เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกกันจนกว่าจะเรียนจบa little student
มิดเทอม (อีกแล้วหรอ)
  • "กูขอลาออกกกกกกกกก"
    ประโยคที่ชอบตะโกนมาตั้งแต่เปิดเทอมสองที่เรียนไปได้เพียงหนึ่งสัปดาห์

    "ลองนั่งเฉยๆ ดูสักสามวันก็น่าจะได้ออก(ไทร์)แล้วนะเราว่า" เพื่อนอีกคนพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    จริงๆ แล้วก็ได้แค่บ่นเฉยๆ นั่นแหละ บ่นให้โลกรู้ว่าเหนื่อยนะ แล้วก็เรียนต่อไป (เออสู้ๆ นะ)

    เทอมนี้ส่วนใหญ่เป็นวิชาที่ไม่ใช่วิชาภาคตัวเอง เป็นของคณะแพทย์งี้ คณะวิทย์ฯ บัญชี งงอะดิ ตกลงเรียนเทคนิคการแพทย์จริงๆ หรอวะ เรียนเคมีมาสี่ตัวแล้วนะ นึกว่าเรียนวิทยาเคมี งงเหมือนกัน งงตั้งแต่คนเรียนจนถึงคนสอน

    "จริงๆ เรื่องของมิดเทอมมันเยอะมากเลยนะคะ นิสิตเรียนเอาไปทำอะไรกันเยอะแยะขนาดนี้ แต่ทางภาควิชาคณะพวกหนูให้ครูสอนเรื่องพวกนี้ ครูก็คงต้องสอนนะ" อาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ที่กำลังสอนวิชา Analytical Chem ถามพวกเราก่อนจะหมดคาบ

    ไม่ใช่แค่อาจารย์ที่งง หนูเองก็งงเหมือนกันค่ะ อยากถามหัวหน้าหลักสูตรมาก พี่ๆ ที่เพิ่งจบไปก็ไม่ได้เรียนวิชานี้ (หลักสูตรเก่า) เอามาพวกหนูเรียนทำม้ายยยยยยยย

    นั่นแหละ ได้แต่บ่นแล้วก็เรียนต่อไป ให้มันไม่ติดเอฟก็พอละ (แต่ถ้าได้มากกว่านั้นก็ดี)

    สู้ๆ นะนิสิตปีสอง

    นี่แอบอู้มาบ่นนะ ขอตัวกลับไปอ่านต่อ สวัสดี

    เห่อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in