เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyenferz
Turn on the Write : Gone Girl (เล่นซ่อนหาย)
  •         {Spoil alert : มีการสปอยล์เนื้อหาจากภาพยนตร์นะคะ}        



            เขาเปลี่ยนไป...

            ชายหนุ่มที่เคยรู้จักในวันวาน ชายหนุ่มผู้แสนสุภาพ โรแมนติก และเป็นคู่รักของฉันที่ใครต่างก็มองว่าเหมาะสม บัดนี้้เขาทำตัวต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง

            ฉันเองก็เช่นกัน ฉันเสียความเป็น 'ผู้หญิงที่ดี' ในนิยามของเขาไป 

            หลังจากแต่งงาน เปลือกนอกที่สวยงามของเราทั้งคู่ถูกลอกออกออกอย่างหมดสิ้น เนื้อแท้อันเห็นแก่ตัวของเราทั้งคู่โผล่ออกมาทิ่มแทงกัน 

            เขาเริ่มเบื่อหน่ายตัวตนที่แท้จริงของฉันและเริ่มมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น  

            ...

            เฮ้อ ช่วยไม่ได้จริงๆ เขาบังคับให้ฉันต้องทำแบบนี้เองนะ

            เขาบังคับให้ฉันต้อง 'หาย' ไปเอง






            5 ชั่วโมงต่อมา


            "ผมไม่ได้ฆ่าเธอ! ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ได้ฆ่าเธอ!"

            หนุ่มวัยกลางคนในชุดนอนตัวเก่ายืนเถียงกับตำรวจอย่างเอาเป็นเอาตาย 

            เขาจำได้ว่าเขาออกไปดื่มกับเด็กสาวคนหนึ่งแล้วก็กลับเข้าบ้านมาตอนตีสอง ร่างของหล่อนยังนอนหลับสนิทบนเตียง แต่พอตื่นมากลับเจอตำรวจแทบทั้งโรงพักยืนล้อมรอบ หนำซ้ำยังถูกตั้งข้อหาฆ่า 'ภรรยา' ตัวเองโดยเจตนา

            หล่อนหายไปโดยทิ้งคราบเลือดไว้กับพื้นเป็นทางยาวทั่วบ้าน 

            'ตัว' ของหล่อนหายไป 

            ...

            เหลือไว้เพียงแค่ 'แขน' ข้างหนึ่งทิ้งไว้ในห้องน้ำ

            
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in