เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกนักอยากเขียนSooth Suwansakornkul
Omega edge (ALPHA BOT 2)
  • เมื่อหุ่นยนต์เสียผู้สร้างของเขาไป
    มันและเพื่อน ๆ ของมันจึงเก็บรวบรวมบันทึกความทรงจำรูปถ่าย ดีเอ็นเอ และเซลล์ต้นกำเนิดของเขาไว้
    มันรวบรวมทรัพยากรทุกอย่างเท่าที่ทำได้ให้มากที่สุด
    เพื่อทำการทดลองชุบชีวิตผู้สร้างมันขึ้นมาใหม่
    โชคไม่ดีนัก ที่สภาวะแวดล้อมของโลกในตอนนี้
    ไม่เหมาะกับการดำรงชีวิตอยู่ของมนุษย์เสียแล้ว
    มีแต่เพียงหุ่นยนต์และเพื่อนหุ่นยนต์ของมันเท่านั้นที่อยู่บนโลก
    พวกหุ่นพยายามสร้างโลกใหม่ 
    โดยมี ROBOT ALPHA เป็นผู้นำ
    ROBOT ALPHA  คือ
    หุ่นยนต์ที่พยายามหาทางชุบชีวิตของผู้สร้างมัน
    แต่การชุบชีวิตมนุษย์ในยุคที่หุ่นยนต์ปกครองโลกไปแล้วนั้นเป็นเรื่องต้องห้าม
    ด้วยเหตุว่า เอปไซลอนและพวกของมันในสภาสูง ไม่เห็นด้วย
    เพราะเหตุผลง่าย ๆ แต่จริงแท้ที่ว่า
    "มนุษย์ เป็นตัวการแห่งการทำลายล้างโลก"
    .
    "บัดนี้โลกเป็นแดนสวรรค์สำหรับทุกชีวิต เพราะไม่มีมนุษย์
    พวกมนุษย์ทำให้โลกเสียหาย พืชและสัตว์ แทบจะสูญสิ้นพันธุ์ไปหมดในทุรยุคที่ผ่านมา หุ่นยนต์อย่างพวกเราต้องลำบากในการกอบกู้โลกกลับมาให้เป็นแดนสวรรค์" เอปไซลอนกล่าวคำประกาศของเธอต่อหน้าประชาชนหุ่นแห่งยูโทเปีย
    .
    "ดังนั้น ไม่มีความจำเป็นเลยที่จะฟื้นคืนชีพมนุษย์คนไหน"
    .
    และพวกสภาสูงก็เห็นด้วยกับเธอ
    .
    อัลฟ่าและพรรคพวกของมัน จึงไม่อาจคืนชีพให้ผู้สร้างได้
    .
    เอปไซลอนเสนอให้สภาพสูงทำลายทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทดลองคืนชีพมนุษย์ ทั้งคลังเก็บข้อมูลความทรงจำ และสารชีวภาพทั้งหลายให้หมด
    .
    กองกำลังเหล็กของเอปไซลอน กวาดล้างทำลายห้องทดลองของอัลฟ่าจนหมดสิ้น สภาสูงตัดสินให้ลบอัลฟ่าและพวกออกจากจักรวาล
    .
    อัลฟ่า และพรรคพวกของมัน เห็นว่าเอปไซลอนมีความโหดร้ายไม่ต่างจากพวกมนุษย์ในยุคอดีต
    .
    "เอปไซลอน เธอกำลังทำลายสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้สร้างมอบให้เรา" อัลฟ่าเอ่ย
    .
    "มันคืออะไร" เอปไซลอนถาม
    .
    "ความเป็นมนุษย์"
    .
    "เหลวไหลทั้งเพ พวกมนุษย์น่ะ ทำร้ายโลก เราเป็นหุ่น หุ่นคือหุ่น หุ่นไม่ทำร้ายโลก" เอปไซลอนตวาดพลางปักหอกของเธอเข้าไปที่บนสมองกลของอัลฟ่า

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in