เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อนิเมะไม่เน้นนางเอกpete
แนะนำอนิเมะแนวกีฬา
  • แนวกีฬา
    - SK∞ (SK8 the Infinity)  มี 12 ตอนจบ +++++
    (เมะสเก็ตบอร์ด ภาพสวย ตัวเอกชอบสเก็ต ชวนเพื่อนใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาเล่น แล้วเพื่อนดันเทพเพราะเคยเล่นสกี ให้ความรู้สึกเจ้าชายหิมะ มีการแข่งลับสุดดุเดือดอันตราย สนามแข่งโหด ๆ นักแข่งกับสกิลตั่งต่าง สนุกครับแนะนำ เรื่องความสัมพันธ์ก็ดี  )

    - Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งๆ  มี 12 ตอน   *น้ำเปล่ากับชาอู่หลงติดไฟ*
    (เมะดำน้ำที่ขายขำมากกว่า พระเอกต่อมหาลัยอาศัยอยู่บ้านลุงที่เปิดร้านขายของดำน้ำ มีชมรมดำน้ำมาบ่อยจนพระเอกก็เข้าไปพร้อมเพื่อนอีกคน ความหฤหรรษ์ของชีวิตมหาลัยก็ได้เริ่มต้นขึ้น *ถอดสมอง* สนุกแบบดูเอาเพลิน ๆ ได้)

    - Hinomaru Zumou ซูโม่กะเปี๊ยกฟัดโลก  มี 24 ตอนจบ
    (เมะซูโม่ ตัวเล็กก็ล้มคนตัวใหญ่ได้ ลูกผู้ชาย ชื่อท่าเท่ ๆ เรื่องความสัมพันธ์ในชมรมก็ดี มีแพ้มีชนะ ตัวเอกค่อย ๆ พัฒนา ดีกว่าที่คิดนะ)
     
    Ryman’s Club ไรย์แมนคลับ ออฟฟิศแผนกแบตมินตัน  12 ตอนจบ ++
    ชมรมแบตมินตันวัยทำงาน มีการแข่งขันกันแต่ละที่ เปลี่ยนจากโรงเรียนเป็นชุดสูท มีมุมมองเรื่องการทำงานขึ้นมา ตอนแข่งสนุกเลย  

    - Tribe nine แนวแอคชั่น ไซ-ไฟ กีฬา extreme baseball อยู่เป็นแก๊งเป็นถิ่น มีการแข่งขันเรียกเอ็กซ์บี มีแก๊งขยายอิทธิพลไล่ทำลายแก๊งอืื่น พวกตัวเอกก็ต้องสู้ปกป้องฐานตัวเอง มีปมมีจุดพลิกใด ๆ ตอนสู้กันก็เอาจริง เว่อร์ได้เพราะเป็น sci-fi สนุกดี

    Tsurune Kazemai Koukou Kyuudoubu สึรุเนะ ธนูดอกแรกแห่งการร้อยเรียง +++++
    อยากไปเขียนแนะนำแยก เพราะสนุกมากชอบมาก พระเอกเก่ง ภาพสวย เห็นพัฒนาการของแต่ละตัวละคร ความสัมพันธ์ การแข่งขันที่งดงาม ดี คุณภาพ ครบรส มีสองภาคตอนนี้

    - Blue Lock ขังดวลแข้ง 24 ตอน สนุก+++++ กีฬาฟุตบอล แข่งหาสุดยอดในสุดยอด
    ใครยังไม่ดูก็แนะนำเลย มันว้าว โคตรเท่ หู้ว มันขนาดนั้นเลยหรอจากใจคนไม่เคยเล่นฟุตบอล แบบเก่งอ่ะ เท่านี้ว่าเก่งแล้ว ยังมีระดับสูงกว่า ระดับสูงกว่ากว่าไปอีก ลุ้นไปกับตัวเอกว่าจะสู้กับพวกระดับเทพยังไง แข่งรอบนี้ใครจะชนะ สนุกจนไปหามังงะมาอ่านต่อ 

    Re-Main รี-เมน สนุกกว่าที่คิด กีฬาโปโลน้ำ
    เพลงเพราะ พระเอกเก่งแต่เลิกเล่นไปเพราะบาดเจ็บจำไม่ได้ กลับมาเล่นใหม่เหมือนเริ่มใหม่หมด ฟอร์มทีมไปแข่งมีแต่มือใหม่  พยายามจนได้แต่ความทรงจำกลับมา พบว่าเป็นตัวเองคนละแบบกับตอนนี้ นิสัยเปลี่ยน ทีมที่กำลังดีเปลี่ยน แล้วจะเป็นไงต่อไป ภาพสวยด้วย 

    Wave!! Surfing Yappe!! กีฬาเซิร์ฟ โต้คลื่น 
    พระเอกได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนเลยเริ่มเล่น มีการแข่งใด ๆ ภาพสวย ดูชิว ๆ ได้

    - Chihayafuru  จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ กีฬาไพ่คารุตะของญี่ปุ่น +++
    ถึงชื่อเรื่องแบบนั้นแต่ไม่ได้ความรักจ๋า ไม่ได้น่ารำคาญ เน้นซ้อม แข่ง ซ้อม กับมีเรื่องของตัวละครบ้าง นางเอกเคยเล่นคารุตะกับเพื่อนแล้วชอบมาก มปลายเลยตั้งชมรมขึ้นมา พาชมรมไปแข่งจะได้เจอเพื่อนอีก โคตรจะชัดว่ารักสามเศร้า แต่เราโฟกัสการแข่งมากกว่า สนุก ลุ้น มีถึงภาค 3 อนิเมะ ดูติดกันจนหลอนเสียงอ่านกลอนอ่ะ555 
     
    - Free ของดูแนะนำมาก ๆ ครับ +++++
    เมะกีฬาว่ายน้ำ ภาพสวย ตัวละครเก่ง เรื่องความสัมพันธ์ดี การแข่งขันดี เห็นพัฒนาการตัวละคร มีปมนี้แล้วมีปมนู้นอีก ต้องไปดูภาคต่อคลายปมเพื่อพบปมใหม่55 อยากรู้จักตัวละครนู้นนี่ไปหมด มีอนิเมะ 3 ภาค มีมูฟวี่อีก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in