เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แค่อยากจะเขียนเอาไว้เป็นความทรงจำ #EverlastingKizunaayamemay
แค่อยากเขียนเอาไว้เป็นความทรงจำ #EverlastingKizuna

  • จริงๆ ไม่ได้มีความพยายามในการทำนับถอยหลังขนาดนั้น แต่อยากทำเพราะอยากทำจริงๆ5555555


    Day 1 - จุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จัก Digimon Adventure            
                 แน่นอนสำหรับเด็กยุค 90 ต้องดูช่อง 9 การ์ตูน วันไปโรงเรียนอยากจะนอนจะตาย แต่พอเสาร์อาทิตย์กลับตื่นเช้ามาดูการ์ตูนได้ โคตรตลก แต่มันคือความบันเทิงในยุคกึ่งอนาล็อก กึ่งดิจิทัลของเรานั่นแหละ

    Day 2 - ความรู้สึกแรกเมื่อทราบว่า นี่คือการผจญภัยครั้งสุดท้าย?
                 ไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย แค่ดีใจ ดีใจที่จะได้เจอเพื่อนอีกครั้งนึง

    Day 3 - TOP 3 เด็กที่ถูกเลือกที่ชอบมากที่สุด *พร้อมเหตุผล
                 อันดับ 3 โจ โจเป็นคาร์แรคเตอร์แบบดูไม่อะไร แต่เวลามีอะไร ความเป็นโจมันจะลึกซึ้งเสมอเลย 
                 อันดับ 2 โคจิโร่ คนนี้คือมาแรงแซงโค้ง ยิ่งเราโต ยิ่งเรารู้จักโคจิโร่เพิ่มขึ้นมากเท่าไร เราจะชอบโคจิโร่มากเท่านั้น เป็นแบบเด็กที่น่ารักมาก น่ารักในทุกมุมมอง
                 อันดับ 1 โซระ เราชอบโซระมาตลอด ไม่ได้มีเหตุผลแน่ชัดอะไรหรอก แต่เราแค่ชอบโซระ       
           
    Day 4 - Best Friendship (มิตรภาพ/คู่ชิฟ) ของเด็กที่ถูกเลือกที่ชอบที่สุด
    โซระใน Tri ไม่ได้คบกับ ยามาโตะ??... - Digimon Old Memory Fanpage ...
                 3 คนนี้แหละที่สุด ชอบเป็นแพค ยามาโตะ โซระ ไทจิ ชอบความสัมพันธ์ของสามคนนี้ จะพูดยังไงดี ด้วยความชอบโซระ และความที่เราชอบโซระ เพราะรู้สึกว่าถ้าได้รู้จักคนนี้ คนนี้ต้องมีอะไรมากกว่าแน่ๆ ที่ทำให้ยามาโตะกับไทจิยึดเหนี่ยวโซระขนาดนี้ จริงๆโซระมีอิมแพคกับสองคนนี้มากๆเลยนะ ไม่ว่าจะเพราะสาเหตุใดก็ตามเถอะ แบบเราหวีดในภาคมูฟวี่การแก้แค้นมาก มาฉากเดียวแต่อิมแพค คนที่ดึงยามาโตะกับไทจิให้เข้ารูปเข้ารอยได้อ่ะ

    Day 5 - TOP 3 ดิจิมอนที่อยากได้เป็นคู่หูมากที่สุด *พร้อมเหตุผล
                 อันดับ 3 ปาตามอน น่ารัก ไม่มีเหตุผลอะไรนอกจากน่ารัก
                 อันดับ 2 โกมามอน ชอบนิสัยโกมามอนอ่ะ
                 อันดับ 1 เท็นโตมอน จริงๆเห็นเป็นแมลงแต่เท็นโตมอนเท่ในหลายๆอย่างมาก เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจมากๆเลยอ่ะ

    Day 6 - สายสัมพันธ์ระหว่างคู่หูที่ชอบที่สุดในซีรีส์ Adventure
                 เกริ่นอะไรไปมากมาย กลับชอบยามาโตะกับกาบูมอนที่สุด ชอบเพราะความกาบูมอน กาบูมอนอ่อนโยนมาก แบบเข้าใจในทุกโหมดของยามาโตะ จริงๆกาบูมอนขี้อ้อนด้วยอ่ะ แงงงงง คือยังไงดี เรารู้สึกเลยว่ากาบูมอนคือแบบถวายชีวิต เทิดทูนยามาโตะมาก คำพูดของกาบูมอนก็แบบ ฮือๆตลอด

    Day 7 - ตราสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเรามากที่สุด
                 ความรู้ ยังไงก็ความรู้ คิดอะไรไม่ออกแล้ว 55555555555555555

    Day 8 - Digivice หรือ D-3
                 ดิจิไวซ์ รักภาค 1 ที่สุด ยังไงก็ต้องดิจิไวซ์

