เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มือใหม่หัดด่า?NO.W
THE SECRET LIFE OF PETS : และนี่คือความคิดของสัตว์เวลาคุณออกจากบ้าน
  • **บทวิจารณ์นี้มีสปอยล์**

    **บทวิจารณ์นี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นซึ่งอาจเหมือนหรือไม่เหมือนกับของคุณก็ได้**


                ตอนแรกผมว่ากระแสของ The secret life of pets  มาแรงมากๆ เลยนะ  แต่พอเจอเจ้า Suicide Sqaud ทีนี่โดนกลบซะมิดจนคนลืมไปเลยว่ายังมีหนังอนิเมชั่นที่น่าดูอยู่อีกหนึ่งเรื่อง  ถ้าให้โทษก็คงโทษวันฉายของมันที่ดันตรงกันเป๊ะเนี่ยแหละครับ


                ผมมองว่ามันเป็นอนิเมชั่นที่ทำออกมาได้น่ารักมากๆเรื่องหนึ่งเลยนะ ด้วยความเป็นคนที่ชอบดูอะไรเกี่ยวกับสัตว์อยู่แล้ว  ทางผู้สร้างเองก็ใส่ใจในรายละเอียดและลักษณะบุคลิกนิสัยของสัตว์แต่ละตัว  แต่ละประเภท นำมามาประกอบกันเป็นหนัง เราจะเห็นมุขตลกโดยใช้นิสัยของสัตว์มาหยอกล้อซึ่งมันเข้ากันและทำให้หนังมีสีสันสมกับชื่อเรื่องมาก  อย่างเช่น แมวชอบวิ่งไล่แสงเลเซอร์ ส่วนหมาก็ชอบวิ่งไล่ลูกบอล หรือนิสัยอย่างอื่นที่สัตว์ทำแล้วเราตีความไม่ได้


                แต่ขอติตัวหนังที่ยาวไปหน่อย  รู้สึกว่ามันเฉื่อย  มันเดินเรื่องช้าไปตอนช่วงที่มันเดินทางไปช่วยเพื่อน  กับอีกฝั่งหนึ่งก็หนีออกมาแล้ว  มันเลยสวนกันไปมาไม่เจอสักที  แถมในแต่ละฝั่งก็มีแวะพักปะปราย  ทำให้รู้สึกว่าตัวหนังมันเดินช้าเหลือเกิน  แต่คือทุกอย่างมันก็ดูเพลินไปตลอดเรื่องนะ  คือมันไม่ได้แย่ขนาดนั้น  แค่ผมรู้สึกว่ามันเอื่อยๆ ไปหน่อยแค่นั้นเอง


                เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมให้ 8/10  ละกัน  คือมันดูสนุก  ดูเพลิน ภาพสวย  มุขตลกก็ใช้ได้  ถือว่าเข้าไปดูความน่ารักของบรรดาสัตว์เลี้ยงซึ่งส่วนใหญ่มันก็ตรงกับนิสัยของบรรดาหมา แมว จริงๆ ที่ผมก็เลี้ยงนะ  เลยยิ่งรู้สึกว่า เออ มันใช่ว่ะนอกจากนั้นก็ไม่มีแล้วล่ะครับนอกจากความเอื่อยของหนัง

                 นับเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ไม่ควรพลาดเลยครับสำหรับ The secret life of pets  เด็กดูได้  ผู้ใหญ่ดูดี ดูแล้วก็อย่าลืมดูแลสัตว์เลี้ยงที่บ้านให้ดีๆ ละครับ  มันรักเรามากและมันก็มีวิธีแสดงออกซึ่งความรักของมันเหมือนกัน  แต่ถ้าไม่รู้ว่ามันแสดงออกยังไงบ้าง  ก็ไปดูเลยครับ แล้วคุณจะรู้ ! 

     

    ปล.ถ้าใครชอบเจ้ามินเนี่ยนล่ะก็มีหนังสั้นน่ารักๆ เปิดเรื่องให้ดูกันด้วยนะครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in