เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรี่ย์ดีบอกต่อTototolaeo
Dr. Romantic SS1


  • เขียนโดย : Kang Eun-kyung
    กำกับโดย : Yoo In-shik
    นักแสดงหลักSeo Hyun-jinHan Suk-kyuYoo Yeon-seok

    เรื่องย่อ
    ชีวิตของยุนซอจองต้องเปลี่ยนไปหลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับคนรักของเธอ ซึ่งทำให้เขาเสียชีวิต ส่วนเธอเองได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือซึ่งอาจทำให้เธอไม่สามารถทำหน้าที่แพทย์ได้อย่างที่เธอตั้งใจ ระหว่างที่กำลังสับสนเพราะปัญหาและความเสียใจที่ประดังประเด เธอเดินทางขึ้นเขา และนั่นทำให้เธอประสบอุบัติเหตุอีกครั้ง ครั้งนี้เธอได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์ฝีมือดี ผู้ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลบ้านนอกเล็กๆ เขาคือ "อาจารย์คิม"
    อาจารย์คิมเคยเป็นศัลยแพทย์มือทอง ของโรงพยาบาลใหญ่ แต่ด้วยความผิดพลาดบางอย่าง เขาออกจากโรงพยาบาลใหญ่ ซ่อนตัวด้วยชื่อใหม่ และทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเล็กๆ โรงพยาบาลที่ดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา

    ด้วยฝีมือขั้นเทพของอาจารย์คิม เขาได้รับข้อเสนอให้ทำการผ่าตัดท่านประธานผู้สนับสนุนโรงพยาบาลใหญ่ที่เขาต้องจากมาเพราะการโกงกินและการใช้อำนาจของแพทย์ที่ไร้จรรยาบรรณ

    คังดงจูศัลยแพทย์คนเก่งแห่งโรงพยาบาลใหญ่ ต้องรับผิดชอบการผ่าตัดที่ผิดพลาดโดยการย้ายมาทำงานที่โรงพยาบาลเล็กๆแห่งนี้ ที่นี่ เขาได้พบกับหมอที่เขาเคยพบในวันทีี่สูญเสียพ่อไป และเป็นผู้จุดประกายให้เขาอยากเป็นหมอที่ดี ในวันนี้ที่เขากำลังจะถูกระบบการทำงานของโรงพยาบาลใหญ่กลืนกิน ตัวตนและอุดมการณ์ เขาได้พบอาจารย์คิม และได้เรียนรู้ที่จะเป็นหมออย่างที่เขาเคยอยากเป็น



    บ่นหลังจอ
    " เป็นซีรีย์ที่ลุ้นระทึก ลุ้นได้ทุกตอนจริง ๆ ลุ้นยันตอนพิเศษ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวในมุมที่เราไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่ของวงการแพทย์ เนื้อเรื่องสนุกมาก ไม่ซับซ้อน เข้าถึงอารมณ์ได้แบบสุด ๆ โดยเฉพาะบทบาทของนักแสดงที่มีการคัดสรรมาได้อย่างลงตัวมาก ๆ ”

    [ 10/10 ]



    [ ตัวอย่าง dr. romantic prequel ]



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in