เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
Welcome to World Y book
  • ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของ Y มินิมอร์พาสำรวจและทำความรู้จักกับหนังสือเล่มต่างๆที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบันทึกเชิงสารคดีเกี่ยวกับ World Y / นิยายที่จะมาถ่ายทอดผ่านละครทั้งในไทยและต่างประเทศ และชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายจากประสบการณ์ตรงในความสัมพันธํต่างๆ หากพร้อมแล้ว ร่วมเดินทางสำรวจโลกใบนี้กันเล๊ยย







  • หนังสือ หัวใจวาย

    งานเขียนเชิงสารคดีจากนักเขียนสาวหน้าใหม่ที่ลงแรงลงใจเข้าไปอยู่ในโลกของสาววายเพื่อตอบคำถามที่ว่า สาววายคืออะไร, จริงหรือที่สาววายต้องปกปิดรสนิยมของตัวเอง สาววายจำเป็นต้องชอบเพศเดียวกันหรือไม่, สาววายกับติ่งศิลปินเกี่ยวข้องกันอย่างไร หนุ่มสาวที่เคยถูกสาววายจับมาจิ้นจะรู้สึกอย่างไร

    นอกจากนั้น ‘หัวใจ / วาย’ ยังพาเราย้อนไปพบกับตำนานชายรักชายในสมัยกรีก-โรมัน เรื่องราวของกวีสาวผู้เป็นที่มาของคำว่าเลสเบี้ยนและอีกสารพัดเรื่องราวที่ไม่ว่าจะสาววายหรือไม่วาย ก็อ่านได้.

    ทดลองอ่านและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3CHaLya











  • หนังสือ ฝ่ากฏรักต่างโลก เล่ม 2

    นิยาย science fiction ที่เหนือจินตนาการไปกับโลกคู่ขนาน และมียอดคลิกในเว็บไซต์จิ้นเจียง (เว็บไซต์อ่านนิยายชื่อดังของจีน) ถึง 6 ร้อยล้านกว่าครั้ง

    เอาใจช่วยโจวอวี้และทีมที่ถูกโจมตีฐานจนต้องรีบอพยพไปฐานที่สองที่จวี้ลี่กรุ๊ปสร้างขึ้น พร้อมกับ #โม่เย่ รวมทั้งพลังประหลาดที่เกิดขึ้นกับโจวอวี้ที่เขาต้องหาคำตอบให้ได้

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3u7b4il
    หรือ ฝ่ากฏรักต่างโลก เล่ม1  https://bit.ly/3EJ1xmK






  • หนังสือ กลิ่นกฤษณาสื่อรักข้ามภพ

    นิยายไขคดีฆาตกรรม ผลงานของ "สืออู่" นักเขียนชาวไต้หวันชื่อดังที่หลายคนรอคอย

    ทีมตำรวจฝ่ายอาชญากรรมที่นำโดยสารวัตร “ถานชี” มุ่งหน้าไปสืบสวนคดีฆาตกรรมบนตึกสูงแห่งหนึ่งใจกลางเมือง ซึ่งเกิดคดีแปลก ๆ ติดต่อกันหลายครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และได้พบกับพยานหนุ่มหน้าหวานที่ชื่อ “ซูฉางเล่อ”

    ซูฉางเล่อ ปีศาจจิ้งจอกที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์มาเป็นพันปี ดีใจสุดขีดที่ในที่สุดเขาก็พบผู้มีพระคุณที่กลับมาเกิดในชาติภพใหม่ นี่คือโอกาสที่จะชดใช้เวรกรรมให้หมดสิ้นเสียที

    ทดลองอ่านและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3CTokL1





  • หนังสือ LOST SNOW

    นวนิยาย LGBTQ+ ขนาดสั้นที่เปี่ยมด้วยความหวังและพลังจากความรัก 

    เค้าโครงเรื่องจากโพรเจกต์ภาพยนตร์ชื่อเดียวกันที่ได้แรงบันดาลใจจากหิมะตกที่เชียงรายในปี 2498 และ Happy Together ภาพยนตร์ของหว่องกาไว

    เรื่องราวของธันวาและพล เมื่อความรักที่ไม่น่าจะมีได้อีกกลับเกิดขึ้นในใจของใครบางคน เรื่องรักที่เป็นเหมือนความสวยงามหลังหิมะตก บอบบาง ขาวโพลน มองดูมหัศจรรย์ จนแทบจะลืมนึกไปว่าวันหนึ่งมันก็จะละลายหายไป เหลือไว้เพียงความทรงจำที่ยังคงอยู่ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม

    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3nXPcVR





  • หนังสือ IN RELATION SHIT!

    ประสบการณ์ความสัมพันธ์ที่ชวนให้สบถออกมาเป็นสารพัดคำด่า เช่น แย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกับที่เพื่อนสนิทแอบชอบ... เพราะตัวเองแอบชอบเพื่อนคนนั้น, เดตครั้งแรกและเลิกกันตั้งแต่วันแรก, แชตกันมาครึ่งปี เพิ่งรู้ว่าเขาส่งรูปคนอื่นให้ดูมาตลอด, บอกเลิกเพราะเขาไม่รู้จักร้านอาหารที่อยากชวนไปกิน, การแข่งขันระหว่างเพื่อนร่วมงาน

    ทดลองอ่านและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3CJR9JL


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in