เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิจนิรันดรnanwarann
เนรมิตวันสำคัญ.. ให้กลายเป็นวันพิเศษ


  • 8 ข้อควรรู้ก่อน.. เปลี่ยนว่าที่ ให้เป็น คู่จริง

    หลากหลายขั้นตอนก่อนงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้น                                                                                             คุณอาจต้องลดเวลากับเรื่องจุกจิกให้น้อยลง เพื่อเอาเวลาที่เหลือไปดูแลตัวเองและคนที่คุณรัก                                                ในการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวในวันงาน โดยการจ้างทีมงานที่ดูแลเรื่องนี้แบบครบวงจรเพื่อความสะดวกสบายในการจัดงาน

     

    1. กำหนดวันแต่งงาน

    คุณอาจจะต้องหาฤกษ์แต่งงานที่เป็นศิริมงคลแก่คู่ของคุณให้ได้เสียก่อน อาจจะเป็นการไปขอฤกษ์งามยามดีจากพระอาจารย์หรือญาติผู้ใหญ่ที่คุณทั้งสองเคารพนับถือ

    2. ธีมงานที่ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

    การกำหนดธีมงานก็สำคัญไม่แพ้กัน คุณจะได้ทราบถึงทิศทางในการจัดงาน รวมถึงโทนสีของชุดเพื่อนเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงการกำหนดสีของชุดที่แขกจะสวมใส่ในการมาร่วมงาน                                                                                            หากคุณหลงใหลในโทนสีเขียว คุณอาจจะกำหนดธีมงานเป็นธีมสีเขียว ที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติ เน้นต้นไม้ ใบไม้ และดอกไม้สีขาว                           หรืออาจเป็นธีมงานในโทนสีส้มที่ทำให้อบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้าน                                                                                    ตลอดจนธีมสีทองแบบไทย ๆ โดยกำหนดสีและให้แขกสวมใส่ชุดไทยตามแบบสมัยนิยม

    3. สถานที่จัดงาน

    ในปัจจุบันมีคู่รักหลายคู่นิยมเช่าสถานที่จัดงานเพื่อความสะดวกสบาย แต่บางสถานที่นั้น คุณอาจจะต้องใช้เวลาในการจองข้ามปี          เพราะฉะนั้นเรื่องสถานที่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณควรจะเร่งมือและรีบทำการจองให้เร็วที่สุด                                                โดยอาจต้องคำนึงถึงรูปแบบงานเลี้ยงจากสถานที่ที่คุณเลือก อาจจะเป็นธีมงานในสวนสีเขียวกับการกินเลี้ยงแบบเรียบง่ายพร้อมครอบครัว

     4. การ์ดเชิญ

    อันดับแรกของการทำการ์ดเชิญคงหนีไม่พ้น การลิสต์รายชื่อแขกที่จะเดินทางมาร่วมงาน                                                     การ์ดเป็นอีกหนึ่งหน้าตาสำคัญที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ได้รับเชิญมาในวันงาน คุณอาจจะออกแบบการ์ดเชิญให้มีดีไซน์ที่เป็นคุณมากที่สุด ในร้านที่รับทำการ์ดล้วนมีแบบการ์ดให้เลือกหลากหลาย ออกแบบการ์ดให้สวยและมีความหมายมากที่สุดเพื่อเตรียมการแจกการ์ดก่อนวันงานสำคัญที่จะมาถึง
     5. ของชำร่วย ขอบคุณคนสำคัญที่มาร่วมงาน
    คุณอาจจะเลือกของชำร่วยที่มีความหมายดี ๆ เพื่อเป็นตัวแทนขอบคุณในวันงานให้แก่แขกที่เดินทางมาร่วมงาน และเป็นศิริมงคลให้คู่ของคุณด้วยเช่นกัน

     6. ช่างแต่งหน้าทำผมคู่บ่าวสาว

    คุณควรจะมองหาช่างที่คุณไว้ใจให้มาดูแลคุณในวันสำคัญอย่างวันงานพิธีให้เรียบร้อย พร้อมนัดวันเวลากับช่างให้ชัดเจนเพื่อทำให้งานราบรื่นและพร้อมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ดูดีที่สุดในงาน

     7. พิธีกรที่น่ารัก

    งานจะเงียบเหงาหากคุณขาดพิธีกรดี ๆ สักคน คุณอาจจะวานให้เพื่อนสนิทของคุณ หรือคนที่คุณไว้ใจในการรับบทบาทหน้าที่ตรงนี้         เพื่อสร้างความสุขและความบันเทิงให้แก่แขกที่เดินทางมาร่วมงาน

    8. เตรียมชุดแสนสวยเพื่อวันพิเศษ

    ชุดแต่งงานเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่าแหวนแต่งงาน                                                                               ชุดแต่งงานของบ่าวสาวเปรียบเสมือนเครื่องแต่งกายอันเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่สมหวัง                                           ปัจจุบันมีร้านเปิดให้บริการในด้านนี้อย่างหลากหลาย คุณอาจจะต้องหาเวลาว่างในการไปลองชุดเพื่อวันพิเศษของคุณ กับคนที่คุณรัก


  • สร้างเรื่องจริง.. ให้เป็นเรื่องราว

    คุณทั้งคู่ต่างมีช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำ นำเรื่องราวเหล่านั้นถ่ายทอดออกมาเป็นคลิปวิดีโอ หรือ รูปถ่าย                                        เพื่อให้สิ่งเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญ.. ที่จะแสดงให้เห็นถึงความงดงามของความรักในรูปแบบของคุณ


    Pre Wedding สร้างเรื่องราวในวันเก่าให้มีความหมาย                           

    ภาพถ่ายที่ใช้ตกแต่งในวันงานดูจะเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้คนสนใจรองจากบ่าวสาว ยิ่งภาพมีความหมายมากเท่าไหร่ยิ่งสร้างความประทับใจให้แก่แขกที่เดินทางมาร่วมงานมากเท่านั้น                                                                                                      ปัจจุบันมีช่างภาพไม่น้อยที่รับดูแลในส่วนนี้อย่างครบวงจร ทั้งการดูแลหน้าผมของคู่บ่าวสาวตลอดจนชุดที่สวมใส่จากทีมงานมากประสบการณ์ รวมถึงแนะนำสถานที่ให้แก่คุณอีกด้วย

    VDO Presentation บอกเล่าความรักผ่านคลิปวิดีโอ                               

    ผมในนาม Besof Films ขอแนะนำว่าคุณอาจจะสร้างเรื่องราวความรักในวันวาน ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันจนถึงวินาทีของการคุกเข่าขอแต่งงานให้เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดของคุณ เพื่อเปิดให้แขกที่เดินทางมาร่วมงานได้รับชมและซาบซึ้งไปกับความรักของพวกคุณ

    " ให้สิ่งที่พิเศษที่สุด 
    มอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษที่สุด 
    ในช่วงเวลาพิเศษที่สุดของคุณ "

    Page - Besof Flims

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in