เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อนิเมะไม่เน้นนางเอกpete
Juuni Taisen ศึก 12 นักษัตร
  • กดไปดูเฉยๆ เพราะน่าปกดูไม่มีนางเอกดี สนุกอยู่นะ

              " การต่อสู้ของนักสู้ 12 คน ซึ่งใช้ชื่อและสัญลักษณ์ของ 12 นักษัตร ทัวร์นาเมนต์จัดขึ้นทุก 12 ปี ห้ำหั่นกันภายใน12 ชั่วโมง ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจะสามารถขอให้ความปรารถนาหนึ่งข้อเป็นจริง" 

    ทุกคนเป็นนักรบ ฉายาฆ่าไม่ซ้ำกัน แต่ละตอนนำเสนอการต่อสู้ + ความคิดของตัวละคร พื้นเพ 
    เน้นแผนการ แทรกประเด็นสงคราม ความสงบสุข ฉากฆ่าก็ฆ่า ไม่ได้เลือดสาดจ๋ารึดูโรคจิตอะไร เดินเรื่องน่าติดตามอยู่ บางตอนไม่ต้องรู้ขนาดนั้นก็ได้แต่ใส่มาซะยาว อันที่อยากรู้ก็ไม่เล่าบางที  ก็ลุ้นอยุู่ว่าใครจะชนะ ชนะยังไง มีข้อคิดอยู่เหมือนกัน ดีแหละ เพลิดเพลินได้   (มีใน bilibili)



    ข้างล่างมีสปอย (กดออกก่อนเสียอรรถรสคร้าบ เตือนแล้วนะ ฮึ่ม)
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    สปอยอะไรก่อนดี เปิดมาด้วยแม่สาวนักลั่นไกไม่กล้าฆ่า พ่อเป็นผู้ชนะศึก 12 นักษัตร (ไม่รู้จัดมากี่ครั้งละ) เลือกน้องสาวเป็นผู้สืบทอด(เข้าแข่ง) ใน 12 ปีข้างหน้า เดาว่านางคงเเซดที่พ่อไม่เลือก น้องชอบฆ่าสัตว์อยู่แล้ว นางก็ฝึกน้องให้เป็นนักฆ่า อำมหิตขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ จนหลุด แทงคอดับ นางได้เป็นตัวแทนปีกุน
    กระสุนไม่ต้องเติม? เจอตายแล้ว1 ฆ่ากันก่อนเริ่มงานซะได้ (กระต่ายฆ่ามะเส็ง) พิธีกรมา กินอัญมณีคนละเม็ด = พิษออกฤทธิ์กับกรดในกระเพาะ ไม่ตายกับยาก็ตายกับโดนฆ่าชิงอัญมณี คนชนะจะได้ยาถอนพิษ

    น้องลิงวอกเริ่มหาพวกสันติสุข ไม่ทันไรตึกล่ม วงแตก ปีกุนเจอกับปีเถาะ(ฆ่าแบบโรคจิต) กระสุนก็ไวไม่เท่าสปีดกระต่าย ฉึบ กระต่ายเป็นเนโครเเมนซี่ ฆ่าใครแล้วก็ใช้ศพเป็นอาวุธได้ กระต่ายจัดแล้ว2

    ลิงกับหนูเจอกัน หลบในท่อระบายน้ำ พูดคุย สันติสุขของนางผู้หยุดสงครามด้วยคำพูด แต่ก็ไม่ใช่จะได้ผลทุกครั้ง ศักดิ์ศรีกับชีวิตประชาชน คนข้างบนไม่สนใจหรอก 

    หมากับไก่ หมาสร้างพิษได้จากการกัด ไก่นักจิก สื่อกับนกได้ ใช้ตานกช่วยมองมุมสูงได้ หมาคิดว่าเหนือกว่า ไก่ดูอ่อน จะฆ่าตอนไหนก็ได้ กัดให้โด๊ปไปทีนึง ได้บูทถึงไก่ตบหมาตาย ขอโทษที่หลอก แต่ก็หลอกคนอื่นมาตลอดอยู่แล้ว

    ไก่เจอหนู หนูชวนไปด้วยกัน ไก่ฟังลิงพูดแล้วใจอ่อน รึยาโด๊ปที่หมาให้นอกจากมีผลต่อร่างกายแล้วยังมีผลต่อจิตใจ กลับไปข้างบนเจอคุณชายปีฉลู (ตัวเต็ง ฆ่าไม่เลี้ยง อัจฉริยะสังหารหมู่) โดนดาบวัวดับ

