เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกนักอยากเขียนSooth Suwansakornkul
เธออยู่ในห้องน้ำ
  • ไอ้อ่ำเป็นหนุ่มโรงงานแอบชอบมลสาวออฟฟิศแถวนั้นมานานแล้ว ทั้งคู่อยู่หอพักชั้นเดียวกัน ไอ้อ่ำรู้ว่ามลมีแฟนแล้ว มันพยายามหาโอกาสตีสนิทกับมลอยู่เรื่อย ๆ ตอนที่แฟนมลไม่อยู่ แต่มันก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น วันหนึ่งอ่ำเห็นมลกับแฟนหนุ่มทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ไอ้อ่ำได้แต่รอให้เรื่องสงบลง มลหนีเข้าห้อง ส่วนแฟนหนุ่มของเธอก็ย้ายออกจากหอพักไป นับจากนั้นมามลก็ดูซึมเศร้า ไม่มีชีวิตชีวา ไอ้อ่ำตัดสินใจไปเคาะประตูห้องมลเพื่อสอบถามสารทุกข์สุขดิบ เคาะอยู่นานกว่าหญิงสาวจะมาเปิดประตู "ขอโทษนะพอดีมลอยู่ในห้องน้ำ" หญิงสาวตอบ ชายหนุ่มยิ้มเล็กแล้วตอบว่า"ไม่เป็นไร นี่เราซื้อกับข้าวมาฝากมลด้วยนะ" อ่ำพูดขึ้น มองหน้าอ่ำอยู่ครู่หนึ่งก็เปิดประตูให้อ่ำเข้ามา "มลเป็นไงบ้าง"ชายหนุ่มถาม "เขาทิ้งมลไปแล้ว มลเหลือตัวคนเดียว มลไม่มีใครอีกแล้ว" ไอ้อ่ำแอบดีใจในคำบอกเล่าของมล "ไม่เป็นไรนะมล เรายังอยู่ทั้งคน อ่ำรักมลนะ อ่ำจะอยู่กับมลตลอดไป" "จริง ๆ เหรอ" มลถามอ่ำ "จริง ๆ สิ สาบานก็ได้" ชายหนุ่มยิ้ม เดี๋ยวเราไปเทกับข้าวใส่จาน จะได้เอามากินกันนะ อ่ำพูดแล้วเดินไปยังห้องครัว ระหว่างที่ผ่านห้องน้ำเขาก็เห็นบางสิ่งที่ผิดปกติ ชายหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำที่แง้มอยู่ออก ก็ร้องเสียงหลง เมื่อเห็นร่างหญิงสาวที่เขาเพิ่งบอกรักแขวนคอตายอยู่ในห้องน้ำ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in