เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรี่ย์ ไม่เน้นรักหวานแหววWhoYouKnow
[KR] Suspicious Partner ตลก(?) อาชญากรรม กฎหมาย
  • ตอนแรกตามมาดูเพราะชานซอง เพราะเป็นฮอตเทรส ดูแบบคัทแล้วเข้าท่าดี เลยดูตัวเต็มค่า เพิ่งปล่อยมาเมื่อวานวันที่ 10 นี่เอง


    คร่าวๆ คือ นางเอกจะไปตามหาแฟน ระหว่างทางนึกว่าโดนพระเอกลวนลาม จากนั้นพอไปถึงโรงแรมก็เจอแฟนลงมากับผู้หญิง สรุปได้คือ โดนนอกใจ

    แฟนนางวันไนท์แสตนไปทั่ว นางเลยบอกว่าฉันก็จะวันไนท์สแตนเหมือนกัน กับผู้ชายที่ฉันเจอตอนแรก ผลุบผลับจนได้ชวนพระเอกไปนอนด้วย 

    ขอข้ามไปนะคะ

    พอวันถัดมาก็เจอแฟนนางกับแฟนใหม่ พร้อมข่าวลือว่านางวันไนท์สแตน เลยโดนบอกเลิก
    นางเลยทำตัวบ้าบอโดยการร้องเพลงแช่งว่าจะฆ่าแฟนเก่า


    หลังจากนั้นนางได้ไปฝึกงานที่อัยการ โดยอัยการที่นางได้ฝึกด้วยคือพระเอกนั่นเอง ซึ่งพระเอกเนี้ยเป็นอัยการที่แย่ที่สุด ไร้ความเมตตากับอาชญากร ข้ามไปซ็อตสำคัญอีกคือ พระเอกไปเจอนางเอกร้องเพลงขู่แฟนเก่า เลยเข้าไปช่วย ปลอบใจ

    พอเลิกงานก็บอกให้นางเอกฝึกงานให้จบ อย่าไปฆ่าใครก่อนล่ะ อย่ามาเป็นเหยื่อฉันเพราะฉันน่ะเลือดเย็นที่สุด นางเอกก็ค่า

    หลังจากนั้น นางเจอแฟนเก่าแล้วบอกว่านายยังมีของเหลือที่บ้านฉันนะ จะกลับไปเอาหรือจะให้ทิ้ง ตอนนี้คือจุดเริ่มเรื่องนะคะ นางกลับบ้านไป ออกไปซื้อของแล้วไฟดันดับ พนักงานจำไม่ได้ สลิปไม่มี กลับถึงบ้านอีกที เจอแฟนเก่าตาย โป๊ะ!!!! ชะเด๊ะ !!!!!! นางกลายเป็นผู้ต้องสงสัย เรื่องจะเป็นยังไงต่อไป น่าติดตามมาก ทุกคนในเรื่องหน้าตาดี เนื้อเรื่องดี จบการรีวิว อาจจะรีวิวแปลกๆนะคะ เพราะตามอารมณ์ล้วนๆ 5555555 แนะนำซีรี่ย์

    มาลุ้นไปด้วยกันนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in