เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถ้ากลับมาอ่านก็ขอให้หัวเราะนะmoodbeige
จีบกุ้ม
  •          รับขนมจีบ ซาลาเปาเพิ่มไหมคะ?

             เดี๋ยวนี้ร้านสะดวกซื้อแถบขาวแดงเขียวเค้าไม่ถามกันแล้ว เอาแต่หาออลเมมเบอร์ จะว่าขาดสเน่ห์ไปก็ไม่ใช่เรียกว่าเปลี่ยนแปลงละมั้ง อะไรเปลี่ยนไปบ้างดีบางแย่บ้างแต่ขนมจีบกุ้งยังอร่อยอยู่

             ช่วงที่ผ่านไอ้ตัวเราก็มีโอกาสได้ไปทำงานได้ที่หนึ่งหลังจากโงนเงนมานาน5555 ชีวิตก็วนเวียนๆเช้าสายบ่ายเย็นไม่รู้จะพึ่งเมนูไหนก็พึ่งจีบกุ้งไปก่อน อร่อยดี กินกับข้าว มาม่าก็ได้ กินเพียวๆก็อร่อย กินจนพี่ที่ออฟฟิศถามว่าอร่อยเหรอ เพื่อนก็ถือโอกาสกินตามเพราะเราไปหลอกล่อว่ามันถูกกว่าเกี๊ยวกุ้ง แถมรสชาติใกล้ๆกัน ทั้งนี้จีบกุ้งก็ได้วนเข้ามาในชีวิตเราเหมือนชีวิตการทำงาน หน้าตาน่าทาน แป้งสีเหลืองห่อเนื้อขนมจีบ หยิบเข้าปากสัมผัสกับรสชาติ กัดแล้วเคี้ยวพบเนื้อกุ้งหวังว่ามันอยู่กับเราตลอดไปแต่เราก็เจอแต่แป้ง คำสุดท้ายก็คอแห้งจนต้องหาน้ำมาจิบ ไม่ใช่ว่าจีบกุ้งมันไม่ดีแต่คงเป็นเพราะเราคาดหวังมากไป

              มันก็อร่อยนะแต่พอดีกว่า แต่ก็ยังอยากตามหาสุดยอดจีบกุ้ง ขนมจีบที่ทำให้เราอยากจะกินมันอีก รสชาติเนื้อกุ้งกรุบกรับกัดเจอเนื้อหมูแทรกมันเคี้ยวนุ่มนวลอย่างลงตัว กลิ่นคะคลุ้งในปากจนได้กลิ่นรากผักชี แป้งที่ไม่เนื้อแข็งหรือเละเกินไป จีบกุ้งที่ว่าจะอยู่ที่ไหนนะ

              จะไม่อ่อนไหวกับจีบกุ้งพี่เว่นหรอกนะเพราะจะไปพึ่งจีบกุ้ง ณ ร้านสุกี้ร้านแดงๆนั่นแทน แต่ๆๆๆจีบกุ้งสองไม้มีโปรอีกก็เจอกัน ปรัชญาแฝงช่างมันก่อน ไหนๆรสชาติมันก็ได้อยู่555

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in