เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มือใหม่หัดด่า?NO.W
ANGRY BIRDS : เมื่อนกคิดจะโกรธ
  • **บทวิจารณ์นี้มีสปอยล์**

    **บทวิจารณ์นี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นซึ่งอาจเหมือนหรือไม่เหมือนกับของคุณก็ได้**

                

                คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักหรอกเจ้านกหลากสีจอมโกรธพวกนี้  จริงๆแล้วพวกหนังอนิเมชั่นไม่ค่อยใช่แนวผมสักเท่าไร แต่สารภาพเลยว่าเรื่องนี้ที่เข้าไปดูเพราะตัวอย่างอีกแล้ว  (ฮา)  จะบอกฉากให้นิดนึงว่าเป็นฉากไหน  ก็ฉากที่มีไอ้นกละครใบ้มันร้องว่า  “โอ้ ม่าย ก็อด” น้ำเสียงขึ้นจมูกนิดๆลากเสียงหน่อยๆ ของมัน  จี้เส้นขำเส้นฮาจนทำให้ผมอยากเข้าไปดูมาก  ทั้งที่จริงๆ ไม่เคยเล่นเกมส์นี้ด้วยซ้ำแต่ก็รู้จักผ่านเพื่อนผ่านสื่อมาอีกที

                เข้าเรื่องเลยดีกว่า ตั้งแต่องค์แรกของหนังผมคิดว่ามันไม่มีความสนุกเอาซะเลย  คือเนื้อเรื่องมันเรียบๆ มุกก็ไม่ค่อยฮา (อันนี้อาจจะเป็นที่ตัวผมเอง)  รู้สึกรำคาญนิดๆ เหมือนกับเพราะเจ้าตัวเอกจอมแองกี้ของเรา ผมคิดว่ามันยังไม่แองกี้สักเท่าไรเหมือนมันไม่สุดยังไงไม่รู้สิ แต่ซีนอารมณ์ที่เรดมันดราม่าเรื่องชีวิตตัวเองก็ทำเอาน้ำตาปริ่มผมปริ่มได้เหมือนกันนะผมแพ้ทางหนังดราม่าซะด้วยสิ

                ผมมาเริ่มสนุกเอาก็ไอตรงที่พวกหมูมันแห่กันมาแล้วพวกมันเริ่มสงสัยว่าพวกนี้มันมีพิรุธแล้ว  และซีนอารมณ์ที่พวกหมูมันระเบิดหมู่บ้านปล้นไข่ ผมว่าทำออกมาได้ดีเลยล่ะตรงนี้ ผมเข้าถึงอารมณ์นะ เศร้าตามจริงๆ


                แต่ที่อยากติหน่อยคงเป็นเรื่องพลังของนกแต่ละตัว ผมอยากเห็นมากกว่านี้นะ โดยเฉพาะไอ้พี่เรดตัวเอกของเราผมว่ามันน่าจะมีพลังพิเศษให้ได้เห็นกันหน่อยนะ เป็นถึงตัวเอกทั้งที (หรือว่าในเกมส์มันก็ไม่มีอยู่แล้ว?อันนี้ไม่เคยเล่น ผมไม่รู้นะ)  ส่วนตัวอื่นๆก็ออกนิดเดียวเอง อยากให้มันตูมตามกว่านี้หน่อย

                เดี๋ยวนะ  นี่มันการ์ตูนไม่ใช่หรอ?  (ฮา) สงสัยโรคบ้าบู้ล้างผลาญจะติดเข้ากระแสเส้นเลือดอยู่เยอะ เลยอินและหวังกับการ์ตูนอนิเมชั่นสำหรับเด็กเรื่องนี้ไปสักหน่อย

                เอาเป็นว่าไม่ถือกับผิดหวังนะเรื่องนี้ ดูคลายเครียดก็เพลินดีเหมือนกัน แต่แอบรำคาญฉากที่มันร้องเลียนเสียงไอนกอินทรีหรือเหยี่ยวของมันเนี่ยแหละค่อนข้างรำคาญนิดๆ แต่ก็ไม่มาก ก็มันเป็นมุกของเขาอ่ะเนอะ

                 สรุปคือไปดูกันเถอะครับ ไม่นับว่าแย่สำหรับผมเหมาะสำหรับลูกๆ หลานๆ รวมไปถึงผู้ใหญ่ทุกวัย การ์ตูนไม่แฝงไรมากมายนะ  ไม่ต้องคิดเยอะ  ดูเอามันส์ เอาสนุก  ถือว่าไม่ควรพลาดละกันครับ ลองไปดูกัน แล้วเห็นตรงกับผมหรือไม่อย่างไรก็มาเมนท์กันได้นะเออส่วนตัวเรื่องนี้เอาไป 7/10 ครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in