เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สิบเจ็ดปีเป็นวัยที่เฉิดฉายmisstheoldone
เรื่องราวในภาพถ่าย
  • ขออวยตัวเองก่อนเลย ว่าเราถ่ายรูปได้ดีอยู่พอตัว ฮ่าๆ
    คือเหมือนมีความสามารถด้านนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว
    พักหลังๆมา ก็เรียนรู้แอพแต่งรูปเอา สนุกดีนะ
    แต่นี่ไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาเล่าให้วันนี้

    วันนี้จะเอาภาพที่ถ่ายที่มีคำคมที่เราคัดสรรมาอย่างดี มาอวดล่ะ
    ก็ตอนถ่ายภาพอะง่าย แต่ยากตรงหาคำคมนี่แหละ

    ตอนแรกโทนสีภาพดูเหงาๆ เราก็อยากได้คำคมเหงาๆให้มันมีเรื่องราว
    แต่คิดไปคิดมา ไม่เอาดีกว่า อยากสร้างเรื่องราวที่ช่วยให้คนก้าวต่อไปได้มากกว่า

    คำคมของเราจึงเกี่ยวกับ การ Move on จากอดีต
    เยเย่ ได้หัวข้อแล้ว ต่อไปคือหาแอพใส่ฟ้อน ตอนแรกไปเจอ Phonto
    แต่โทรศัพทืเรากากเกิน สัมผัสตรงกลางไม่ได้ ฮ่าๆ การใช้ Phonto เลยตกไป

    เราเลยใส่ข้อความ ผ่านรูปถ่ายในไอโฟนเลยอะ ตัดปัญหาได้ดีเลยล่ะ
    ไปดูรูปเลยดีกว่า 


    ไม่มีอะไรที่เยียวยาอดีต ได้ดีเท่ากับเวลา

    อันนี้เป็นคำคมจากเรื่อง before sunset
    อดีตคืออดีต มันเป็นแบบที่มันควรจะเป็นนั้นแหละนะ


  • อันนี้ถ่ายตรงหน้าต่างที่โรงเรียน
    ร้องไห้หนักมาก มองหาทางและก้าวเดินต่อไปนะ
    อันนี้ท้องฟ้าวันหม่นๆ
    เมื่อคุณปล่อยมันไป คุณได้รับอิสระอย่างแท้จริง
    อันนี้เพื่อนหลายคนชอบมาก เพราะมันดูมีอะไร ฮ่าๆ
    บางครั้งเราต้องถอยกลับมาก้าวนึง เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า


    ไม่มีอะไรที่เยียวยาอดีต ได้ดีเท่ากับเวลา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in