เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
October x Minnojanuaravi
DAY 24: Rabbit
  • "ขอร้องเลย เจน"

    คนตัวขาวแทบกลั้นขำไม่อยู่ เมื่อเห็นสภาพของแจมินที่มีที่คาดผมหูกระต่ายโดดเด่นบนศีรษะ ดวงหน้าหล่อเหลาคล้ายจะหัวเสียไม่น้อย สังเกตจากแขนสองข้างที่ยกขึ้นกอดออกพร้อมกับหัวคิ้วที่แทบจะผูกเป็นปม

    "ขอร้องเหมือนกัน อดทนหน่อยนะพ่อกระต่าย"

    เจโน่พยายามยิ้มให้กำลังใจ ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่หัวหน้าห้องดันคิดตีมประหลาดๆ อย่างอลิซในดินแดนมหัศจรรย์เป็นตีมประจำห้อง เดือดร้อนให้แจมินที่นั่งอยู่เฉยๆ ก็ตกเป็นเหยื่อ⏤แต่เชื่อเถอะ กระต่ายหล่อขนาดนี้ก็เรียกเรตติ้งได้มากโขแล้วไหมล่ะ

    "งั้นมาเป็นแม่กระต่ายให้กันไหม"

    เจโน่หน้าขึ้นสีในบัดดล

    "จะบ้าหรือไง มันมีที่ไหน"

    "ไม่รู้แหละ"

    บทจะงอนก็ดูเอาเถอะ เอาใจยากจริงพ่อคุณ

    "จบงานจะเอาคืนให้ มีที่ไหนไปเห็นดีเห็นงามกับหัวหน้าห้อง" แจมินกล่าวอย่างท้อแท้ ส่งสายตาเชือดเฉือนไปยังหัวหน้าผิวน้ำผึ้งที่ตอนนี้ยิ้มแห้งใส่เพราะเผลอมาสบตา 

    "โห อย่าใจร้ายกับฉันเลยน่า นายในลุคนี้ก็ดูดีไม่หยอกนี่" เจโน่ว่า

    "...ถ้าเป็นนายก็ว่าไปอย่าง ต้องน่ารักมากแน่ๆ"

    แจมินโพล่งขึ้นเบาๆ คนตัวขาวชะงักค้างอย่างตกใจ ก่อนที่สีแดงจะไล่ลามขึ้นใบหน้า ไอบ้าแจมิน... ใครใช้ให้พูดอะไรแบบนี้

    "แต่อย่าดีกว่า เจโน่กับหูกระต่ายเอาไว้ให้ฉันเห็นคนเดียวก็พอ เนอะ?"

    สายตาและรอยยิ้มร้ายกาจแบบนั้นทำให้เขาเริ่มรู้ตัว
    หลังจบงานคงโดนเอาคืนอย่างที่อีกฝ่ายว่าจริงๆ





    end.

    #octxmn
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in