เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyszyosrmt
เพลง,(โปรด)ของเรา
  • เราชอบเพลงที่บางคนแชร์มากเลย แบบเห้ยยคนนี้เราไม่รู้จักว่ะละลองไปฟังดูเห้ยยมันเพราะมาก คิดเลยแบบว่าเราไปอยู่ไหนมาวะเนี้ย555555 เราชอบส่งเพลงให้เพื่อนฟังมากเลยเพื่อนเราก็แสนจะน่ารักกก เห้ยเพลงไรของมึงวะเนี้ยแบบมึงฟังเพลงไร เราไม่เข้าใจว่าเรามีรสนิยมฟังเพลงหรือพวกมันไม่ค่อยฟังเพลงหรืออะไรยังไง55555 บ่นมาเยอะแล้ว เริ่มด้วยเพลงแรก แทมแทเเดมแทแด่มแทแด้มมม
    1. Dinosaur -AKMU

    ตอนแรกก็ฟังผ่านๆนี้แหละ อ่าวเห้ยติดเฉย ไดโนซอทั้งวัน จังหวะน่าโยกมากเลยเราฟังไม่รู้เรื่องหรอกแต่เพลงเพราะจริงๆนะ ไปลองฟังกันดูวว

    2.Tinder -stoondio

    ใจไม่แข็งพออย่าฟังนาจาาเตือนแล้วนาจาา จุกมากเลยฮื้ออแต่ก็นั่นแหละฟังทีเดียวละปลงเลย 
    ตกลงฉันเป็นอะไรกับเธอห้ะะะ พยายามพูดจาหาความชัดเจนยิ่งดูยิ่งกดดัน เพลงของคนแบบไม่มีสถานะแบบเรา 

    3.Shine - years and year

    เพลงนี้ฟิลลิ่งเหมือนตามหาอะไรสักอย่างอะ แบบมันหายไปนะตามหาเถอะนะเสียงดนตรีเขาจะแนวนี้เลย ความหมายก็ดี
     Don’t leave me behind, can you see me, I’m shining. 
    And it’s you that I’ve been waiting to find 
    เราชอบท่อนนี้มากกกกก ไปลองฟังกันดูนะคะ

    4. SENSEI- Seal pillow

    อย่าให้ทำนองอันสดใส และนางเอกที่น่ารักหลอกคุณ เพลงนี้คือจะสื่อประมานว่าเธอชอบนู่นชอบนี่ แต่เธอไม่รู้ว่าฉันชอบเธอนะเอออออเอาซี่ เพลงน่ารักมากเลยนะเอาจริงๆ555555555 เราชอบนางเอกมาก55555 

    5. ILYSB -LANY

    เพลงนี้สำหรับเราน่ารักมากเลยนะ แต่คนที่เราส่งให้ดันไม่ชอบนี่สิ55555555ดราม่าอีกละ5555
    เพลงนี้จะสื่อประมานว่ารักเธอมากๆเลย ถึงหัวใจจะเจ็บก็เถอะ ตรงกับเราไปไหนเนี้ย55555 แต่เราชอบนะ เขาไม่ชอบก็ช่างแม่ง ยิ่งเขียนไปยิ่งอิน5555

    6.แล้วแต่เธอ - P9d ft.TL

    เพลงนี้ก็ฟังผ่านๆเพลงไรเนี้ยน่ารักจัง พอตั้งใจฟังละทำไมจุกจังเลย อยู่ข้างๆเธอตลอดทีตอนเราไม่เห็นอยู่ข้างกันบ้างเลย เราชอบเสียงผู้หญิงในเพลงนี้มาก ลงตัวไปหมดเลย

    7.heartbeat จังหวะจะรัก -วีโอเลต วอเทียร์

    เราดูหนังสั้นเรื่องหนึ่งละเพลงนี้ประกอบ เพราะมากกก ละมุนละไมสุดๆ ชอบมากๆ



    ขอให้ชอบกับเพลงที่เราอยากแบ่งให้ทุกคนได้ฟังนะคะ
    ปล.คนละแนวกันทุกเพลงเลย555555 
    มาแบ่งเพลงฟังกันนะคะ











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in