เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TIMEHOPnrtth.
Flower Wind Sky and You
  • 1
    คุณบอกว่าเราเหมือนกับ lily of the valley ของคุณ, หลังจากที่เราห่างกันไป คุณกลับมา, คุณบอกกับเราว่าเราเป็นความสุขที่หวนกลับคืน คุณบอกว่าความอ่อนหวานของเรามันช่วยเติมเต็มความสุขของคุณ เราช่วยทำให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์ -- คุณน่ารักนะ ที่เปรียบความรู้สึกของคุณกับดอกไม้พวกนั้น คุณอ่อนหวาน คุณใส่ใจ, คุณ คือความสุขของเรา

    2
    สายลม พัดผ่านไปไม่เคยหวนกลับมา -- ใครบางคนเคยบอกเรามาอย่างนั้น และเราเชื่อ เชื่อในคำคำนั้น แต่คุณ คุณทำลายความเชื่อที่เรามีต่อคำพูดนั้นลงไป, คุณกลับมา คุณทำให้เราเหมือนกับกรมอุตุฯ เพราะต่อให้เรามีเครื่องมือที่แม่นยำมากแค่ไหน เราก็ไม่สามารถเดาใจสายลมอย่างคุณได้เลย

    3
    ท้องฟ้า, สิ่งที่เราเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาก็เห็นท้องฟ้าก่อนสิ่งอื่นใด ไม่ว่าอยู่ที่ไหนเราก็มองเห็น -- คุณ คุณที่เป็นเหมือนท้องฟ้าของเรา ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน อยู่หนใด คุณก็จะอยู่กับเราทุกที่, อยู่ในใจ

    4
    และคุณ, คุณคือคุณ คนที่เป็นทั้งดอก lily of the valley เป็นสายลม เป็นท้องฟ้าของเรา, คุณคือคนที่คอยดูแลเอาใจใส่เรา คือคุณคนที่กลับมาเป็นความสุขให้กับเรา คนที่เป็นเหมือนกับแสงสว่างที่ส่องประกายลงมาในใจของเรา คุณคนที่อบอุ่นเหมือนกับดวงอาทิตย์ ยามรัตติกาลคุณก็จะเป็นดวงดาวบนท้องฟ้า ส่องประกายลงมายังพื้นโลก มาอยู่เป็นเพื่อนเรา เพราะคุณรู้ รู้ว่าเรากลัวความมืด, คุณคนที่เป็นคุณ ขอบคุณที่กลับมานะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in