เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One SongNapassorn CHAN
ONE OK ROCK AMBITONS ASIA TOUR 2018 LIVE IN BANGKOK




  • ## 1.1 บันทึกคอนเสิร์ตของเรากับ ONE OK ROCK


     

                            ตอนแรกเราไปบัตรโซน K ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงที่โบนัสออก! เราเลยทำการย้ายโซนไปAR ถือเป็นการตัดสิ้นใจที่คุ้มมากค่ะ

     

    วินาทีที่ทากะยืนอยู่ตรงหน้าเราในใจเราได้แต่ตะโกนคำว่า ได้เจอทากะแล้วได้เจอทากะแล้ว อยู่อย่างนั้นซ้ำไปซ้ำมา ยืนน้ำตาคลอความฝันรึเปล่า เราได้เจอทากะแล้วจริงๆ สิ้นสุดการรอคอย มันรู้สึกตื้นตันใจไปหมดเสียงแบบนี้ หน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ ที่เราสัมผัสผ่านหน้าจอมานาน จนวันนี้ที่เราได้เจอจริงๆความรู้สึกเป็นยังไง ที่บอกว่าชอบมันคงไม่พอแล้วสำหรับ One Ok Rock มันคือความรัก                           

    มันคือแรงขับเคลื่อนชีวิตของเรา

    สิ่งที่เราภาวนาก่อนไปคอนเสิร์ตก็คืออยากฟังเพลง Whereveryou are ซึ่งเราได้แต่ภาวนาทุกวัน แล้วคำภาวนาของเราก็เป็นผลทากะร้องเพลงนี้จริงๆ อยากจะร้องไห้ตรงนั่น แต่คนมันเยอะ ได้แต่ยืนน้ำตาคลอเราฟังเพลงนี้ที่จะได้ปลดล็อคตัวเองออกจากความรู้สึกหนึ่งที่เวลาฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกถึงใครแล้วตอนนี้เพลงนี้ในความหมายของเราคือทากะ ทากะคนเดียวเท่านั่น

     

                การที่หนุ่มๆพูดภาษาไทยนี้น่ารักๆ เลยนะเอ็นดูในความพยายาม ประทับใจที่ทากะเอาอากาลุงขึ้นมาเขย่าบนเวทีด้วยยิ้มร่าเชียว คงถูกใจไม่เบา

                ฝั่งลีดเดอร์ของเราโทรุ พ่อมาเองค่ะ พ่อหล่อมากกกกกกกกกกกกกกก       หน้าใสวิ้ง ปากชมพูเวอร์ สูง ขาว แง้ง บรรยายไม่ถูก เอาเป็นหล่อมากค่ะ                 มองแต่โทรุจนลืมว่าตัวเองเมนทากะฮ่าๆๆ

    ส่วนคุณเรียวตะมือเบสของเรานั่น ทำไมเวทีนี้ไม่ถอดเสื้ออ่ะ ฮ่าๆๆ ทั้งโยกทั้งเล่นเบสไปด้วยคือดีย์

    คุณพ่ออีกท่าน โทโมยะเป็นมือกลองที่น่ารัก ยิ้มทีนี้ใจสั่นเลย ตอนพูดไทย ก็ได้บอกว่าตัวเองแต่งงานแล้วแถมลูกน่ารักมากด้วย  เจอคนเห่อลูกด้วยค่ะฮ่าๆๆ

     

    สุดท้าย ทากะตัวเล็กจริงๆ ตัวจิ๋ว ดูน่ารักดูหล่อ รวมๆ แล้ว หน้าใสมากเวอร์ ปากชมพู ขาวมากกก เอาเราลมแทบจับ ดาเมจของทากะมันรุนแรง เกินที่เราจะต้านทานไหวตลอดสองชั่วโมง ทั้งร้อง ทั้งวิ่ง อยู่บนเวที ความรู้สึกที่ทากะมันแสดงออกมาเรารับรู้สึกนั่นได้ความตั้งใจ ความพยายามอย่างหนัก ที่ให้ทุกโชว์ออกมาดีที่สุด

     

    ขอบคุณที่โลกนี้ที่มีONE OK ROCK ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้มาเจอกับทากะ     ขอบคุณทากะดีใจที่ส่วนหนึ่งของชีวิตมีความทรงจำที่สวยงามกับคุณทากะฮิโระ โมะริอุชิ

     

     

    เพลง American Girls ทากะเปลี่ยนท่อนร้องเป็น Thail Girl เรานี้ขาอ่อนเลยรู้สึกละลาย โดนหยอดแบบนี้ มีแต่ตายกับตาย






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in