    หนูบอกลิงว่าน้องไก่อาจจะตายแล้วก็ได้ คำพูดเธอมีผลกับนาง แต่ไม่ส่งผลกับผม น้องวอกกับหนูขึ้นไปเจอกระต่ายกับศพเดินได้ของมะเส็ง แยกกัน ลิงจะตบกระต่ายแต่ไม่ฆ่า อยากเจรจาแต่อย่างว่า ตาย กระต่ายมือมีดอย่างไว กลายเป็นศพเดินได้อีกคน  ส่วนหนูถูกมะเส็งไล่พ่นไฟ 

    วัวเจอม้า นักสู้ร่างใหญ่ (ฆ่าด้วยความเงียบ?) มะเมียอยากผูกมิตรแต่ถูกไล่ตบ ไม่ตายเพราะเกราะแกร่ง เดิมเป็นนักรบ โด๊ปวิทยาศาสตร์จนได้ร่างนี้มาแต่ว่าใจแป้วบางที ไปหลบในตึก รอก็ตาย ออกไปก็ตาย

    ปู่มะเเมเคยชนะศึกนี้สักปีนึง ที่ขอปีนั้นคือให้ได้อยู่กับหลาน อาวุธลับคือระเบิด แกปล่อยจิตสังหารกะระเบิดทุกคนในพิธีเปิด แต่แม่หนูลิงรู้เลยพังตึกซะก่อน จะได้ไม่มีใครตาย นั่งคิดๆ ไป ฉลูตามแต่หนีทัน ไปเจอสาวบิกีีนี่ปีขาลเมาหัวราน้ำอยู่เก้าอี้สวนสาธารณะ คิดว่าฆ่าง่ายแต่ถูกเด็กตบตายไม่ทันมอง หมัดเมา ไม่เมาเหล้าก็เมาเลือด ตอนเมาหัวโล่งไม่ต้องคิดอะไรดี สู้ง่าย สปีดกรงเล็บเสือ

    กุน จอ ระกา วอก มะแม จับทางได้ละว่าตายวนจากท้ายปี

    หนูหนีไปเจอม้า บอกม้าว่าชีวิตที่ไม่ทำอะไรก็เหมือนกับตายไปแล้ว หนีออกไป ม้าไม่ทันไรถูกมะเส็งที่ตามไล่หนูมาเผาตึกไฟไหม้ตาย 

    ฉลูคุณชายกับน้องเสือและศพไร้หัวของมะเส็งเจอกัน ถูกฟันแขนแล้วยังขยับไปรัดคอได้อยู่ มะโรงผู้พี่แลดูจากบนท้องฟ้าพร้อมย้อนความหลัง ตระกูลมะโรงมะเส็งพี่น้องฝาแฝดฆ่าแล้วปล้นแจกคนจน คนพี่ยิงไฮโดรเจนเหลวแช่เเข็ง คนน้องพ่นไฟ แต่น้องโดนตบทีเผลอตายไปแต่แรก พี่คิดว่าเหนือเพราะอยู่บนฟ้า (ลอยได้) ถูกกระต่ายกระโดดขึ้นไปตบตัวขาดสองท่อน ไม่ทันโชว์ของทั้งสองพี่น้อง

    แทรกแปบ ระกาให้นกรุมจิกสักคน พอถึงตาตัวเองตาย ก็ให้นกมาจิกกินตัวเองเหมือนกัน

    ฉลูจับคู่ขาล เผาแขนศพรอดมาได้ เจอ4รุม2 (ท่อนบนพี่ ท่อนล่างพี่ ตัวไร้แขนน้อง หัวน้อง) ฟันๆๆ คิดว่าจัดกระต่ายตัวการได้ กำลังจะดวลกันเองตามสัญญา โป้ง แขนกระต่ายถือมืดพุ่งมา น้องเสือใจกล้าพุ่งไปรับดาบแทนพี่วัว เอื้อก อะไรกัน ต่อให้เราไม่เข้าไป เขาก็น่าจะจัดการได้ ทำไมกันนะ

    วัวแบกเสือน้อยมีดปักหลักวิ่ง ระหว่างกระต่ายรวมร่างจากชิ้นส่วนศพ ย้อนความหลัง น้องเสือเคยเจอพี่วัวในสนามรบ เขาเหมือนอาจารย์ หนึ่ง คิดสิ่งที่ถูกต้อง สอง ทำสิ่งที่ถูกต้อง จากที่ว่างเปล่า น้องเสือเรากลับมามีเป้าหมายได้ บทพูดช่วงนี้ดูมีสาระ แค่เขาท้าดวลน้องเสือก็สมหวังแล้ว ช่วยฆ่าฉันที แอ่ก

