เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
STATIONERY IS HAPPYamlam
Cute stationery Ep.6
  • ห่างหายไปสักพัก เพราะมัวแต่เคลียร์งาน รันงาน กลับมาแล้วฮะ มาพร้อม อัพเดต สิ่งของจุกจิกของตัวเองที่ซื้อมาเพิ่มจ้าา

    หลักๆที่ซื้อเพิ่มก็จะมี สติ๊กเกอร์ แปะๆ และ washi tape เยอะมาก มาจากหลายๆแหล่ง รวมๆ ไว้แล้วค่อยเอามาให้ดู สัก 10 - 20 อัน 5555 ค่อยๆดูกันไป ทีละอย่างนะฮะ

    อย่างแรก พาไปดู washi tape น่ารักๆ อัพเดตกันจ้าา มี 2 แหล่ง ที่ซื้อมา
    คือ
    1. มาจากร้านหลัง มช ร้านเกรสนั่นเอง ร้านนี้ มีของน่ารักเยอะมาก น้องๆ สายคิ้วๆ ชอบของจุกจิกตามไปซื้อกันได้นะ สำหรับคนที่สอบติดและเรียน มช หรือจากฝากเพื่อนซื้อก็ว่ากันไป :)
    2. มาจากร้านในไอจีจ้า ชื่อร้าน IG : happyplea.shop


    https://www.instagram.com/happyplea.shop/ ไปจ้า ตามไปซื้อกันได้ แม่ค้า ไลฟ์บ่อย วิธีการซื้อก็คือตามไปดูไลฟ์ แล้ว cf (confirm) ของให้ทันจ้า สนุกกก


    .....ปะ มาดูกันเลย คราวนี้มาเป็นคลิปด้วยแหละ ไปตามกันได้นะ ใน ยูทูป จะอัพคลิปของจุกจิก ลงบ่อยๆ ฮะ....


  • ลายที่เลือกมาก็เป็นลายที่เราชอบทั้งนั้นเลย เราจะแยกแยะตามแหล่งที่ซื้อละกันนะคะ 
    1. ลายจากค่าย sanrio ซื้อมาจาก ร้านเกรส หลััง มช 
    2. ลาย gorogoro มาจาก ร้านทางไอจี ชื่อร้าน happyplea.shop 
    3. โซนลายสุดท้าย ได้มาจาก ร้าน moshimoshi ที่ MAYA จ้า ราคา 20.- ต่อม้วน ถูกจัง!!!

    4.และลายที่มีคลิปแยกนั้น เดี๋ยวเราลงคลิปไว้ใต้ข้อความนี้เลยฮะ ได้มาจาก งานสถาปนิก'61 จริงๆ จะมีโพสอิฐ << ใช่ ตามชื่อเลย เป็นโพสอิท ที่เป็นรูปอิฐสีส้มๆ (ชอบความครีเอทนี้) แต่มันหมด เลยได้มาแค่ เทปนาจา ไม่ได้ไปเอง แต่ฝากเพื่อนซื้อ .....ต้องขอบคุณเพื่อน จริงๆ เพราะมันน่ารักมาก ชอบมากด้วย สีที่โดนใจ ลายที่น่ารัก ชอบไปหมด :))


    ตามไปดูตอนปาดเทปกันได้ มันฉีกง่ายไปแหละ แต่ชอบลาย จริงๆ


    เหมือนเป็นแรร์ไอเท่ม 2 ม้วนนี้ 555 ไม่รู้ปีหน้าจะมัีอะไรแบบนี้มาขายอีกป่าว ต้องติดตาม ฮะ



    ..............
    - หมดแล่วว washi tape คราวนี้.... แต่ยังมีมาอีก เดี๋ยวขอสะสมก่อน เยอะๆละค่อยมาอัพเดตกัน 
    - Ep.7 พบกับ สติ๊กเกอร์ แปะๆ อัพเดตบ้างฮะ เยอะพอๆกัน 555

    - ไปติดตามกันได้นะคะ ทางยูทูป channal : amlam NT เราจะอัพเดต สัพเพเหระ ของจุกจิก ของน่ารัก แมว หมา น้าา
    - see you next Ep.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in