เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IntrovertJame Curser
Taste of Rock&Egg
  • ทุกจังหวะเวลา ที่ภาพในตอนนั้นโผล่มา เหตุการณ์เลวร้ายพวกนั้นถึงแม้ในความจริงมันจะไม่ได้อยู่ตรงหน้าฉันในขณะนี้ แต่...ให้ตายเหอะ!!!

    "มันไม่ต่างอะไรกับเรื่องจริงสักนิด"

    บางทีฉันก็รู้สึกเหมือนใบหน้าของฉัน มันค่อยๆขมวดเข้ามารวมกันที่ตรงปลายจมูก 
    หรือ บางครั้งก็เป็นตรงกึ่งกลางระหว่างคิ้ว 
    มันเหมือนมีหลุมอากาศเล็กๆ คอยดูดเอาอวัยวะทุกอย่างลงไปในนั้น เป็นน้ำวนที่เรามองไม่เห็น 
    . . .ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอยู่. . .

    คำถามต่อไปคือ ? 
    จะทำยังไงกับอาการชวนประสาทนี่ ? 
    ทุกครั้ง . . ฉันจะใช้มือเล็กๆสองข้าง 
    [ที่ใครต่อใครก็บอกว่านี่มันมือคุณหนู มือของคนที่ไม่เคยลำบาก ไม่เคยทำอะไร ใช้ชีวิตสะดวกสบาย] เออ. . . ถ้าเป็นตัวเองมันลำบากนัก ลองมาเป็นฉันดูไหมล่ะ ??
    จะได้สบายๆไง 
    .
    .
    .
    "ขอโทษที แค่บางทีมันรู้สึก อยากซัดหน้าใครสักคนน่ะ" 
    .
    .
    ต่อนะ 
    .
    ฉันทำได้แค่ลูบหน้า กดทุกส่วนของผิวมือลงไปบน
    เปลือกตา 
    ริมฝีปาก
    กระพุ้งแก้ม 
    ทั้งนวด 
    ทั้งบีบ 
    .
    จนเริ่มหนักมือขึ้นเรื่อยๆ เป็น
    ขยำ 
    ทุบ 
    หรือบางทีก็ตบหน้าตัวเองแรงๆ 
    (โคตรเจ็บ)
    .
    แต่มันแปลกตรงที่ยิ่งฉันพยายามจะระบายออกมากเท่าไหร่
    มันยิ่งเหมือนถูกล็อคแน่นหนามากขึ้นเท่านั้น 
    อารมณ์แย่ๆ มันไม่ได้หายไปไหนหรอก 
    ฉันรู้สึกได้ดี ว่ามันแค่โดนอะไรบางอย่าง 
    กดให้จมหายลึกลงไปอย่างช้าๆ 

    "จนสุดท้ายฉันก็กลายเป็นไร้ความรู้สึก นั่นคือตอนที่ฉันหยุดทุกอย่าง"

    .

    มันเหมือนกับความอึดอัด พะอืดพะอม 
    ที่ต้องทนเคี้ยว และกระเดือกกลืนอาหารรสชาติห่วยแตก ที่เราเกลียดนักหนา 
    กว่าจะมันจะหายลงคอไปมันช่างนานแสนนาน
    แต่เมื่อมันหายไปแล้ว 


    "ไม่ว่ารสชาติที่ติดปลายลิ้นอยู่มันจะทุเรสสักแค่ไหน"

    "เราก็ไม่สามารถจะรู้สึกแย่ไปมากกว่านั้นได้แล้วล่ะ"

    บางทีการเป็นไข่ไก่ ที่เปราะบาง แตกหักได้ง่ายๆ
    มันอาจจะดีกว่าก้อนหินแข็งกระด้าง แต่ภายในกลวงและว่างเปล่าก็ได้นะ
    ถ้าคนที่ร้องไห้และอ่อนแออยู่ คือตัวตนของคุณ 
    คุณอย่าไปเสียใจเลย 
    ฉันว่ามันยังดีกว่าการได้เป็นคนเข้มแข็ง เผชิญหน้าได้ทุกอย่าง 

    "แต่ไม่รู้จักตัวเองนะ" 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in