    เหลือพี่วัว น้องหนูที่บทหายไปเลย กับกระต่ายที่ชิงฆ่าตัวตายไปก่อนฉลูฟัน จะได้คุมศพตัวเองได้ คอมโบร่างเป็นอะไรไม่รู้ จะตบกับฉลู ปุ๊ ผีน้องลิงพุ่งจากตัวมาจับพี่วัวขึงพืด ผู้ชายก็สู้แรงไม่ได้ พี่วัวกะจะกัดลิ้นตัวเองให้ตายดีกว่ากลายเป็นศพให้กระต่ายคุม แอ่ก โดนเขกฟันหลอ กัดไม่ได้ กระต่ายก็รวมร่างอยู่ ชะตาจะเป็นไงไม่รู้ จู่ๆ หนูก็เดินมาพร้อมปาฏิหาริย์ ระเบิดจารย์มะเเมในมือ ศพถ้าถูกเผาก็ฟื้นไม่ได้ แต่พี่วัวก็จะตายไปด้วย พี่พร้อม ทำสิ่งที่ถูกต้องของนายเถอะ เจ้าหนู บู้ม

    หนูชนะนั่งอยู่กะพิธีกรซักขยี้ เฉลยสักทีว่าหนูชนะได้ไง = ในหัวคิดเหตุการณ์ที่จะเกิดไป100ครั้งในเวลาเดียวกัน ตาย99ครั้ง เลือกครั้งนี้ที่รอดมาได้  ไม่เชิงเห็นอนาคต เหมือนสุ่มไปใน way นี้ way นั้น เหมือนหมอแปลกอ่ะ รึใครเคยดูไขปมปริศนาภูติ สกิลพระเอกที่เหมือนจับเชือกเลือกเส้นทางอ่ะ นั่นล่ะ

    ใน100ครั้งที่ไม่สำเร็จ ความทรงจำความกลัวทุกอย่างอยู่ในหัว คนอื่นอาจจะคุ้นๆหน้าน้องบ้างเพราะเคยเจอกันในโอกาสเหล่านั้น หากถามว่าในโอกาสอื่นใครชนะ ตอบไม่ได้ เพราะน้องไม่ได้เลือกเส้นทางนั้นจนจบ จำได้ทุกครั้งที่ตาย คิดจนหนักหัว เหมือนโกงแต่มีภาระที่ต้องรับเหมือนกัน 

    สิ่งที่จะขอยังไม่รู้เพราะน้องหนูไม่ได้มีความฝันอะไร ใน99 ways ได้คุยกับตัวละครอื่น ความฝันของแต่ละคน ความมั่นใจ พรสวรรค์ เงิน กระต่ายที่ดูโรคจิตแต่พอคุยก็คุยดีๆ กันได้ คิดจนหัวปวดแทบตาย จะชุบชีวิตทุกคนเหมือนน้องลิงบอก ถ้ากระต่ายฟื้นมาอีีกละเป็นไง ขออะไรดี ไม่มีความฝันแล้วเป็นผู้ชนะนี่ผิดมากมั้ย สุดท้ายน้องหนูเราเลือกขอให้ลืม จบปิ๊ง

    อ่ะ ไม่ได้รู้ความหลังของน้องกระต่าย แต่เล่ามะโรงมะเส็งไป2อีพี ยาวเพื่อ ละกระต่ายฆ่าคนอื่นโคตรง่าย ชึ้บ ตาย ความไวเป็นของปีศาจ อะไรทำให้กลายเป็นแบบนั้น ปมคุณชายฉลูก็เล่าน้อย เล่นน้องเสือทำซึ้ง
    ใครคนจัดงาน รู้แค่มีคนระดับสูงๆ พนันกัน ประเทศ บลาๆ เหมือน psycho pass ภาคน้องผชดิ่งน้ำฝน

    อิอิ จบละ ปมแต่ละคนมีสาระอยู่นะ ถ้าจับได้555 ส่วนผม ถ้าไม่ได้แคปก็ลืม ขอบคุณ บายยย

    ถ้าเธอมีความปรารถนาหนึ่งอย่างที่ทำให้เป็นจริงได้ เธอจะขออะไร.....


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in