เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
You can go anywherewnp,
NO.03 ด้วยตัวเอง
  • 16 มิถุนายน 2562, 20:39


                                     ขอเสริมจากเรื่องงานของเราที่เป็นการให้บริการกับเด็กแล้ว
                                             เราจะต้องสวมบทบาทตามสถานที่นั้น ๆ ด้วย
                                ซึ่งสถานที่ของเราต้องการคนประจำเพื่อเริ่มกิจกรรมแค่คนเดียว  
                                    เท่ากับเราต้องอยู่คนเดียวตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นมา

    /


                  เราต้องจัดการทุกอย่าง ด้วยตัวเอง ตั้งแต่ตระเตรียมอุปกรณ์ ดำเนินกิจกรรม 
                  ตรวจสอบความเรียบร้อยทั้งก่อนเริ่มและหลังเลิกงาน 
                  นับว่าเป็นงานที่ยากสำหรับคนที่ไม่ค่อยรอบคอบแบบเรา 
                  ความกลัวล่กแบบทุกที ทำให้เราพกสมุดโน้ตติดตัวไปด้วยเพื่อจดรายละเอียดต่าง ๆ ไว้เตือนตัวเอง
                  ซึ่ง 6 วันกับการประจำตำแหน่งนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

                                            ต้องขอบคุณตัวเอง เพื่อนร่วมงานในโซนเดียวกัน 
                                            และพี่เทรนเนอร์ที่คอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
                                   

                 สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่โรงเรียนมากันเป็นจำนวนมาก
                 เราจึงต้องใช้พลังงานมากขึ้นไปอีก เมื่อใช้พลังงานมากขึ้นและมากขึ้น
                 แทนที่จะอ่อนแรง แต่กลับรู้สึกกระตือรือร้นที่ได้เจอเด็กจำนวนมากแบบนี้

                                      เราได้ทำอะไรหลายอย่างในช่วงเวลานั้น
                                           ได้นำเสนอเกร็ดความรู้ให้กับพวกเขา
                                           ได้พูดคุยกับพวกเขาหลากหลายหัวข้อ
                                           ได้แบ่งปันรอยยิ้มให้กันและกัน
                                           ได้ฝึกทักษะทางการพูดของตัวเอง
                                ได้มีช่วงเวลาที่ดีและอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน


               แม้ว่าขั้นตอนการทำงานในแต่ละวันของเราดูไม่ต่างกันมากนัก
               แต่สิ่งที่แตกต่างและมีเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งคือ ผู้คนที่ยินดีเข้ามาใช้บริการที่นี่


                                     


                        

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in