เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากเล่า...ฟังเราหน่อยLanier
[แนะนำซีรี่ส์] The Confidence man jp - มาหลอกเอาเงินพวกคนรวยหน้าโง่กันเถอะ!
  •           สวัสดีค่ะ! บล็อควันนี้เกิดจากการที่เราพยายามขายซีรี่ส์เรื่องนี้ให้เพื่อนฟังอย่างสุดความสามารถ แต่แค่เห็นก็รู้เลยว่ามันไม่สนใจ //ท้อแท้เหลือหลาย ในเมื่อเพื่อนไม่เปิดรับความดีงามของซีรี่ส์เรื่องนี้ เราจะขายคนอื่นละกัน55555

    ((ไม่อยากให้คนอคติกับเรื่องนี้เพราะแค่นักแสดงคนเดียว เพราะบทกับตัวละครในเรื่องมันดีจริงๆค่ะ เห็นใจคนเขียนบทกับนักแสดงคนอื่นถ้าต้องมาเจอผลกระทบกับเรื่องแบบนี้))


    เรียงจากซ้ายไปขวา : ริชาร์ด-ดาโกะ-โบคุจัง

    "สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่ความจริงเสมอไป..."

              ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแก๊งต้มตุ๋นสามคน ประกอบด้วย ดาโกะ (นากาซาว่า มาซามิ
    โบคุจัง (ฮิกาชิดะ มาซาฮิโระ) และริชาร์ด (โคฮินาตะ ฟุมิโยะ) ที่ร่วมกันโกหก ปลอมตัว หลอกเอาตังพวกคนรวยด้วยแผนการและวิธีต่างๆนานา การปลอมตัวของเรื่องนี้คือไปสุดมากค่ะ ปลอมเป็นนักกีฬา
    แอร์โฮสเตส ลูกคนรวย ไอดอลเกาหลี สกิลหลอกชาวบ้านคือเหนือชั้นมากๆ คนดูยังตามไม่ทันเลยค่ะ
              แต่! การเลือกเหยื่อของแก๊งนี้ ไม่ใช่ว่าแค่เป็นคนรวยนะคะ เหยื่อส่วนใหญ่ที่โดนเลือกมักจะเป็นคนที่รวยได้จากการเอารัดเอาเปรียบคนอื่น โกงเงินบริษัทบ้าง ทำธุรกิจผิดกฎหมายบ้าง พวกนางไม่ได้โกงคนอื่นหน้าด้านๆไปซะทั้งหมดนะคะ
              ปกติแล้วเราไม่ใช่คนติดซีรี่ส์ง่ายๆนะคะ แต่เรื่องนี้ดูแล้วเหมือนโดนของ ติดมาก ดูไม่กี่วันก็จบแล้วค่ะ เป็นเรื่องที่ทำให้เราลุ้นได้ตลอดทั้งเรื่องจริงๆ ลุ้นว่าเอ๊ะ หรือเหยื่อจะรู้ตัวแล้ววะ? หรือนี่ก็เป็นแผนนางอีก? เป็นเรื่องที่ดูแล้วห้ามพลาดไปซักฉากเลยค่ะ ไม่งั้นจะโดนหลอกตามเหยื่อไปด้วย555555


              เอาเป็นว่าแนะนำนะคะสำหรับใครที่กำลังหาซีรี่ส์สนุกๆดูยามว่าง ดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับเรื่องนี้จริงๆ ดูจบแล้วอาจจะพูดไม่หยุดกับประโยค "สิ่งที่เห็นอาจจะไม่ใช่ความจริงเสมอไป..." เหมือนเรากับเพื่อนสนิทที่ดูเรื่องนี้ด้วยกัน เอาแต่เล่นมุขนี้ไม่หยุดถึงแม้ว่าจะดูจบนานแล้ว555555 แนะนำมากๆเลยค่ะ มันสนุกจริงๆ

    สำหรับช่องทางในการดูนะคะ ดูเรื่องนี้แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทางเว็บ viu เลยค่ะ

              ภาคหลักมีทั้งหมด 10 ตอน แล้วก็มีตอนพิเศษอีก ซึ่งก็ดูได้ใน viu ทั้งคู่เลยค่ะ ที่จริงมันมีเป็นหนังด้วยค่ะ นักแสดงชุดเดิมเลย 
    ((แต่ว่าเราก็ยังหาดูไม่ได้จนถึงตอนนี้... ถึงเค้าจะประกาศทำหนังภาค2แล้วก็เถอะ...))


    -ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ-

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in