เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How long have you been in love with me?takakiismybae
How long have you been in love with me?

  • เรื่องนี้เกิดจากความเห็นรูปแล้วเมากาวของเราเองค่ะ พลังแห่งความกาว(▰˘◡˘▰)


    ใดๆล้วนเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของตัวละครทุกตัวนะคะ


    ขอให้ทุกคนกาวด้วยความฟินค่าาˊ▽ˋ




    ...นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้มาบาร์นี้นะ


    " อ้าว ทากะจังมาแล้วหรอ "

    " ขอโทษที่มาช้านะ แหะๆ " หนุ่มหน้าหวานเกาท้ายทอยแก้เขิน

    " ถ้านายมาช้าอีกนิดนายได้โดนอายัดบัตรอีกแน่ ฮ่าๆ "

    " มาซาโตะนายอยากตายรึไงหะ "

    " ขอโทษคร้าบ " ฝรั่งหัวทองหน้าตาหล่อเหลา เพื่อนสนิทของเขายกมือไหว้ด้วยความกวนโอ้ย


     เสียงกีตาร์ที่เขาคุ้นเคยมาเป็นปีๆดังขึ้นหลังจากเลข 11 ปรากฎขึ้นบนนาฬิกาจอสัมผัสของหนุมหน้าหวาน


    ทากะฮิโระ โมริอุจิ


     เขาตั้งใจฟังเสียงกีตาร์จากคนด้านหน้าของเขาที่ห่างจากเขาไปประมาณ1เมตรกว่าๆ คนด้านหน้าของเขาคือคนที่มาสารภาพรักกับเขาเมื่อประมาณปีที่แล้ว และแน่นอนทากะปฏิเสธไป ความรักที่ไม่สมหวังของเขาทำให้เขาตามตื้อทากะเสมอมา


     หน้าปัดจอสัมผัสของทากะปรากฎขึ้นมาอีกครั้งหลังจากมีชายคนหนึ่งส่งข้อความมาหาเขา เขาไม่รอช้ารีบลุกออกไปนอกร้านพร้อมกับรับโทรศัพท์จากใครบางคน


    " อ่าว ทากะ ไปไหนล่ะนั่น " มาซาโตะตะโกนตาทหลังเขามา


    " เมื่อกี้ได้ดูผมเล่นรึเปล่า " เสียงจากปลายสายดังขึ้นทันทีที่เขากดรับสายจากอีกฝ่าย

    " ...อืม "

    " คิดว่าเป็นยังไงครับคุณโปรดิวเซอร์ "

    " ก็ไม่เลว "

    " ฮ่าๆ งั้นหรอครับ… "

    " อืม... "

    " ทากะอย่ามัวแต่ก้มหน้าสิครับ มองมาที่ผมบ้างก็ได้ " เสียงจากปลายสายดังขึ้นจากด้านหลังของทากะ


     ทากะหน้าเหวอไปพักหนึ่งด้วยความตกใจของเขา ทำให้เขาเผลอทำหน้าตลกออกมา อีกฝ่ายที่เอาแต่ยืนหัวเราะถูกทากะปล่อยหมัดเข้าที่หน้าท้องด้วยความเขิน


     เมื่อ 1 ปีก่อนเป็นครั้งแรกที่ทากะเจอคนๆนี้ คนที่เขาตามตื้อทากะมาตลอดเกือบ 1 ปีเต็มๆ


    ยามาชิตะ โทรุ


     มือกีตาร์ชื่อดังที่ใครๆก็รู้จัก เขาได้เจอกับทากะที่บาร์แห่งนี้ คืนนั้นเป็นคืนที่วิเศษที่สุดสำหรับโทรุ เพราะเขาได้เล่นกีตาร์ให้ทากะที่กำลังกรึ่มๆจากฤทธิ์เหล้าร้องเพลง ทากะเป็นคนที่น่าทึ่งมากๆสำหรับเขา ไม่ว่าจะเมายังไงก็ยังคงร้องได้ดีเสมอนั่นจึงทำให้เขาตกหลุมรักทากะ และตกหลุมรักมากขึ้นๆเรื่อยหลังจากที่เขาได้เจอและอยู่กับทากะมากขึ้น ถึงแม้ว่าเขาจะเสนอหน้าไปเองก็เถอะ



    ————————————



    มาแบบสั้นๆของแท้เลยค่ะฮ่าๆๆ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราค่ะ อาจจะอ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง เขียนงงๆนิดหน่อยแต่ตอนต่อๆไปเราจะปรับให้ได้ค่ะ_(._.)_ ส่วนแนวเนื้อเรื่องเราตั้งใจจะทำออกมาแนวซีรี่ย์เกาหลีค่ะ ช่วงนี้อินเกิน(๑¯∀¯๑) ฮ่าๆ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ เขียนผิดเขียนถูกยังไงติดเตียนได้เยยนะคะ /กราบงามๆสามที


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in