เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
STATIONERY IS HAPPYamlam
cute stationery Ep.1
  • เครื่องเขียนน่ารัก Ep.1

    เราจะพาคุณไปดูเครื่องเขียนน่ารักๆที่แอบซ่อนตัวอยู่ในร้านชนิดที่ว่า “เฮ้ยย ร้านนี้มีของน่ารักด้วยเหรอ”ซึ่งร้านส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในเมืองเชียงใหม่ เพราะว่าเราเรียน ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ซะส่วนใหญ่ค่ะ แต่ถ้าได้ไปเยี่ยมเยือนเครื่องเขียนที่ต่างจังหวัด ก็จะมารีวิวให้ดูกันนะคะ

    Ep.1 คือร้านสหกรณ์ใน มช. พอเป็นร้านเครื่องเขียนในมหาวิทยาลัย ของส่วนใหญ่ก็จะเป็นเครื่องเขียน ขนมและของใช้ทั่วไปที่นักศึกษาจะต้องมาซื้อไปใช้ที่หอเครื่องเขียนก็เลยมีจำนวนครึ่งนึงของร้านเลยก็ว่าได้และเราก็ไปซื้อเครื่องเขียนที่นี่บ้างเวลาร้านโปรดไม่เปิดหรือคิดอยากจะหาที่ซื้อใหม่ๆ

    นี่เลยสิ่งที่เจอเป็นของน่ารักในราคาก็น่ารักด้วย

    คอลเลคชั่น น้องเป็ด

    • โพสอิท ราคา 15.-
    • ชุดดินสอ HB+ยางลบ น้องเป็ด ราคา 56.-

    ราคาน่ารักน่าใช้มากเราเลยสอยโพสอิทมา แต่อีกอันด้วยความที่เป็นคนใช้ดินสอ 2B เลย ไม่ได้สอยมาแต่ก็อยากได้ยางลบเป็ดเหมือนกัน ถ้าได้มีโอกาสไปอีก อาจจะได้สอยมาแล้วเอาดินสอไปบริจาคให้เด็กๆนะคะ 5555 (นี่เราจะลงทุนให้น้องเป็ดขนาดนั้นเลยเหรอ??)


     

    อีกสิ่งที่สะดุดตานั่นคือ….ลิขวิดแบบเทป น้องหมู ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมี 2สี ค่ะ ฟ้ากับชมพู น่ารักมาก สนนราคา 25.- บาทคุณ !!!ถูกและน่ารัก ใครเบื่อลิขวิดแบบน้ำที่แห้งช้า ก็ใช้แบบนี้ เลยค่ะปาดปุ๊บแห้งปั๊บ ลูกหมูที่เห็นนั้น สามารถจุ๊บติดไว้กับแม่หมูได้หรือว่าเอาไว้ตั้งโชว์ น่ารักๆก็ได้ ถือว่าซื้อของใช้ ได้ของเล่นด้วยนะเออ :)

    ต่อไปจะเป็นของน่ารักจากร้านไหนรอติดตามกันค่ะ


    *จริงๆ มีอีกหลายอย่างไว้จะทะยอยมารีวิวเรื่อยๆ ในร้านสหกรณ์ มช

    **คอลเลคชั่นเป็ดยังไม่จบแค่นี้เพราะเราไปเจอมาอีกในร้านอื่น ว้าววว เป็นอะไรได้รู้แน่ >.<

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in