เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FanfictionPalmyjolly
[Fic - Detroit:Become Human] Or Your Lover

  • Title : Or Your Lover
    Pairing : Hank Anderson x Connor (hankcon)


    NOV 7TH, 2038
    AM 01:19:04



    “คุณดูมีเรื่องที่ต้องคิดมากอยู่ในใจนะครับผู้หมวด เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่อีเดนคลับรึเปล่า”
    คอนเนอร์ถามแฮงค์อย่างสงสัย เมื่อเห็นคนตรงหน้าดูมีเรื่องอยู่ในใจ หลังจากที่พวกเขาไปตามจับแอนดรอยด์ที่ผิดปกติด้วยกันมาที่อีเดนคลับ




    “ผู้หญิงสองคนนั้น.. พวกเธอแค่อยากอยู่ด้วยกัน พวกเธอดูเหมือน มีความรักให้กันและกัน” แฮงค์ตอบ พร้อมกับยกขวดเหล้าขึ้นดื่ม


    คอนเนอร์ประมวลผลของคำตอบที่คนตรงหน้าตอบ
    สำหรับแอนดรอยด์แล้วการที่มีความรักก็คือความผิดปกติ คอนเนอร์จึงตอบกลับไป
    “พวกเขาไม่ได้ต้องการอะไรทั้งนั้น.. พวกเขาผิดปกติ ก็แค่นั้นเอง” คอนเนอร์ตอบด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น


    แฮงค์พยักหน้ารับกับสิ่งที่แอนดรอยด์ตรงหน้าพูด ยกขวดเหล้าขึ้นดื่มแล้วดันตัวเองขึ้นค่อยๆก้าวเท้าเข้าไปหาคอนเนอร์ “แล้วนายล่ะคอนเนอร์ นายควรยิงผู้หญิงสองคนนั้นแต่นายกลับไม่ทำ” แฮงค์ผลักคอนเนอร์อย่างแรงแล้วพูดต่อ “ทำไมนายถึงไม่ยิงคอนเนอร์ นายมีความเห็นอกเห็นใจใส่เข้ามาในโปรแกรมของนายด้วยรึไง”


    คอนเนอร์เลือกที่จะตอบความจริง
    “ไม่มีครับ ผมแค่ตัดสินใจเองที่จะไม่ยิง แค่นั้นครับ”
    คอนเนอร์ตอบกลับด้วยท่าทีสับสน จริงๆแล้วตนนั้นถูกโปรแกรมให้ไล่ล่าหุ่นที่มีความผิดปกติ แต่เขากลับไม่ยิงแอนดรอยด์สองตัวนั้น เขาแค่ไม่อยากยิง..


    “หึ” แฮงค์หัวเราะขึ้นมาในลำคอเบาๆ แล้วหยิบปืนที่อยู่ข้างลำตัวยกขึ้นมาเล็งที่หน้าของคอนเนอร์ จริงๆแล้วเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนี้หรอก แค่อยากรู้ปฏิกิริยาของแอนดรอยด์ตรงหน้าก็เท่านั้น เพราะในส่วนลึกเองแฮงค์ก็ไม่ได้คิดว่าหุ่นตรงหน้าเป็นแค่เครื่องจักรไม่มีชีวิต..

    “นายบอกว่าพวกเธอผิดปกติสินะ แล้วนายล่ะ”

    “นายดูเหมือนมนุษย์ เสียงที่พูดก็เหมือนมนุษย์แต่จริงๆแล้วนายเป็นอะไรกันแน่”


    แววตาของคอนเนอร์ไหวไปครู่นึง ไฟที่ขมับข้างขวากระพริบและเปลี่ยนไปเป็นสีเหลือง จริงๆแล้วเขาไม่ควรที่จะรู้สึก ไม่ใช่ว่าเพราะกลัวตาย แต่เป็นความรู้สึกที่ตัวเองก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แค่รู้สึกไม่ชอบและไม่อยากให้คนตรงหน้าหันกระบอกปืนใส่ก็เท่านั้น


    “ผมเป็นได้ทุกอย่างที่คุณอยากให้ผมเป็นครับผู้หมวด เป็นคู่หู เพื่อนกินเหล้า เป็นแค่เครื่องจักร...”


