เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Miscellaneoushaveasunnydae
Day13: B stands for (_____)


  • B.


    เอวา เบียทริซ เบเนเวติเป็นผู้หญิงช่างเลือกอย่างร้ายกาจ นิสัยส่วนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะว่าเธอเปลี่ยนสถานะจากนังเด็กวิ่งส่งของมาเป็นลูกสาวมาเฟียใหญ่ในชั่วข้ามคืน (โอ้.. ส่วนนี้ฟังดูปุบปับและเกินจริงราวกับเทพนิยายอย่างร้ายกาจ แต่เชื่อเถอะ ถ้าถามเธอ เธอก็จะกลอกตาแล้วบอกว่าเส้นการเปลี่ยนผ่านมันก็เป็นเพียงเส้นบาง ๆ เท่านั้นล่ะ -- หมายความว่ามันปุบปับเหมือนกระโดดข้ามเส้นเลยทีเดียว) แต่มันเป็นนิสัยติดตัวเธอมานานแล้ว สาวน้อยช่างสังเกต มองเห็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ในรายละเอียดเสมอ และเมื่อยิ่งเห็น เธอก็ยิ่งเลือก ยิ่งสรรค์ เพื่อให้ได้สิ่งที่พอใจมากที่สุด


    โอ้ คำนั้นไม่ผิดหรอก สิ่งที่พอใจมากที่สุด

    สิ่งที่ดีที่สุดจะอยากได้ไปทำไมกันหากไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ ?










    B.


    ไม่ค่อยมีคนรู้ว่าสาวน้อยเอวาเป็นพวกชอบสองเพศ จะชายจะหญิง ถ้าถูกใจเธอก็ชักชวนให้ขึ้นเตียงไปได้หมด แต่การได้ทั้งสองเพศไม่ได้แปลว่าเธอจะไม่เลือก อย่างที่บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงช่างเลือก และในเมื่อเป็นเรื่องกินแบบนี้ เธอยิ่งเลือกกินอย่างร้ายกาจ 

    ผู้หญิงต้องแบบนั้น ผู้ชายต้องแบบนี้ เธอสรรเอาแต่ที่ตนเองพอใจ และหากมีใครที่ไม่ต้องการมาตกบ่วง เธอก็จะไล่ไปอย่างไม่ไว้หน้า ลองดวงตาสีเขียวใบแชมร็อคนั่นจ้องคุณดูสิ -- อย่าให้รูปลักษณ์ผอมบางเล็กกะทัดรัดเหมือนสาววัยกำดัดหลอกตาคุณได้เขียว ดวงตากลมโตนั่นก็ด้วย .. คุณไม่เคยเห็นตอนที่มันวาววาม เชื่อเถอะ คุณจะไม่อยากเห็น


    หมายความว่าเธอติดเซ็กส์ หรือเอากับใครเขาไปทั่วเยอะหรือเปล่า ?

    โอ้ ไม่เลย คุณตกบรรทัดไหนไปที่บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงช่างเลือก ไม่ได้แปลว่าทุกคืนจะมีคนที่เธอต้องตา และไม่ได้แปลว่าทุกคืนเธอจะอยากได้คนมาช่วยอุ่นเตียง










    B.


    เอวา เบียทริซ เบเนเวติเป็นลูกนอกสมรส 
    แต่เธอปิดบังสถานะของตนเองไว้ 

    การปล่อยให้ทุกคนเชื่อไปว่าเธอเป็นลูกของใครสักคนที่เข้ามาติดใจ พัวพันกับแม่ แล้วก็พลั้งพลาดจนเกิดเป็นมารหัวขนยังจะดีและปลอดภัยเสียกว่ายอมรับว่าเป็นลูกของโรแบร์โต เบเนเวติ แห่งเจโนเวซีแฟมิลี่ -- การมีลูกนอกสมรสเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียอยู่ไม่ใช่น้อย ต่อให้จะบอกว่าตอนนั้นพ่อกับแม่ของเธอยังไม่ได้แต่งงานกัน พ่อไม่ได้มีคู่หมั้นที่ไหนรออยู่ และแม่เธอเป็นฝ่ายเลือกถอยออกมาเองก็ตามที

    เธอไม่ได้หน้าเหมือนกับเขาทุกกระเบียดนิ้ว แต่หากเพ่งพินิจดี ๆ ก็จะพอจับเค้าและส่วนคล้ายได้ -- ดูรันเต้บอกว่าเป็นดวงตา ดวงตาเขียวแชมร็อคที่ดื้อรั้นเหมือนกันไม่มีผิด 

    แต่พ่อบอกว่าทั้งดวงตา เส้นผม และโครงหน้า เธอได้จากเขาทาทั้งหมด


    โรแบร์โตไม่ใช่พวกชอบออกสังคม 
    เอวาไม่รู้ว่าเพราะงานของพ่อที่มักจะต้องออกไปเมืองข้างเคียงบ่อย ๆ เพื่อจัดการธุระของแฟมิลี่ หรือว่านิสัยส่วนตัวของเขากันแน่ แต่นั่นก็นับว่าเป็นโชคดีของเธอ โลกเบื้องล่างมีสายข่าวมากมาย และการที่มีใครจับสังเกตลักษณะคล้ายคลึงเหล่านี้ได้คงไม่ใช่เรื่องดี


    ขอบคุณพระเจ้าอีกที (หากพระองค์มีอยู่ -- แต่เอวาเชื่อว่าไม่) ที่จำนวนคนที่รู้ยังน้อยนิดนัก










    B.


    เอวาชอบผู้ชายอายุมากกว่า 
    ดูรันเต้ชอบเย้าหยอกว่ามันเป็นผลพวงจากการที่เธอขาดพ่อ ขาดผู้ชายอายุมาเป็นแบบเป็นแนวทางในชีวิต แต่ไม่หรอก ไม่ใช่เลย อาจารย์ของเธอคาดเดาผิดไปไกลลิบ 

    ชอบในที่นี้คนละชอบกับเรื่องกินแบบนั้น -- เรื่องกิน เธอมักจะเลือกคนหนุ่มมากกว่า ยิ่งอายุน้อยและเรี่ยวแรงน้อยกว่ายิ่งดี การอยู่บนทำให้เธอมีสิทธิ์เลือกได้มากกว่าว่าจะถอดหรือไม่ หรือต้องการทำอะไร


    กลับมาที่เรื่องชอบผู้ชายอายุมากกว่า
    เวลาที่ถูกถามเรื่องภาพคนรักในอุดมคติ เธอจะตอบไปว่าเป็นผู้ชายอายุมากกว่า
    แต่ความจริงแล้ว นั่นไม่ใช่ผู้ชายอายุมากกว่าทุกคน ไม่ใช่แบบกว้าง ๆ แต่เฉพาะเจาะจง เธอตอบไปว่าผู้ชายอายุมากกว่าเพราะหมายถึงคนที่เธอรักจริง ๆ คนหนึ่ง

    และหมอนั่นก็ไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าอุดมคติเลยแม้แต่นิดเดียว



    แต่อุดมคติมันมีจริงที่ไหนกัน
    บอกแล้ว เธอไม่เลือกในสิ่งที่ดีที่สุด เธอเลือกในสิ่งที่ต้องการ 
    บางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ


    ทว่า ปัญหาหนึ่งที่เธอรู้ดี ไม่มีใครได้สิ่งที่ต้องการไปเสียทุกอย่าง
















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in