เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Taiwan เที่ยวที่ 1Sor Winchester
007 : กับดักร้านกาแฟ 2 SHOTS
  • เช้าวันที่ 2  เราตื่นขึ้นมาเองตอนประมาณ 6 โมงครึ่ง

    ถ้าเป็นเมืองไทยก็ตีห้าครึ่ง

    ตื่นมาทำไมวะ

    พอรู้สึกตัวแล้วก็หลับต่อไม่ได้  เราเลยลุกไปอาบน้ำ  แต่งตัว  ดูนาฬิกา  เช็คเวลารถไฟ  TRA เพื่อไปหมู่บ้านแมว Houtong แต่น่าจะไม่ทันรอบ 8:25 แล้ว  เลยคิดว่าน่าจะไปรอบ 09:25 ของสาย 4162 (เช็คเวลาได้ที่นี่

    เราเดินออกจากที่พัก  เดินไปสถานี Dongmen แต่ก่อนจะถึงสถานี  เราได้กลิ่นอะไรหอม ๆ หันไปเจอร้านกาแฟชื่อ 2 SHOTS มีสาวออฟฟิศเดินเข้าอยู่ตลอดเลยมองหน้ากันกับอัน  เราลองนี่ดีกว่า  รองท้องสักนิด  อาหารเช้าไปหาแถว Houtong เอา


    เออ จะไม่ให้หอมได้ไงวะ  พี่เล่นคั่วกาแฟหน้าร้านเลย  นี่มันกับดัก


    ดูราคาแล้วก็ไม่แรงเท่าไหร่  ไหนลองซิ


    เราสั่ง Chocolate Mocha แก้วละ 75 NTD  ใหญ่มาก  ใหญ่กว่าพวกกาแฟร้อนบ้านเราอะ



    อร่อยเลยแหละ  เจอร้านกาแฟเด็ด ๆ ใกล้ที่พักก็เสร็จสิ  ข้างในมีกาแฟคั่วเองขายด้วย  น่าสนใจมาก  มีเครื่องชงเล็ก ๆ (เขาเรียกอะไร) แล้วก็มีกระดาษกรองอะไรพวกนี้อ่ะ  น่ารักกก  


    จิบกาแฟ  จิบชากันได้สักพัก  เราต้องไปต่อแล้ว  เพราะถ้าพลาดรถไฟเที่ยว 9:25 เราต้องรอ 10:29 เลย  ว่าแล้วเราก็มูฟไป Taipei Main Station กัน




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in