เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิจนิรันดรnanwarann
เตรียมวันพิเศษ.. มอบแด่คนพิเศษ


  • 8 ข้อสร้างความประทับใจในวันสำคัญ

    เมื่อคุณมั่นใจแล้วว่าเธอคนนั้น คือ หนึ่งกุญแจสำคัญที่จะพาคุณไปสู่ความสุขในนิจนิรัน                                                          โปรดจงมอบของขวัญที่ดีที่สุดในการเป็นว่าที่เจ้าสาวให้แก่เธอ 

    1. สถานที่มีผลต่อการขอแต่งงาน

    สถานที่ที่คุณจะคุกเข่าขอเธอแต่งงาน ล้วนแล้วแต่มีผลในการขอแต่งงาน                                                                    คุณอาจจะเลือกสถานที่เหล่านั้นจากความฝันที่เธอเคยเอ่ย ว่าอยากไปมันสักหนึ่งครั้งในชีวิต
    หรือ อาจจะเป็นสถานที่แรกที่คุณขอเธอเป็นแฟน เพื่อสร้างความประทับใจให้น่าจดจำจากรายละเอียดความชอบเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นให้มีความหมายในวันสำคัญของคุณ

     

    2. ห้อมล้อมไปด้วยผู้คนที่เธอรัก

    ในวันสำคัญ การถูกห้อมล้อมไปด้วยเหล่าผู้คนที่เธอรักล้วนเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะสร้างความประทับใจให้แก่เธอ                                อาจจะเป็นเพื่อนสนิทในวัยมัธยม ครอบครัวที่เธอรัก ตลอดจนสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเธอ                                                              ให้พวกเขาเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่จะคอยสนับสนุนคุณในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต

     
    3. แหวนแทนใจ และ คำพูดว่าคุณจะรักและพร้อมดูแลเธอตลอดไป

    แหวนแต่งงานอาจเรียกได้ว่าเป็นพระเอกในวันนั้น คุณอาจจะต้องใช้เวลาทั้งหมดที่ผ่านมาในการทบทวนและเลือกแหวนดีไซน์ที่เธอน่าจะชื่นชอบ เพื่อนำมาเซอร์ไพรส์ให้แก่เธอและสร้างความประทับใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการสลักชื่อและวันครบรอบลงบนแหวนให้แก่เธอ

    4. ช่วงเวลาสำคัญ

    เลือกช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการขอแต่งงาน เพื่อสร้างความรู้สึกที่แสนโรแมนติกให้แก่เธอ                                                        คุณอาจจะเลือกช่วงเวลาตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดินเพื่อสร้างความรู้สึกให้เธอประทับใจ                                                   ผลงานวิจัยหลายชิ้นยืนยันว่าช่วงเวลาตอนเย็นที่ได้ยืนชมภาพพระอาทิตย์กำลังจะโบกมือลาลับขอบฟ้านั้น                                     คือช่วงที่ร่างกายคนเรารู้สึกผ่อนคลายและพร้อมบอกลาวันเก่า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี
     

    5. เพลงขับกล่อม

    เพลงที่คุณเลือกบรรเลงในช่วงเวลาของการขอเธอแต่งงานนั้น ทำให้วันสำคัญดูมีความหมายมากยิ่งขึ้น                                      อาจจะเป็นเพลงรักจากวงดนตรีโฟล์คซองที่คุณเณรมิตขึ้นมาเพื่อใช้บรรเลง หรือ อาจจะเป็นเพลงรักที่คุณและเธอชอบเปิดฟังในวันเก่า ลองใช้มันในวันขอแต่งงานของคุณเพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่นหัวใจให้แก่เธอ


    6. เมื่อเธอ Say Yes.

    เมื่อเธอตกลงที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณอย่างสมบูรณ์ จงกล่าวขอบคุณเธอและสวมกอด                                    พร้อมมอบจุมพิษเพื่อทำให้เธอมั่นใจว่าเธอเป็นคนพิเศษที่สุดของคุณ
     

    7. บันทึกภาพวินาทีสำคัญของชีวิต

    คุณอาจจะต้องจ้างช่างภาพหรือวานให้คนที่คุณมั่นใจ ในการบันทึกวิดีโอและเก็บภาพในช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณเอาไว้           เพื่อให้เธอได้ย้อนกลับมาดูภาพที่ชวนให้ใจเต้นแรงได้อีกครั้ง

     

    8. ให้เกียรติครอบครัวฝั่งเธอ และ เพื่อนที่เธอรัก

    คุณควรที่จะกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาช่วยให้วันพิเศษมีความหมายมากขึ้น  ให้ความสำคัญและดูแลคนที่เธอรักเปรียบเสมือนเขาเป็นคนพิเศษที่สุดเช่นกัน เพื่อให้บรรยากาศในวันนั้นอบอุ่นไปด้วยรอยยิ้มและความยินดี                                                                    และสร้างความประทับใจอันดับสุดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองมื้อค่ำให้แก่ ว่าที่เจ้าสาวที่สวยที่สุดของคุณ

     


    Page - Besof Films
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in