จะรู้สึกแสบและเจ็บปวดแค่ไหน มือของผมก็ไม่ขยับเลยสักนิดหมัดของผมกำแน่นพร้อมมองภาพตัวเองสะท้อนในกระจก

     

    เออ แทฮยองนี้อย่างเด็ดเลย

    เสียงของ จองกุก เพื่อนและน้องชายร่วมวงที่ผมรักกำลังคุยอย่างออกรสกับหัวหน้าวง

    ในฝ่าย RM นั้นทำได้แค่เพียงส่ายหน้าพลางเดินออกห่าง  เพราะประตูห้องแต่งตัวมักจะมีคนเข้าออกและปิดไม่สนิทเสียงในห้องแต่งตัวเลยเล็ดลอดออกมา  ‘กำแพงมีหู ประตูมีช่องจริงๆ

     

    ผมขบริมฝีปากสุดแรงก่อนจะเดินเข้าไปนั่งร่วมวงจากเดิมจองกุกที่กำลังนั่งคุยสัพเพเหระตอนนี้กำลังนั่งไถโทรศัพท์ราวกับว่าเมื่อกี้เขาไม่ได้เป็นคนเปิดบทสนทนาอะไรสักอย่างเลย

    แทฮยองละ?”

    ไม่รู้สิ ผมกำลังโทรตามอยู่

    RM เป็นฝ่ายถามผมประโยคต่อมาผมควรจะตอบใช่ไหมแต่ไม่ใช่ประโยคนั้นกลับเป็นของน้องชายที่ผมรักราวกับน้องในไส้ จอน จองกุก

    ผมทำได้แค่เหลือบมองอีกฝ่ายพลางยิ้มมุมปากจองกุก จ้องกลับมาด้วยดวงตาใสแป๋วถ้าหากผมไม่รู้ว่าระหว่าง แทฮยองและจองกุกมีอะไรกันผมคงมองว่ามันบริสุทธิ์อยู่หรอกจองกุกโทรตามแทฮยองแต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่รับในเมื่อตอนนี้การอัดไลฟ์ก็จบแล้วอีกสักพักจองกุกก็คงจะออกไปเจอกับแทฮยองข้างนอกตามปกติและก็คงทำอะไรทีเพื่อนร่วมวงไม่ทำทำกัน

     

    ไม่ใช่ว่าคนในวงไม่รู้ ผมรู้ว่าทุกคนรู้แต่ไม่อยากพูดเรื่องที่จองกุกเป็นชู้กับคนในวงอย่างแทฮยอง ใครมันอยากจะแฉให้วงแตกกันละจริงไหม ? 2-3 เดือนมานี้วงของเรามักอยู่ไม่ค่อยครบ 7คนหลังจากที่มีบางสิ่งบางอย่างในวงแปลกไปผมคบกับแทฮยองทุกคนในวงก็รู้ดีและพวกเราก็ยังสนิทกันแต่หลังจากที่มีการทะเลาะกันระหว่างผมกับแทฮยองช่วงนี้ในห้องแต่งตัวหรือในหอพักก็มักจะมีแค่ฮยองไลน์ที่ยังคงมาพักหรือนั่งเล่น ส่วนสองคนนั้นผมไม่อยากจะเดานักหรอกว่าจะไปอยู่ที่ไหน 

     

    ตอนกลางคืนผมมักขลุกกับร้านเหล้า โซจูแรงๆสักขวดคงจะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ผมลืมเรื่องบัดซบนี้ได้ ผมได้แต่ครุ่นคิดกับตัวเองว่าถ้าความรักแม่งจะแย่ขนาดนี้ มันก็คงไม่ใช่ความรักแล้วละ

    ทั้งต้องทนเพื่อวง

    เพื่อแฟนคลับ

    เพื่อคนที่ผมรัก

    และเพื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่มีตอนนี้

    รวมถึงนายด้วยคิมแทฮยอง

    บอกผมทีว่าความรักถ้ามันแย่ขนาดนี้ทำไมตัวผม ถึงต้องการมัน

     

    โรงแรม XXX

       ‘ก๊อกๆ

    อ๊าอืมม

    หยุด..ก..ก่อนผมผลักร่างหนาที่อยู่ข้างบนให้ออกจากบริเวณซอกคอของผมเสียงเคาะประตูทำให้ผมรู้สึกใจไม่ดียังไงไม่รู้

    ผมยังค้างเลยฮยอง

    จอน จองกุกเพื่อนร่วมวงและน้องในวงที่ผมรักเหมือนน้องชายแท้ๆ ทำหน้ามุ่ยตอบกลับมา

    ผมนอนกับคนในวงถึงแม้ความสัมพันธ์ที่มีกับเด็กคนนี้จะทำให้สถานภาพของวงสั่นคลอนได้ถ้าหากมีใครรู้เข้าโดยเฉพาะ ‘จีมินผู้ชายทีผมคบด้วยมันคงไม่ดีแน่

