เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Pre WeddingFah Kachana
รอยยิ้ม สิ่งสำคัญในการถ่ายพรีเวดดิ้ง
  • " จากคนสองคนสู่ความฝัน จากความฝันสู่ความรัก จากความรักสู่วันนี้ "


    "Pre-Wedding" คือ การถ่ายภาพคู่ ก่อนแต่งงาน หรือ ภาพถ่ายคู่ที่อัปเดทล่าสุดก่อนถึงวันแต่งงานจริง โดยมีความนัยสำคัญคือ แสดงให้ ญาติผู้ใหญ่ แขก หรือ เพื่อน ๆ "มองเห็นถึงความรักที่สองคนมีต่อกัน"


    สวัสดีค่ะ วันนี้ฟ้าฟื้น นำภาพบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ จากญี่ปุ่นมาฝากผู้อ่านกัน พร้อมกับแนะนำเคล็ดลับสุดสำคัญที่ทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้งนั้นผ่านไปด้วยดี ไปดูกันเลยจ้าาาา

    ขอขอบคุณภาพ Pre Wedding japan สวยๆจาก / www.facebook.com/Perfectguidetv


    รอยยิ้ม เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการถ่ายภาพ และสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งนี้ การยิ้มจะช่วยให้รู้สึกลดทอนความเขินของทั้งคู่ลง 

    และ เคล็ดลับสำคัญของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ผ่านไปด้วยดี ก็คือ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เพราะจะช่วยขับไล่ความเครียด ความกดดัน ความรู้สึกตื่นเต้น

    ถ้าอยากรู้ว่าบรรยากาศของการถ่ายพรีเวดดิ้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้เป็นยังไง ไปดูภาพด้านล่างกันเลยจ้า..


    เห็นไหมคะว่ารอยยิ้มนี่ช่วยได้มากจริงๆ นอกจากจะทำให้ได้ภาพสวยๆ บรรยากาศที่ไม่ตึงเครียดหรือเกร็งจนเกินไปแล้ว ยังทำให้ทีมงาน และคนที่ได้เห็นภาพมีความสุขตามไปด้วย ส่วนใครที่อยากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวยๆอย่างคู่บ่าวสาวคู่นี้นะคะ ก็สามารถติดต่อได้ที่ www.facebook.com/Perfectguidetv กันได้เลย รับรองว่าคุณจะมีภาพที่สวยๆไม่แพ้บ่าวสาวคู่นี้แน่นอนค่ะ วันนี้ฟ้าฟื้นก็ขอตัวก่อน แล้วพบกันใหม่ EP หน้า สวัสดีค่าาา



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in