เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ออกแบบคาเฟ่ European Styleasasasasasth_
ออกแบบคาเฟ่ EUROPEAN STYLE
  •   ปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจร้านอาหารหรือคาเฟ่เป็นอย่างมาก บ้างก็ไปกินอาหาร ไปถ่ายรูป ไปอ่านหนังสือ แต่ละคาเฟ่ก็จะมีไตล์ที่แตกต่างและจุดที่ดึงดูดลูกค้าต่างกันออกไป ในวันนี้เราก็เลยจะมาออกแบบคาเฟ่ไตล์ยุโรปกัน ^^

      ยุโรปจะมีศิลปะในการสร้างอาคารบ้านเรือนเป็นลักษณ์เฉพาะตัวหรูหรา มีลวดลายที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ การที่เราจะนำเอาสไตล์ในการสร้างมาสร้างในประเทศไทยเราต้องคำนึงถึงพื้นที่ในการสร้าง วัสดุในการก่อสร้าง คาเฟ่นี้ทางเดินเข้าออกแบบคล้ายระเบียงห้องนอนให้ฟิวหรูหราน่าสนใจเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้เหล็กดัดมาทำเป็นลวดลายและตั้งเสาไฟหน้าประตู  หน้าต่างเราออกแบบโดยการใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้ได้ฟิวยุโรปจริงๆดึงดูดผู้คนให้เห็นองค์ประกอบภายในร้าน ภายในร้านจะตกแต่งโดยการใช้แชนเดอเลียร์ในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้มีความน่าตื่นตาตื่นใจ ตกแต่งผนังโดยการใช้กระจกกรอบรูป ตัวอักษร และบุผนังให้มีความคล้ายคลึงยุโรปมากที่สุด ทางด้านโต๊ะอาหารจะแบ่งเป็นกรึ่งไม้กรึ่งโซฟา เก้าอี้ออกแบบในใช้เป็นแบบไม้สไตล์โรมันในส่วนของโซฟาจะใช้เป็นโซฟาหนังคลาสสิกแบบดึงดุม การปูพื้นภายใต้เก้าอี้หรือโต๊ะอาหารที่ปูด้วยพรมเพื่อสื่อถึงความหรูหรานอกเหนือจากนั้นจะปูเป็นไม้ลายก่ออิฐ และในส่วนของเคาท์เตอร์จะต้องมีลูกเล่นที่เด่นที่สุดแต่ก็ต้องมีความเป็นยุโรปมากที่สุดเหมือนเคาท์เตอร์จะจัดอยู่หลังเพื่อให้มีเนื้อที่ในการจัดวางโต๊ะ 

       สไตล์ยุโรปทำให้เป็นจุดสนใจอย่างมากสำหรับคนไทยอย่างมากจึงทำให้ในปัจจุบันร้านอาหาร คาเฟ่นิยมทำให้เป็นสไตล์ยุโรปเพื่อดึงดูดลูกค้า 

       ภาพประกอบการสื่อสาร Cr.https://pin.it/4cfpEju

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in