เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องวุ่นวายของคนของคิดจะบวกกก++NutCha_LoveGothic
[Review] Mr.DIY สาขาซีคอนสแควร์
  • [Review] Mr.DIY สาขาซีคอนสแควร์

    ก็หลายๆวันแล้วค่ะ เห็นป้ายแนะนำร้านเปิดใหม่ชื่อ Mr.DIY เคยพยายามเดินหารอบนึง แต่หาไม่เจอ
    จริงๆ พอทำธุระเสร็จก็เลยกลับบ้าน ไม่รู้ว่าขายอะไร ร้านอยู่ตรงไหน แต่เดาๆว่า คงของทำ DIY ตามชื่อเขานั่นแหละค่ะ

    พอดีวันนี้มีเวลาว่าง เดินเล่นไปเรื่อยเปื่อย ก็เจอร้านนี้ ใหญ่มากด้วยค่ะ อยู่ชั้นเดียวกับโซนสถาบันสอนกวดวิชาและสอนกิจกรรมอื่นๆ ของซีคอน ริมสุดเลย ถัดจาดโซนธนาคาร

    ผิดคาดนิดหน่อยนึกว่าจะขายในระดับเดียวกับ Daiso แต่ก็มีข้อดีข้อเสียที่ต่างกันออกไปค่ะ

    ข้อดีคือ มีของให้เลือกเยอะค่ะ เหมาะกับคอแนว DIY และคนชอบซื้อของแต่งรถ แต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน งานช่างต่างๆ เครื่องเขียน หรือของเล่นสำหรับเด็กก็มีค่ะ ส่วนมากจะเป็นของจุกจิกๆ ให้คิดภาพอารมณ์ Daiso แต่ราคาระดับสำเพ็งค่ะ ไม่แพงเลย บางชิ้นไม่ถึง 10 บาทเลยค่ะ

    ที่เราสนใจก็มีพวกอุปกรณ์ สี สติ๊กเกอร์(มีหลายแนวมากก แนวเพชรติดเคสก็มี ลายการ์ตูนก็มี เรท10-40 บาท นับว่าถูกมากกกก) บอร์ดกระดาน มีดินปั้นสำหรับเด็ก ของสำหรับCraft ความสวยความงาม แล้วก็ทำให้เราอยากได้นั่นนี่เยอะไปหมดเลย ในราคาที่ถูกจนอยากเสียตังค์ด้วยสิ

    แต่มันก็มีข้อเสียอย่างที่บอกว่าด้วยราคาระดับสำเพ็งไม่กี่สิบ ทำให้เวลาเลือกก็จะเป็นเรื่องของ "ตาดีได้ ตาร้ายเสีย" อย่าเชื่อราคามาก บางอย่างถูกแต่คุณภาพไม่ดี ซื้อไปก็ไร้ค่า บางอย่างต้นทุนไม่สูง แต่ราคาแอบสูง ก็ต้องเลือกดีๆ เลือกที่ตัวเองรับได้ละกันค่ะ

    ก็สรุปว่าเป็นที่ที่น่าไปเดินอยู่ค่ะ วันนี้ซื้อของไป 5 อย่าง หมดไป120 ถ้าซื้อ Daiso ก็ได้แค่ 2 ชิ้นเอง (ทั้งนี้ก็มีความต่างเรื่องคุณภาพและแบรนด์ บางอย่างก็เหมือนกันในราคาที่แตกต่าง) ยังไงก็ลองไปดูกันก่อนได้ค่ะ แล้วก็เลือกกันตามความพึงพอใจส่วนตัวละกันค่ะ

    ปล.ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ แต่ถ้าสนใจติดต่อได้นะคะ (>w< )/

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in