เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
มาสด้าสอง มือสอง รุ่นท๊อป SPORT 5 ประตู เงินเดือน 9 พัน ซื้อได้ ผ่อนแค่ 5,300.-
  • ในช่วงภาวะเศรษฐกิจแบบนี้การใช้เงินต้องคิดอย่างหนัก เพราะเราไม่รู้อนาคตจะไปในทิศทางใดหากต้องการจะออกรถยนต์สักคันทางเลือก รถมือสอง ก็เป็นที่น่าสนใจเลยทีเดียวเพราะในราคาไม่แพง บทความนี้เราจะมาแนะนำรถราคาประหยัดผ่อนสบายๆ แค่เดือนละ 5,xxx กับ มาสด้า2 มือสอง 5 ประตู ตัวท๊อปสุด บอกไว้ก่อนเลยว่าคันนี้เงินเดือนเริ่มต้น 9,000 บาท ก็ออกรถได้แล้ว ที่เอามาขายถูกไม่ใช่เเพราะรถไม่สวย เรามาดูคลิปการันตีความสวยและสภาพของเจ้ารถมือสองคันนี้กันเลยดีกว่า

    (00:47) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถมือสองที่รีวิว


    Mazda 2 1.5 (ปี 2012) Sports Maxx Hatchback AT ราคา 239,000 บาท

    รหัสสินค้า : Mazda - 2 - 3424

    Mazda2 มือสอง MODEL ปี 2012 แท้ โฉม MAZDA 2 รุ่นท๊อปสุด SPORT รุ่น 5 ประตูยอดฮิต เครื่องยนต์ 1500 เกียร์ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่เคยติดแก๊ส ไม่โทรม ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ชุดแต่งรอบคัน ล้อแม๊ก DVD TV จอถอย กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟตัดหมอก กันสาด PARK SENSOR กุญแจรีโมท ไมล์ดิจิตอล รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน สีเดิมทั้งคัน สภาพป้ายแดง สวยมากๆ เจ้าของดูแลอย่างดี เช็คศูนย์ทุกระยะ ไม่เคยขาด สภาพดีมากๆ ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง สภาพแบบนี้ บางทีมีเงินยังหาซื้อไม่ได้ ดูแลรถไม่เป็นก็ซื้อได้

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar

    ดูรายละเอียดรถ Mazda 2 คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in