    Day 9 - เด็กที่ถูกเลือกที่อยากไปผจญภัยด้วยกันมากที่สุด
                 โคจิโร่ เป็นเด็กน่ารักอ่ะ อยู่ไปคงเอ็นดู

    Day 10 - TOP 3 ดิจิมอนที่ชอบที่สุดในซีรีส์ Adventure
                   อันดับ 3 แอตเลอร์คาบูเทอริมอน ชอบเพราะตอนนั้นแหละที่ได้พัฒนาร่าง การที่เท็นโตมอนค่อยๆกลายเป็นทารก มันอิมแพคนะ
                   อันดับ 2 โทเกมอน น่ารักอ่ะ ใครจะคิดว่ากระบองเพชรใส่นวมแล้วน่ารัก เอ็นดูสุด ยิ่งตอนแปลงร่างภาครีบูทคือโคตรเอ็นดู
                   อันดับ 1 วิซาร์ดมอน คิดเลยว่าถ้าได้ดิจิมอนคู่หูก็คงเป็นวิซาร์ดมอนแหละ เรารักความอ่อนโยนของวิซาร์ดมอน

    Day 11 - ตัวเราคล้ายกับเด็กที่ถูกเลือกคนไหนมากที่สุดในซีรีส์ Adventure
                   คล้ายหรอ ยาก55555555555 ไม่ได้มีอะไรเหมือนขนาดนั้น ไม่ได้มีเลย แต่คิดว่าคงเป็นฮิคาริ ฮิคาริเวอร์ชั่นไม่บาร์คอนอ่ะ5555555555555

    Day 12 - สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในซีรีส์ Adventure แต่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง
                   อย่าล่มเรืออิช้อนนนนนนนนนนนนนนน อย่าล่มเรืออออออออออ คือเออ ไทจิโซระชิปตอนเด็ก โตขึ้นก็พอเข้าใจได้ว่าทำไมยามาโตะโซระ แต่แบบโคจิโร่มีมี่เนี่ย ชอบใส่ แต่แบบปริศนาธรรม แต่นู่นทาเครุฮิคาริ ชงแล้วชงอีก ชงชิบหาย แล้วไง ล่มเรือ โนววววววววววววววว คุณพี่บ้าไปแล้วข่าาาาาาาาาาาาา อวยขนาดนี้แล้วข่าาาาาาาาาาาาาาา

    Day 13 - ฉากในซีรีส์ Adventure ที่ชอบหรือประทับใจที่สุด
                   ชอบหลายตอนมากอ่ะ แงงง แต่ที่ดูย้อนบ่อยสุด เชื่อไหมคือตอนแอตเลอร์คาบูเทอริมอน555555555 แล้วก็ฉากจบมั้ง เอาจริงฉากจบมันดูไม่มีอะไรเลย แต่แม่งอิมแพคเพราะจังหวะมาก แบบมาก

    Day 14 - เพลง OP (เพลงเปิด) ที่ชอบที่สุด
                   Butterfly แน่นอนแหละ ตำนาน

    Day 15 - เพลง ED (เพลงปิด) ที่ชอบที่สุด
                   keep on เลยจ้า ชอบจังหวะน่ารัก

    Day 16 - เพลง Evolution (เพลงพัฒนาร่าง) ที่ชอบมากที่สุด
                   Brave Heart แหละ แหม ขนาดนี้แหละ

    Day 17 - ซีรีส์ดิจิมอนนอกจาก Adventure ที่อยากแนะนำ
                    สารภาพบาปว่าตั้งแต่ดูแค่02 พอเทมเมอร์ก็เริ่มเรียนพิเศษหนักแล้วอ่ะ เลยไม่ได้ดูเลย แต่อยากดูฟรอนเทียร์นะตอนนี้อ่ะ

    Day 18 - ดิจิมอนมีผลอย่างไรกับชีวิตของเราบ้าง
                   my youth is your อ่ะ มันคือความทรงจำ มันคือวัยเด็ก เวลาที่เราขุดมันขึ้นมา เราจะมีพลังบางอย่างเสมอ

    Day 19 - เหตุผลที่ทำให้รักดิจิมอน
                   ความผูกพันล่ะมั้ง จริงๆพอเป็นอะไรที่เรารักมาก เราจะพูดอะไรไม่ค่อยออกอ่ะ แต่คือเรารักจริงๆนะ

    Day 20 - อยากบอกอะไรกับดิจิมอน           
                   ขอบคุณ คำสั้นๆ ง่ายๆ เราขอบคุณเสมอที่เราเกิดมาในยุคนั้น ยุคที่เติบโตมากับดิจิมอน มันคือความทรงจำ พลังวัยเด็กที่หล่อหลอมเราในตอนโต มันแบบเป็นขุมทรัพย์พลังที่เราพุ่งไปทำอะไรสักอย่างที่เราจะไม่เกรงกลัว              

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in