เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE STORE SPECIALMinimore Store
หากสมองฉันไม่ได้ฟั่นเฟือน 7 เรื่องสั้น แด่ความสูญเสีย
  • ผลงานสุดสะเทือนอารมณ์เรื่องเยี่ยมจากผู้เขียนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น

     ‘นักเขียนอัจฉริยะไอเดียแหวกแนว’



    เป็นผลงานสุดสะเทือนอารมณ์เล่มใหม่ของโอตสึ อิจิ (ผู้เขียน ฤดูร้อน ดอกไม้ไฟ และร่างไร้วิญญาณของฉัน ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์บิบลิ / ปฏิบัติการสังหารแมรี่ ซู, ซากศพสีฟ้า ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ฮัมมิ่งบุ๊คส์) 

    รวม 7 เรื่องสั้นเกี่ยวกับ ‘ความสูญเสีย’ ที่เข้าถึงเบื้องลึกของอารมณ์
      
    แม่ผู้ทำความรักที่มีต่อลูกหล่นหาย / นักเขียนผู้หมดสิ้นเรื่องราวที่อยากเขียน / หญิงผู้ถูกอดีตสามีพรากชีวิตลูกน้อยไปต่อหน้าต่อตา / คู่รักผู้สามารถหยั่งรู้อนาคตโดยแลกกับความทรงจำ / สองสามีภรรยาผู้ถูกรบกวนชีวิตประจำวันเพราะจู่ๆ มองเห็นวิญญาณ / เด็กสาวผู้พลาดพลั้งเสียชีวิตในอุบัติเหตุ / ไก่ประหลาดที่แม้คอขาดก็ยังมีลมหายใจ

    หลากเรื่องราวซึ่งอวลด้วยความรันทดทว่างดงาม ที่จะมอบแสงสว่างแห่งความหวังแก่ผู้ที่ต้องเผชิญความสูญเสีย ให้ก้าวเดินต่อไปได้แม้ในใจจะหม่นเศร้า


    หากสมองฉันไม่ได้ฟั่นเฟือน
    จากราคาปก 265.- ลด 10% เหลือเพียง 240.-
    ✨พร้อมแถมฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา ลายปกหนังสือ กลิ่นลาเวนเดอร์หอมผ่อนคลาย 
    สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/30csBet

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in