    ไปเปิดประตูก่อนนะ

    จองกุกทำท่าหัวเสียก่อนที่จะปล่อยร่างของผมให้เป็นอิสระผมมองร่างหนาที่ลุกขึ้นจากเตียงพลางสวมกางเกงยีนส์ก่อนจะเดินออกไปเปิดประตู

     ผัวะ!!เสียงหมัดของผู้มาเยือนกระแทกหน้า จองกุกอย่างจังก่อนที่จองกุกจะล้มไป

    ผมมองไปตรงประตู เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาของจีมิน ผู้ชายที่ผมไม่อยากเห็นหน้ามากที่สุดในเวลานี้

    ตึกๆเสียงร้องเท้าของจีมินกระทบกับพื้นห้องเดินตรงมาที่เตียงนอน

    ผมยังคงนั่งมองภาพตรงหน้าอย่างงุนงงและหวาดกลัวสมองประมวลผลช้ายิ่งขึ้นเมื่อจีมิน ควักปืนออกมาจากกระเป๋าเสื้อใบหน้าของจีมินคลอไปด้วยน้ำตาและดวงตาก็แดงก่ำแสดงให้เห็นว่าเขาร้องไห้มานานพอสมควร

    ..เรา

    หุบปาก กูไม่อยากฟังจีมินยิ้มหวานพลางจ่อปืนไปทางจองกุกที่กำลังจะลุกขึ้นมาหาผม

    ใจเย็นๆนะ ....จีมิน “ ผมแทบไม่รู้จักว่าผู้ชายตรงหน้าเป็นใคร แทบจะลืมเวลาที่ผ่านมาของเราลืมแม้รอยยิ้มที่เขามอบให้ผมทุกครั้งเวลาเราอยู่ด้วยกัน

    กูว่ากูเย็นมากพอละ

    ไหนบอกเหตุผลที่มึงมานอน กก’ กับ เพื่อนร่วมวง สิ ?”

    เราไม่รู้..เราไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้นะจีมิน ร..เรา ไม่รู้ ฮึก..”แทฮยองร้องไห้จนตัวสั่นไม่รู้ว่าร้องเพราะเสียใจที่ผมเจอมันกับไอจองกุกเอากันหรือร้องไห้เพราะรักผมแต่มันไม่สำคัญหรอก ยังไงเรื่องนี้จะต้องมีคนเจ็บ

    เออกูก็ไม่อยากรู้อะไรแล้วผมกล่าวเสียงสั่น พลางเหยียดยิ้มตรงมุมปาก “ว่ามึงรักกูหรือ รักมัน

    เราขอโทษจีมิน…” แทฮยองเงยหน้าดวงตาคู่โตกำลังสบตาผมด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย

    ไปขอโทษกูที่โลกหน้าแล้วกัน .. แต่ถ้าให้ดีกูขอไม่รักมึงอีก”

    เมื่อจบประโยคจีมินก็หันปากกระบอกปืนเข้าสู่หัวตัวเองก่อนจะลั่นไก่ใบหน้าที่เคยอ่อนโยนใบหน้าราวกับนางฟ้าที่แทฮยองเคยหลงรักตอนนี้ไม่เหลืออะไรนอกจากความแค้น และ ความว่างเปล่า ที่อีกฝ่ายมอบให้

    ปัง!

    เสียงปืนหนึ่งนัดเป็นสัญญาณบอกจุดเริ่มต้นและจุดจบของทุกสิ่งทั้งความรักและความแค้น

    ..จีมินผมทำได้แต่มองภาพคนตรงหน้าร่วงลงไปกอบงกับพื้น เลือดสีแดงสาดกระจายเต็มใบหน้าผมกลิ่นคาวเลือดและรสชาติของมันยังคงเป็นสิ่งที่ต่อให้ผมตายก็ยังคงจดจำมันได้

    ไม่ว่าจะลงนรกขุมไหนผมก็ยังจำมันได้ 

     

    โรงพยาบาล A

    ขอทราบชื่อญาติคนไข้หน่อยคะ ?”

