เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Volvo S80 มือสอง (วอลโว่) ปี 15 เครื่องดีเซล หายาก ออกรถ 0 บาท!!
  • เราจะมาแนวรถยุโรปกันบ้างในคลิปรีวิวรถมือสองนี้ กับรถที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้อย่าง Volvo S80 มือสอง ตัวท๊อปสุดเจ้าของเก่าดูแลดีมาก เป็นรถแท้ออกศูนย์ไม่ใช่รภนำเข้า หรือจดประกอบมาแต่อย่างใด และที่สำคัญเครื่องยนต์ดีเซลใช้งานกันไปเลยยาวๆ เรามารับชมรีวิวเจ้ารถวอลโว่มือสองคันนี้กันเลย

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (01:06) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถมือสองที่นำมารีวิว

    Volvo S80 2.0 (ปี 2015) D4 Sedan AT ราคา 899,000 บาท

    รหัสสินค้า : VOLVO - S80 - 3771

    เครื่องดีเซล หายาก โฉมใหม่ กันชนใหม่ สวยกว่าตัวเก่าเยอะมาก คันเดียวในตลาด VOLVO S 80 D4 ตัวท๊อปสุด ไมเนอร์เชนจ์ ไมล์แท้ 7 หมื่นกว่า ไม่โทรม สภาพภายในสวยมากๆ ดูแลดีมากๆ BOOK SERVICE ครบ เช็คศูนย์ทุกระยะ 10,000 KM ไม่เคยขาดช่วง รับประกันสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน รถแท้ออกศูนย์ VOLVO เอาสำเนาไปเช็คประวัติได้ ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ สบายใจหายห่วงเจ้าของออกป้ายแดงมา ไม่ใช่รถประมูล หรือ รถยึดจากไฟแนนซ์ ดูจากเล่มทะเบียนได้เลย

    ปี 2015 โฉม VOLVO S80 D4 รุ่นใหม่ ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ตัวท๊อปสุด

    เครื่องดีเซลรุ่นใหม่ 2000 เทอร์โบ ออโต้ แรงม้าเยอะกว่ารุ่นเก่า แต่ประหยัดกว่า ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    ออฟชั่นเพียบ เบาะไฟฟ้า ปุ่มสตาร์ท กุญแจ KEY LESS อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องเล่น CD, USB, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG, เบาะปรับไฟฟ้า, เบาะหนังแท้, แอร์ดิจิตอล, ไฟตัดหมอก, CRUISE CONTROL พวงมาลัย MULTIFUNCTION,กล้องรอบคัน ระบบ BLISS รถมือเดียว ไม่ใช่รถยึดหรือรถเช่า เช็คศูนย์ VOLVO ตลอด สบายใจหายห่วง รับประกันสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ ไม่เคยชน แฟนพันธุ์ VOLVO ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ออกห้างมา 3 ล้านกว่าคุ้มสุดๆ

    สนใจติดต่อ
    บังหมาด 092-263-3044
    ปุ้ย 097-268-9774
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in