เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง Nissan Pulsar และ Almera ตัวท๊อป มีซันรูฟ ไมล์แค่ "หมื่น" กว่าโล!!
  • รถเก๋งมือสอง วันนี้จะมาแนะนำรถยี่ห่อ Nissan กันบ้างมารีวิวกันให้ชม 2 รุ่นด้วยกันกับ Pulsar มือสอง และ Almera มือสอง ตามเดิมเราจะคัดสรร เฉพาะรถมือสองที่คุณภาพ ไม่มีชนหนักน้ำท่วมพลิกคว่ำมาอย่างแน่นอน ที่สำคัญสำหรับเจ้าสองคันนี้ที่เรานำมารีวิวไมล์น้อยมากๆ แถมยังเป็นตัวพิเศษแต่งจากศูนย์ฟังแล้วสนใจมาชมกันเลย...

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:39) Nissan Pulsar 1.8 (ปี 2014 ) V Hatchback AT ราคา 399,000 บาท
    (02:35) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ

    (06:22) Nissan Almera 1.2 (ปี 2019) E SPORTECH Sedan AT ราคา 359,000 บาท
    (06:51) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถที่รีวิวคันที่ 1 (Nissan Pulsar)

    Nissan Pulsar 1.8 (ปี 2014 ) V Hatchback AT ราคา 399,000 บาท

    รหัสสินค้า : Nissan - Pulsar - 5284

    ตัวท๊อปสุด ซันรูฟ หายาก MODEL ปลายปี 2014 แท้ โฉม NISSAN PULSAR 1.8 V แต่งพิเศษจากศูนย์ ภายในสีดำ ตัวท๊อปสุด 1.8 เกียร์ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส

    ออฟชั่นเต็ม ชุดแต่งรอบคัน ซันรุฟ เนวิเกเตอร์ แอร์ดิจิตอล ปุ่มสตาร์ท พ.มัลติ เบาะหนังแท้ จอถอย รับประกันสภาพ ประหยัดหลายแสน คุ้มสุดๆ ภายในสะอาดเรียบร้อย

    ไม่มีรอยเลยครับ สภาพเดิมๆทุกอย่าง ไม่เคยแต่งซิ่ง การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด พร้อมใช้งาน

    รายละเอียดรถที่รีวิวคันที่ 2 (Nissan Almera)

    Nissan Almera 1.2 (ปี 2019) E SPORTECH Sedan AT ราคา 359,000 บาท

    รหัสสินค้า : Nissan - Almera - 836

    รถอายุไม่ถึงปี ไมล์แท้ 1 หมื่นกว่าโล ตัวพิเศษ SPORTECH แต่งพิเศษจากศูนย์ ผลิตจำนวนจำกัด โฉมปี 2019 สังเกตจากพวงมาลัย และ ล้อแม๊ก จะเป็น

    แบบรุ่นใหม่ NISSAN ALMERA 1.2 SPORTECH ไมเนอร์เชนจ์ ไฟหน้าใหม่ เครื่อง 1.2 อีโคคาร์ ออโต้ ประหยัดมากๆ สบายใจหายห่วง รถบ้านแท้ๆ

    การันตีสภาพ สะอาดเรียบร้อย ไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มี

    อุบัติเหตุครับ)รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยชน สีเดิมจากโรงงาน ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOK SERVICE ครบ

    สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด

    รุ่นนี้ หายากมากๆ ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง ได้รถสภาพป้ายแดง แต่ราคามือสอง คุ้มมากๆ สวยที่สุดในรุ่น

    สนใจติดต่อ
    มะเหมี่ยว 083-8888-181
    นุ้ย 083-552-5027
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in