เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music Reviewkorealism
Looking For Love - Baek A Yeon ความรักที่สมหวังและซิงเกิลที่สี่ภายใต้สังกัดใหม่
  • " คุณกำลังมองหาความรักอยู่หรือเปล่า "


    หลังจากหมดสัญญากับสังกัดเก่าที่อยู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานเป็นเวลายาวนานกว่า 7 ปีกับต้นสังกัดเก่าอย่าง JYP Entertainment เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาแบคอายอนก็ได้ประกาศเข้าร่วมเพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ภายใต้ต้นสังกัดใหม่อย่าง Eden Entertainment! ในช่วงปลายปี 2019 

    Looking For Love Single Cover
    Looking For Love ซิงเกิลแรกภายใต้สังกัด Eden Entertainment ที่มากับเพลงในสไตล์ R&B ที่นำเสนอมุมมองของคนที่กำลังรอความรักอยู่ โดยในช่วงแรกจะพูดถึงเรื่องราวของความเหงาและการอยู่คนเดียวและค่อยๆ ดึงดูดผู้ฟังด้วยเสียงใสๆ ของแบคอายอนที่ฟังง่ายและพาผู้ฟังเข้าไปสู่ภาพของการค้นหาหนทางออกจากความเหงาเพื่อค้นหาความรักที่จากใครซักคนหนึ่งผ่านเสียงร้องประกอบไปพร้อมๆ กับภาพในมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ที่ทำออกมาได้น่ารักมากๆ

    ตอนต้นของมิวสิควิดีโอจะเห็นว่าแบคอายอนของเราเหงามากๆ
    งั้นก็ออกตามหาความรักกันเลย ! เห็นได้ว่าแบคอายอนของเรากำลังมองหาความรักอยู่ตามชื่อเพลงเลย
    พอมาถึงช่วงใกล้จะจบมิวสิกวิดีโอเราจะได้เห็นแบคอายอนแต่งตัวเต็มยศสำหรับวันที่รอคอยมานาน ในที่สุดข้อความที่เธอรอคอยก็มาถึงเธอ ในที่สุดเธอก็สามารถทิ้งวันที่เปล่าเปลี่ยวอ้างว้างไว้และเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ผ่านเรื่องราวความรักที่สวยงาม ภาพในห้องและการทำกิจวัตรของแบคอายอนก็ถูกเติมเต็มในช่วงท้ายของมิวสิควีดีโอ 

    ตอนออกมาเจอกันครั้งแรกดูกี่ทีก็แอบเขิน > <
    ห้องนอนและเวลาที่เคยอยู่เหงาๆ คนเดียวก็ถูกเติมเต็มแล้ว ?

    เรียกได้ว่า Looking For Love เป็นเพลงแรกเลยที่สาวแบคอายอนของเราได้ประสบความสำเร็จในความรักเพราะว่าเพลงส่วนใหญ่ของเธอมักจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรักข้างเดียวมาตลอด อีกทั้งตัวของแบคอายอนเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Cultwo Show ว่าตัวเธอเองก็ยังหวังว่าชีวิตจริงจะเป็นเหมือนเพลง เพราะเธอได้ยินมาว่า "นักร้องจะเป็นไปตามเพลงที่ร้อง"

     งั้นก็ไปฟังกันเลย 


    ? ช่องทางรับฟังบน Streaming อื่นๆ คลิกที่นี่ได้เลยครับ ?

     ทางเรา Korealism 
     ก็ขอให้คุณแบคอายอนเจอกับความรักที่สมหวังในชีวิตจริงไวๆ นะครับ 



    ขอบคุณที่ให้ความสนใจ
    #Korealism
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in