เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Intro Of Internthousandmoon
เคาะๆเว้นๆ
  • หลังจากเสร็จงานเล็กๆน้อยๆไปแล้ว เราก็ได้เริ่มงานที่เราเรียกได้ว่าหินและปวดหลังมากๆอีกงานหนึ่งเลย นั่นคืองานจัดหน้า Report หรือรายงานเกี่ยวกับโรคเอดส์ ช่วยพี่นัส 1 บท งานก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรมากเพียงแค่จัดหน้าตาของรายงานให้ออกมาสวยและอ่านง่าย เคาะๆเว้นๆ จัดซ้ายจัดขวาไปมา ดูเหมือนจะไม่ยากใช่มั้ยแต่ไม่เลยสำหรับบางหน้าที่ยังจัดวางบรรทัดไม่สวยเราก็จะต้องจัดต้องเคาะต้องเว้นอยู่แบบนั้นทุกๆบรรทัดจนกว่าจะออกมาสวย และสิ่งที่หินก็คือจำนวนหน้าที่ได้ด้วย เราทำงานจัดหน้า Report ตั้งแต่วันที่ 8-28 มิ.ย 64 ควบคู่ไปกับงานอื่นๆด้วย เช่น ทำ Banner ถวายพระพร และทำ Mood board ปกหนังสือ ทำเอาปวดหลังกันเลยทีเดียว งาน Report ถูกปรับแก้บ่อยมาก ในช่วงแรกเรารู้สึกท้อนิดหน่อยว่าทำไมเราถึงโดนแก้บ่อยจังแต่พอไปถามเพื่อนก็ อ๋ออ เพื่อนก็โดนแก้เหมือนกัน555 หลังๆมาเราก็จะเริ่มชินและก็จะรู้สึกเข้าใจพี่เขาบอกว่าต้องแก้ตรงนั้นตรงนี้เพราะมันคือความละเอียดและการใส่ใจในการทำงาน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และแน่นอนพองานเราทำเสร็จเราก็รู้สึกภูมิใจมากๆที่เราสามารถทำงานชิ้นใหญ่ๆได้สำเร็จ อีกอย่างหนึ่งคือเรากลับได้ความรู้เรื่องโรคเอดส์จากงานนี้ด้วยเพราะเราจะต้องอ่านทุกๆตัวอักษรในรายงานทำให้ได้เข้าใจและได้รู้สถิติใหม่เกี่ยวกับการติดเชื้อเอดส์และสถิติในการรักษาด้วย ดีมากๆเลย ดีใจที่ได้ทำ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in