เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LIFE / LIVEnnat24
อยู่ ๆ ก็ริอาจอยากจะมีความรัก
  • เราเป็นคนที่เชื่อในเรื่องความรักมากนะ 
    เราเชื่อว่าทุกคนเกิดมาจะต้องได้พบกับความรัก
    ได้รู้จักกับความรัก และได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับความรัก

    และบางทีความรักก็อาจจะเหมือนกับสายลม
    มีพัดเข้ามา ก่อนที่จะพากันออกไป

    เอาจริง ๆ เราไม่เคยกลัวเลยนะ กับการผิดหวังในความรัก
    เพราะเรารู้อยู่แล้วแหละ ว่าไม่มีใครเกิดมาแล้วเจอแต่สิ่งที่ทำให้ตัวเองสมหวังไปซะทุกอย่างหรอก
    ชีวิตมันต้องมีล้มลุกคลุกคลานบ้าง ถือว่าเป็นสีสันของชีวิตกันไป
    ความรักก็เช่นกัน บางทีมันอาจจะเป็นบททดสอบเล็ก ๆ ก่อนที่เราจะก้าวสู่ด่านต่อไปก็ได้

    เราก็เป็นคนหนึ่ง ที่โหยหาความรักมาโดยตลอด
    เพราะเราเชื่อมั่นในความรักมาก 
    เราเชื่อ.. ว่าความรักจะพาเราไปพบกับสีสันของชีวิตที่แปลกใหม่
    เราเชื่อ.. ว่าความรักจะพาให้ชีวิตเราไม่ต้องยึดติดกับอะไรเดิม ๆ อีกต่อไป
    เราเชื่อ.. ว่าความรักจะทำให้เราไม่รู้สึกเหงา อยู่คนเดียวเหมือนอย่างเคย
    แต่เราก็ยังมีเหตุผลบางอย่าง ที่ทำให้เราไม่กล้าที่จะคว้าสิ่งที่เรียกว่าความรักเข้ามาตอนนี้

    'ขอไม่บอกก็แล้วกันว่าเพราะอะไร'

    แต่เราก็ยังคงมั่นใจ ว่ามันจะต้องมีวันนั้นอย่างแน่นอน 
    วันที่เรา.. จะสามารถพุ่งตัวเข้าไปหาความรักได้อย่างเต็มภาคภูมิ 
    วันที่เรา.. จะสามารถมีความรักโดยที่ไม่กังวลว่าใครจะมองเรายังไง
    วันที่เรา.. และคนรักจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน โดยเปิดใจเข้าหากันได้อย่างเต็มที่
    วันที่เรา.. และคนรักจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ได้เรียนรู้และรู้จักกันในฐานะคนพิเศษ

    เรายังรอคอยวันนั้นเสมอ เพราะมันจะเป็นวันที่ทำให้เราได้รู้จักกับคำว่ารักได้อย่างเต็มหัวใจสักที
    เพราะเราเชื่อในความรักเสมอมา.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in