เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY SONG MY SOULTwentyeight_A
พรุ่งนี้, วันนี้.
  •  


    เราทั้งคู่ คือผู้ที่เดินทางมาจากเมื่อวาน 

    อยู่ด้วยกันในวันนี้ เพื่อพบกับสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ในวันพรุ่งนี้

    ในวันนี้, ปัจจุบันนี้ เราต่างจินตนาการถึงอนาคตข้างๆ กันเสมอ

    แต่อาจเพราะคุณและผม เราคือคนละคนกัน มองโลกใบนี้ด้วยสายตาที่ไม่คล้ายกัน 

    และเราช่าง... ไม่เหมือนกันเลย

    ในบางครั้งที่คุณเจอที่ๆ คุณอยากจะหยุดพัก คุณจะนอนลง ผมก็นอนลงข้างๆ คุณด้วย

    และพบว่า ผมอยากที่จะไปต่อ...

    ใช่, เราไม่เหมือนกันเลย



    วันนี้, ผมเดินทางตามหาทางของผมคนเดียว และคุณรู้ เพราะผมเป็นคนที่อ่อนแอและไร้ความมั่นใจ

    ผมเลยนึกถึงคุณบ่อยๆ , ความมั่นใจเต็มเปี่ยมของผม

    ผมมองย้อนไปเมื่อวาน เราเติมเต็มกันและกัน แต่นั่นแหละ อาจเพราะสัญญาณที่ส่งไปสู่อนาคตในตอนนั้นไม่ดี มันจึงไม่ได้บอกผมว่า ในวันพรุ่งนี้ ของพรุ่งนี้ ของพรุ่งนี้ไปเรื่อยๆ 

    ผมกับคุณจะกลายเป็นแฉกเช่นจิ๊กซอว์ที่ไม่มีการต่อเติมใดๆ เราต่างเป็นจิ๊กซอว์ตัวหนึ่งที่แตกแยกออกมาจากจิ๊กซอว์อีกหลายๆ ตัว และตามหาจิ๊กซอว์อีกตัวที่สามารถเติมเต็มให้กันและกันได้

    แต่ไม่ใช่จิ๊กซอว์แฉกเช่นคุณ, และแฉกเช่นผม

    เพราะมนุษย์นั้นเปราะบางยิ่งกว่าแก้ว ตัวเล็กยิ่งกว่าเศษฝุ่น และมักจะมองหาแสงสว่างให้ตัวเองแฉกเช่นแมงเม่า

    เราไม่เคยมีความแน่นอนแม้ในตัวเราเอง 

    กระทั่งเรามาถึงทางแยก

    ในวันพรุ่งนี้, ผมกับคุณอาจะเดินอยู่บนนถนนคนละเส้น มองภูเขาคนละลูก อยู่ใต้ร่มเงาของต้นไม้คนละต้น

    แต่ในเมื่อวาน ผมจะจำได้ ว่าคุณและผมอยู่บนเส้นทางเดียวกัน.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in