เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กินข้าวกับพี่ dine with meholdmyhand
เท็กซ์แรพ มื้อเที่ยง
  • เป็นเมนูมื้อเที่ยงที่ ร้านเท็กซัสค่ะ เราเข้าใจว่าเราจำชื่อเมนูถูกนะ (ฮา) คือเราชอบกินแร็พมากกกกก (ใส่ ก ไก่ไปสามล้านตัวได้เลย) ชอบไก่ทอดเค้าด้วยค่ะ คือดี คืออร่อย พูดแล้วก็อยากจะไปกินอีกเลย 

    ร้านนี้ตอนแรกเราคิดว่า ซีอาร์จี (กลุ่มเซ็นทรัล) น่าจะเป็นคนเอาเข้ามา สรุปก็เป็น ปตท เอาเข้ามาค่ะ เพราะพนักงานถามว่ามี บลูการ์ด รึเปล่า 


    วันนั้นเราได้เฟรนช์ฟรายมาก่อน ก็เลยนั่งกินไปก่อน พนักงานบอกว่าเดี๋ยวเอาแร็พมาเสิร์ฟให้ค่ะ เราก็ลืมบอกตอนสั่งอาหารเนอะ พอได้มาแล้วเราก็ถือกลับไปที่เคาเตอร์ ขอให้น้องเค้าช่วยหั่นครึ่งให้ เราไม่ได้กลัวว่าแกะกินแล้วมือจะเลอะนะคะ คือเรากลัวอาหารเราเลอะมือที่ไม่สะอาดของเราค่ะ (ฮา) ถึงแม้จะไม่ได้ไปทำอะไรสกปรกมา แต่ถ้าไม่ได้ล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะจับอาหาร เราว่าไม่โอเคค่ะ (เป็นคนสะอาดเกิ๊นนน) 

    เราเป็นคนไม่กลัวมือเลอะอยู่แล้ว เรื่องกินอะเนอะขอให้บอก เพราะมือเลอะก็ล้างได้ค่ะ กระดาษเช็ดก็ได้ เราพกตลอด ตอนที่บอกให้แบ่งครึ่งให้ ในครัวก็คงถามน้องพนักงานอีกรอบ เราเลยตะโกน ตัดเลยค่า ไม่ต้องแกะ หั่นให้เลยค่า คือลองดูเนอะคะ กินง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ 

    จบนะค้า


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in