เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What Fahh WatchedFAHHP
Winter is here: แกะ Trailer Game of Thrones ตัวล่าสุด!


  • เมื่อประมาณเที่ยงคืนวันนี้ HBO เพิ่งจะปล่อย Trailer ตัวที่สองของ Game of Thrones ซีซั่นล่าสุด ซึ่งก็มีรายละเอียดน่าสนใจเพิ่มขึ้่นมาจากตัวแรกที่ปล่อยออกมาหลายอย่างเหมือนกัน

    ซานซ่าโดนลิตเติ้ลฟิงเกอร์เป่าหู?
    เปิดมาด้วยซีนของซานซ่า ที่มีเสียงของ Littlefinger เหมือนกำลังชักจูงซานซ่าอยู่
    "Don’t fight in the north, or the south. Fight every battle, everywhere, always, in your mind."
    จะเรียกว่าให้คำปรึกษาก็จะดูจะเป็นแง่ดีเกินไป อันนี้เหมือนพยายาม Manipulate (ควบคุม/ชักจูง) ซานซ่าอยู่มากกว่า
    (แต่น้องสวยมาก กรี๊ด <3)

    จอน Squad ออกนอกกำแพง
    ต่อมาเป็นฉากที่ประตูกำแพง (The Wall) เปิดขึ้น จอนกับผองเพื่อนชาวเหนือและคนป่าได้ฝ่ากำแพงไปเผชิญกับ Whitewalker แล้ว แต่นอกจากจะมีคนป่า ครั้งนี้จอนยังได้ Beric Dondarrion จาก Brotherhood พ่วง The Hound มาแจมด้วย 

    ความเจ๋งอีกอย่างของ #JonSquad ดาบติดไฟเองจ้าาา ไลท์เซเบอร์มั้ยล่ะ

    A girl gets home (ซักทีเถอะ)

    Podrick กับ Brienne ที่ Winterfell


    Meanwhile in the South...

    Lannister VS Targaryen

    กองทัพ Lannister ออกจาก Kindslanding 
    ส่วนควีนของเราอยู่ในห้องมืดๆ ซักที่ เหมือนจะวางแผนอะไรซักอย่างอีกแล้ว

    Khaleesi Homecoming
    แม่มังกรดึง Banner (Baratheon?) ออก ที่ Dragonstone
    มังกรก็กลับมากับแม่ด้วย
    Tyrion ที่ Dragonstone ทำไมดูหน้าเครียดขนาดนั้น

    Grey Worm ในชุดพร้อมรบ เหมือนกำลังจะไปบุก Lannisport? (เมืองท่าของแลนนิสเตอร์)
    Unsullied ตายระหว่างรบกับแลนนิสเตอร์
    เจมี่ออกไปรบแล้ววว 

    ซึ่งสงครามที่เจมี่ไปสู้ น่าจะเป็นสงครามกับเจ้าโดรกอนและชาว Dothraki (สังเกตจากไฟด้านหลังเจมี่)

    ส่วน Greyjoy เตรียมบุก Kingslanding ที่ Blackwater Bay

    Bran เข้าสอดแนม Night King
    Bran ที่กลับมาที่ Winterfell แล้ว ไปสอดแนมพวก Whitewalker ผ่านอีกา
    แต่ Night King เหมือนจะเห็นแบรน (ในร่างอีกา) แล้วด้วย!

    Jon meets Dany?
    จากแบ็กกราวนด์ จอนมาเจอแดนี่ที่ Dragonstone พร้อมกับลอร์ดหัวหอม (ที่เหมือนเป็น Hand of the King ของจอนแล้ว)

    ปิดด้วยคำคมจากซานซ่า "When the snows fall and the white winds blow, the lone wolf dies, but the pack survives"
    เหมือนเป็นคำเตือนใจชาวเหนือแบบรวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย หรือ Lone wolf จะหมายถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า? 


    ส่วนเพลงแบ็กกราวนด์ คิดว่าหลายคนคงจำได้ เพราะมันคือเพลงจากฉาก Epic ในซีซั่นที่แล้วของขุ่นแม่เซอร์ซี่ ชื่อเพลง Light of the Seven



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in