เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
รถเก๋งมือสอง Suzuki Swift GL และ Toyota Yaris E ฟรีดาวน์ ไมล์น้อยหลักหมื่นต้นๆ
  • วันนี้เอารถ Eco Car 5 ประตู ขับขี่คล่องตัวเอาใจสาวๆ กันบ้างวันนี้คันที่จะนำมารีวิวได้แก่ ซูซูกิ สวิฟมือสอง และ โตโยต้า ยาริสมือสอง ฮิตสุดๆ ในเรื่องขนาดรถที่กระทัดรัดเหมาะกับคนเมืองที่มีการจาราจรที่ติดขัน และซอยบางซอยที่มีขนาดเล็ก ทำให้หลายๆคนกลัวที่จะเข้าซอยแปลกๆ หรือทางลัดที่แคบๆ ยังไงการเลือกรถเล็กๆ ก็เป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนใครกำลังมองหาอยู่ห้ามพลาดเลยสำหรับเจ้า 2 คันนี้ เดี่ยวเรามาชมรีวิวกันเลยดีกว่า

    สาระบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:36) Suzuki Swift 1.2 (ปี 2018) GL Hatchback AT ราคา 409,000 บาท
    (00:46) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (05:53) Toyota Yaris 1.2 (ปี 2016) E Hatchback AT ราคา 369,000 บาท


    รายละเอียดรถยนต์ที่รีวิวคันที่ 1

    Suzuki Swift เครื่อง 1.2 (ปี 2018) GL Hatchback เกียร์ออโต้ ราคา 409,000 บาท

    รหัสสินค้า : ซูซูกิ - สวิฟ - 2980

    ไมล์น้อยแค่ 2 หมื่นโล ย้ำว่า ไมล์แท้ๆ วิ่งน้อยมาก สภาพสวยมากๆ ไม่เคยชน รุ่นใหม่ คุ้มสุดๆ วิ่งน้อยมากๆ เจ้าของไม่ค่อยมีเวลาขับ ยังอยู่ในวารันตีจากศูนย์ สบายใจหายห่วง

    MODEL ปี 2018 แท้ๆ ปลายปี โฉมใหม่ล่าสุด ตัวเดียวกับที่ขายในโชว์รูม SUZUKI SWIFT 1.2 GL รุ่นใหม่สุด การันตีสภาพ รถสวย หากมีชน-พลิกคว่ำ ยินดีคืนเงิน

    เครื่องรุ่นใหม่ 1.2 เบนซิน ออโต้ ประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ไม่เคยติดแก๊ส

    ชุดแต่งรอบคัน ล้อแม๊ก ออฟชั่นเต็ม พ.มัลติ AIRBAG ABS กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์ ไฟตัดหมอก

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชนหรือจมน้ำ 100 % ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจองเพื่อความสบายใจของท่าน ว่าได้รถที่ดีและคุ้มค่า

    ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่าประมูล เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    รายละเอียดรถยนต์ที่รีวิวคันที่ 2

    Toyota Yaris เครื่องยนต์ 1.2 (ปี 2016) E Hatchback เกียร์ออโต้ ราคา 369,000 บาท

    รหัสสินค้า : โตโยต้า - ยาริส - 9527

    ไมล์แท้ 5 หมื่นกว่าโล MODEL ปี 2016 แท้ๆ TOYOTA YARIS 1.2 E ECO เครื่อง 1200 ออโต้ ประหยัดมากๆ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว สวยมากๆ AIRBAG ABS เพาเวอร์ ไฟฟ้า ล้อแม๊ก รถมือเดียว รถมือแรกจากป้ายแดง สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ)" การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ

    การันตีสภาพ รถสวย ดูรถไม่เป็นสบายใจได้ การันตี พาไปตรวจสภาพที่ศูนย์ ก่อนจอง เพื่อความสบายใจของท่าน กับการได้รถที่คุ้มค่ากับเงินที่ท่านเสียไป

    รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่ใช่รถเช่าหรือรถยึดจากไฟแนนซ์ โปรดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจซื้อ ถ้าท่านยังไม่ได้เห็นคันนี้ ถูกกว่ารถใหม่หลายแสน

    สนใจติดต่อ
    บังหมาด 092-263-3044
    มะเหมี่ยว 083-8888-181
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in