เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พกกล้องฟิล์มไปคาเฟ่Miss Y
002 : Namon Nomwan หน้ามน หนมหวาน | บางแสน ชลบุรี
  • ร้านนี้เจอโดยบังเอิญตอนไปสัมมนาที่บางแสนกับออฟฟิศ มารู้ทีหลังว่าเป็นคาเฟ่ชื่อดังของแถวนั้น


    ร้านมีที่จอดรถ กับที่นั่งเยอะ แต่เราไปช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์คนก็เลยเยอะมากเช่นกัน มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนเลยค่ะ ทั้งในห้องแอร์ โซน outdoor แล้วชั้น 2 โซน outdoor ไม่ร้อนเพราะร้านมีต้นไม้เยอะมาก มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปได้เยอะมากเช่นกัน


    ทางร้านมีทั้งอาหารคาว ส่วนใหญ่เป็นพวกอาหารจานเดียว แล้วก็ของหวานค่ะ ด้วยความที่มากับที่ออฟฟิศ ต้องรีบๆ สั่ง รีบๆ กิน หัวหน้าทีมสัมมนาสั่งพวกอาหารคาวไว้ให้ล่วงหน้าก่อนมาร้านแล้ว แต่เขาบอกว่าถ้าอยากกินของหวานกับเครื่องดื่มอะไรเพิ่มก็สั่งได้ เราเลยสั่ง Lemon Cheesecake มากับชามิ้นต์มาลองดู รสชาติประทับใจมากค่ะ


    จริงๆ เราว่าทางร้านบริหารจัดการไม่ค่อยดีเวลาลูกค้ามากันเป็นกรุ๊ปสัมมนา ร้านจองห้องแอร์โซนหนึ่งไว้ให้แต่ไม่มีการปิดป้ายอะไรกันลูกค้าคนอื่นเข้ามา พอมีลูกค้าที่เข้ามานั่งก็จะ อ้าว! ยังไม่ได้สั่งอาหารนี่หว่าทำไมมีของมาเสิร์ฟแล้ว เลยต้องเดินไปบอกกันเองว่าห้องนี้สำหรับกรุ๊ปสัมมนา แต่ก็นะ เราว่าร้านแบบนี้ไม่เหมาะกับการมากันเป็นกรุ๊ปสัมมนาอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าคนพามาคิดอะไรอยู่

    แต่โดยรวมแล้วประทับใจบรรยากาศของร้าน กับรสชาติอาหารค่ะ คราวหน้าถ้าได้ไปแถวบางแสนเอง จะแวะซ้ำแน่นอน

    * * * * * * * * * *

    Camera : Canon EF + Canon FD 50mm f1.8
    Film : Lomography 100
    Dev & Scan by A&B digital lab

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in