    แฮงค์ไม่ค่อยแปลกใจที่หุ่นตรงหน้าเขาจะตอบกลับมาเช่นนี้
    แต่คำตอบตอบสุดท้ายของคอนเนอร์ทำเอาแฮงค์สะอึกไปไม่น้อยเลย


    “หรือแม้แต่คนรักของคุณ..”
    คอนเนอร์ตอบด้วยความซื่อตรง คำตอบของคอนเนอร์ไม่ได้ถูกประมวลผลแต่อย่างใด เขาแค่รู้สึกที่จะอยากตอบไปแบบนั้น ก็แค่นั้น...


    แฮงค์ขมวดคิ้วพร้อมกับสั่นหน้าตัวเอง นี่เขาเมามากขนาดที่ฟังผิดรึเปล่า ไอหุ่นบ้านี่ไม่น่าจะถูกใส่โปรแกรมให้พูดอะไรแบบประโยคหลังนั่น หรือมันไปจำที่เค้าไปบอกกับ Sex แอนดรอยด์ที่อีเดนคลับว่าตัวเองมากับมัน.. จะซื่อไปไหนไอหุ่นนี่ แฮงค์คิดในใจ


    แฮงค์ถอนหายใจแล้วตัดสินใจลดปืนลง แล้วหันหลังไปหยิบขวดเหล้าที่วางไว้ พร้อมเดินกลับไปที่รถ


    “เดี๋ยวครับ จะไปไหนครับผู้หมวด” คอนเนอร์ตะโกนถาม ใบหน้ายังคงงุนงงกับท่าทีของผู้หมวดที่อยู่ดีๆเอาปืนขึ้นมาจ่อเขา และอยู่ดีๆก็ลดกลับลงไปเสียดื้อๆ


    “ดื่มให้เมาขึ้นน่ะสิ ฉันต้องการใช้ความคิด” แฮงค์ตอบกลับพร้อมยกขวดเหล้าขึ้นดื่ม โดยที่ไม่คิดจะหันกลับไปมองหน้าคอนเนอร์


    “คำตอบของผมทำให้คุณไม่พอใจรึเปล่าครับ อีกอย่างดื่มแอลกอฮอล์มากๆไม่ดีต่อสุขภาพของผู้หมวดเองนะครับ” คอนเนอร์รีบเดินตามผู้หมวดที่กำลังเดินไปขึ้นรถ “รอผมด้วยผู้หมวด”


    “ไอแอนดรอยด์งี่เง่า..” แฮงค์สบถขึ้นมาเบาๆ ถึงเขาจะดูหัวเสียกับคำตอบของคอนเนอร์ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาอดที่จะหลุดยิ้มออกมาไม่ได้...



    Fin.


    มาเครียดๆตอนแรก ตอนจบดูแปลกๆไงไม่รู้
    รู้สึกว่าฉากนี้ตอนเล่นดันลุ้นประโยคนี้ให้ขึ้นมาสะได้ 555555555

    Ps.สำหรับคนที่ไม่รู้ ช่วงที่คอนเนอร์ไปขอให้แฮงค์ช่วยเช่าหุ่นsexแอนดรอยด์ ถ้าเราไม่ได้รีบตามหาแสกนต่อ หุ่นเช่าจะมาดึงมือแฮงค์เพื่อพาเข้าห้อง แล้วนางก็จะปฏิเสธว่า i’m with him ชี้ไปที่คอนเนอร์นั่นเอง พอได้ยินคำนี้เรือลำน้อยๆของเรานี่แล่นสู่ทะเลเลยจ้า

    Ps.ถ้ารู้สึกแปลกๆ วรรคไม่สวยงามหรือภาษาไม่สวยไม่ถูกใจยังไงก็ขออภัยด้วยค่า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in