เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โสดนี้อีกนานBUNBOOKISH
คำนำ


  • ถ้ามีใครสังเกต ปกติสำนักพิมพ์จะมีหนังสือใหม่ออกพร้อมกันหลายๆ เล่ม ปีละสองครั้งในช่วงหัวปีท้ายปี หลายคนสงสัย อ้าว แล้วระหว่างนั้น พวกเราทำอะไรกัน...? เราก็มักจะตอบว่า ก็ทำหนังสือเอาไว้ออกตอนนั้นไงล่ะ…

    แต่ไม่จริงทั้งหมด—เมื่อคิดดูดีๆ เรา (น่าจะพอ) มีเวลาสำหรับทำอะไรสนุกๆ คั่นระหว่างช่วงเวลาหัวปีท้ายปีที่ว่า นั่นเป็นที่มาของหนังสือไซส์เล็ก ที่เราขอเรียกว่าโปรเจ็กต์ a little BUN

    และเมื่อมีโปรเจ็กต์สนุกๆ เราย่อมต้องชวน Plariex มาประเดิมอย่างไม่ต้องสงสัย เราอยากให้หนังสือในเซ็ต a little BUN ทำหน้าที่เป็นหนังสือทดลอง หรือทำอะไรที่นักเขียนนึกสนุก อยากลอง อยากทำ และถ้ามันจะต่อยอดไปสู่หนังสือเล่มใหม่ ไซส์ใหญ่ปกติต่อไปได้ ก็จะเป็นที่น่ายินดียิ่ง

    แต่ทำเล่มแรกเราก็พบข้อเสียของหนังสือเล่มเล็กแล้วล่ะ คือ มันมีพื้นที่เขียนคำนำน้อยจัง นี่ยังไม่เข้าเรื่องเลยว่าทำไม Plariex ถึงเขียนเรื่องความโสด หรือเรื่องแบบนี้ต้องให้ปลารี่อธิบายเอง?




  • เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านคำถามน่าอึดอัดใจข้อหนึ่งกันมาก่อน นั่นก็คือ ทำไมถึงโสด? และส่วนใหญ่เวลาตอบก็ตอบว่า ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

    สำหรับท่านที่เบื่อจะตอบด้วยคำตอบนั้นแล้ว หนังสือเล่มนี้รวบรวมคำตอบ 60 คำตอบสำหรับคำถามบาดใจ ทำไมถึงโสด จากปากคำของตัวละครผู้หญิง 60 คน มีทั้งคำตอบแบบซีเรียสและตอบเอาฮา

    เชิญเลือกใช้ตามชอบได้เลยค่ะ :P


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in