เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
twinkle, twinkle, little starsbvxvinn
D20 | chocolate cart



  • ของขวัญชิ้นแรกที่เขาได้รับจากเธอคือรถเด็กเล่น


    เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นแรกที่โออิคาวะ โทรุมอบให้อิวะอิสึมิ ฮาจิเมะในฐานะแฟนสาว


    ชั่วขณะที่เขาได้รับของขวัญดังกล่าว คลื่นความรู้สึกมากมายถาโถมเข้าใส่ ทั้งดีใจ ปลื้มใจ แปลกใจ และสับสนงงงวย


    อะไรของหล่อนอีก เป็นความคิดถัดมา


    ดีใจที่ได้ของขวัญวันวาเลนไทน์จากสาวในฝันนั้นก็ใช่อยู่หรอก แต่อีกใจก็ไม่เข้าใจความคิดหล่อนเสียเลย


    โดยทั่วไปเขาก็ให้ช็อคโกแลตทำเองแพคเกจสวยงามกันไม่ใช่หรืออย่างไร แล้วนี่ทำไมเขาถึงได้ของเล่นแบบนี้


    หล่อนเห็นเขาเป็นเด็กประถมหรือไง


    เขาชูรถในมือขึ้น เลิกคิ้ว “นี่อะไร”


    “ของขวัญจากใจสาวน้อยไง แค่นี้ก็ไม่รู้เหรอ อิวะจัง” โออิคาวะตอบเสียงใส ฉีกยิ้มกว้าง


    “รถเด็กเล่นเนี่ยนะ”


    “รถเด็กเล่นผิดตรงไหน! ตอนเด็กๆ อิวะจังก็ชอบจะตายไม่ใช่หรือไง”


    “นั่นมันสมัยไหนแล้ว!”


    “สมัยนั้นกับสมัยนี้อิวะจังก็ยังเป็นเด็กเหมือนกันนั่นแหละ”


    อย่างกับว่าตัวเองโตนัก ฟังแล้วหมั่นไส้ เขาเลยหยิกหูเธอเข้าให้ทีหนึ่ง เด็กสาวร้องเสียงหลง ก่อนจะปัดมือเขาออก


    “เออ…” เขาเกาศีรษะ มองรถขนาดเท่าฝ่ามืออย่างพินิจพิจารณา “ยังไงก็… ขอบใจแล้วกัน”


    เพราะถึงยังไงก็เป็นของขวัญที่เธอตั้งใจให้


    ถึงจะเป็นของเล่นเด็กประถม อิวะอิสึมิก็จะรักษาไปจนแก่เลย


    โออิคาวะคลี่ยิ้ม เคาะนิ้วลงบนแขนเขาสองทีเพื่อเรียกความสนใจ “อย่าลืมของวันไวท์เดย์ล่ะ”


    “เออ”


    “แล้วก็…” นิ้วเรียวละจากผิวเนื้อของเขาไปเคาะลงบนหลังคารถของเล่นที่เธอมอบให้ “อย่าลืมเปิดประตูรถดูข้างในด้วย”


    เขารีบเปิดทันใด แว่วเสียงหัวเราะคิกคักชอบใจจากสาวน้อย คงพึงพอใจที่เห็นเขากะตือรือร้นจะทำตามคำพูดของตัวเอง


    ช็อคโกแลตก้อนเล็กก้อนน้อยในห่อสีสดใสบรรจุอยู่ด้านในจนเต็มคันรถ


    “ทำเองเลยนะ”


    เมื่อเงยหน้าขึ้นสบตา ก็พบว่าสองข้างแก้มของหล่อนขึ้นสีระเรื่อ ทันได้ยินหล่อนพึมพำงุบงิบ ไม่เคยทำให้ใครเลยนะ รู้ไหม













    คงไม่ต้องบอกว่าอิวะอิสึมิดีใจขนาดไหน



    …แม้ว่าช็อคโกแลตพวกนั้นจะหวานเกินความชอบของเขาไปหน่อยก็ตาม






    —...



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in