    จอน จองกุกครับ

    ห้อง 340 ชั้น 4 ตึก B ค่ะ

    ขอบคุณมากครับผมสวมแว่นดำก่อนจะเดินออกจากเคาน์เตอร์โรงพยาบาลใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงหน้าห้อง 340 ผมชั่งใจเป็นเวลานานก่อนจะเปิดประตูเข้าไป ความคิดมากมายตีรวนในหัวมันก็ 5เดือนผ่านมาแล้วที่ ปาร์ค จีมิน จากไปแต่การจากไปของ จีมินก็ทำให้ชีวิตของคนๆหนึ่งถึงกับสลายไปด้วย ถึงแม้จะยังมีชีวิตอยู่ แต่ แทฮยอง’ ก็ราวกับคนตายแล้ว

    ผมตัดสินใจพาขาที่หนักราวกับมีหินทับไว้ก้าวเข้าไปในห้อง

    แอ๊ด .. ผมมองเข้าไปในห้องที่จัดอย่างเป็นระเบียบมีเตียงคนไข้และสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป

    บนเตียงที่มีผ้าห่มผืนหน้ามีร่างบางของ แทฮยอง’ อยู่ใต้ผ้าห่ม หน้าอกของอีกฝ่ายขยับตามจังหวะหายใจใบหน้าสีน้ำผึ้งและแก้มที่เคยมีเนื้อตอนนี้กลับซูบจนน่าเป็นห่วง

     แทฮยองเป็นโรคจิตเวชที่ชื่อว่าPosttraumatic Stress Disorder เป็นโรคเกิดขึ้นหลังจากประสบเหตุการณ์ที่น่ากลัวและร้ายแรง

    ทุกอย่างในห้องนี้เลยไม่มีสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ BTS ไม่มีแม้แต่โทรทัศน์หรือโทรศัพท์ แทฮยองถูกตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง หลังจากเกิดเหตุการ์ณนั้นพวกเราก็ยุบวงทันทีที่รู้ว่าแทฮยองต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตลอดชีวิต

    ครืด..ผมเลื่อนเก้าอี้ออกมานั่งลงมองใบหน้าที่เคยดีกว่านี้อีกฝ่ายเหมือนจะรับรู้ถึงการมาเยือนของผมดวงตาโตค่อยๆปรือมองผมอย่างช้าๆและอ้อยอิ่งราวกับแทฮยองคนที่ผมเคยรู้จัก

    พั่บ! ร่างบางตรงหน้าปัดผ้าห่มเข้าหน้าผมอย่างจัง

    เพล้ง!! 

    เสียงของแจกันที่หล่นลงพื้นและเสียงของสายรัดข้อมือที่เสียดสีกับเตียงทำให้ผมตกใจล้มหงายหลังลงจากเก้าอี้

    ออกไป!!! อย่ามายุ่ง!!”แทฮยองพยายามดิ้นอย่างรุนแรงให้สายรัดข้อมือหลุด แต่แรงแค่นั้นหรือจะสามารถทำได้ผมได้แต่ตกใจและมองภาพตรงหน้าอย่างสิ้นหวังไม่ว่าใครจะมาเยี่ยมแทฮยองก็มีปฏิกิริยาแบบนี้ตลอด ไม่เคยจำใครได้และหวาดกลัวทุกคน

    ผมพยายามพยุงตัวเองขึ้นจากพื้นแม้ขาจะสั่นมากแค่ไหนผมก็รวบรวมความกล้าเดินเข้าไปใกล้แทฮยองที่กรีดร้องราวกับคนบ้าผมชูภาพในโทรศัพท์ที่มีจีมินและแทฮยองกับผม ภาพที่เราเคยถ่ายด้วยกัน

    ..จี…” แทฮยองส่งเสียงเรียกคนในภาพอย่างเบาราวกับไม่แน่ใจว่าคนในภาพนั้นชื่ออะไร

    แทฮยองจำได้ไหม ตอบสิ....ว่าฮยองจำได้” ผมสะอื้นตัวโยน

    ดวงตากลมโตของคนตรงหน้านั้นคลอไปด้วยน้ำตา

    ..อ๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!”

    ร่างของคนตรงหน้าเริ่มบิดเบี้ยวราวกับเจ็บปวดสองมือหน้ากำลังตบหน้าตัวเองอย่างรุนแรงก่อนจะใช้เล็บมือยาวๆของตนเองขูดผิวหนังของตนเองใบหน้าแทฮยองบิดเบี้ยวราวกับเจ็บปวด ตกนรก และดับสูญ

    หลังจากนั้นหมอและพยาบาลต่างกรูเข้ามาในห้องทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับผม

    ผมวิ่งออกจากห้องอย่างรวดเร็วรับไม่ได้กับภาพตรงหน้าสติที่มีอยู่กระเจิงหายไปหมด ภาพทุกอย่างผสมปนเปกันไปหมดทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีสุดท้ายมีเพียงความมืดเท่านั้นที่ผมรู้สึก

     

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in